Phim Ảnh

Dân mạng tranh cãi phát ngôn của Dương Thiên Chân về chuyện nghệ sĩ 'bán mạng' khi đóng phim, quay show

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Dương Thiên Chân đã có bài viết cảm thán trên mạng xã hội sau vụ đột tự của Cao Dĩ Tường và tạo nên một cuộc tranh cãi căng thẳng đến từ cư dân mạng.

Sáng ngày 27/11, diễn viên 35 tuổi Cao Dĩ Tường đột tử trong quá trình ghi hình chương trình, và tin tức này vừa đăng tải đã làm cho bạn bè trong giới giải trí cùng cư dân mạng cảm thấy sốc và xót thương.

Cùng ngày, Dương Thiên Chân đã đăng tải bài viết dài với nội dung có phần than thở. Cô nói: “Lợi ích đến trước mặt, chúng tôi dù là bên A hay bên B, dù là tổ chương trình hay là diễn viên, đều là người bị hại”. Lời nói này vừa xuất hiện đã trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng.

Dương Thiên Chân viết: Quá giờ làm việc, vi phạm điều khoản, giá cao, hoàn cảnh làm việc không tốt, trạng thái công việc không ổn, ai là sao lớn thì tiếng nói có trọng lượng hơn. Mọi người vì quyền lợi, lợi ích của đối phương để cho ra kết quả tốt nhất. Trong quá trình đó vô số vấn đề bị chôn vùi hoặc bị lãng quên. Chuyện này không phải là một câu la mắng từ dân mạng, một người nào đó đứng ra từ chức thì có thể giải quyết được vấn đề”.

Theo góc độ của Dương Thiên Chân, nếu nguyên tắc trò chơi của giới giải trí, lĩnh vực phim ảnh luôn là người mạnh thắng thì những kẻ yếu đuối nhất là những người trong nghề, bao gồm cả minh tinh.

Người dùng tên Bốc Ca Ngữ Lạc viết: Trương Vũ Kỳ, Tống Giai, Âu Dương Na Na,… đăng bài viết (kèm hình ảnh phía dưới) nói minh tinh là nghề nghiệp có độ nguy hiểm cao đã bị dân mạng chỉ trích rằng như đang bánh bao máu của người khác (lấy chuyện của người khác để làm lợi cho bản thân). Chắc mẩm minh tinh đã bị yêu chiều nhiều đâm ra hư hỏng. Ngành nghề nào mà không cực khổ để kiếm sống, nhưng người thường không thể kiếm được nhiều tiền như minh tinh. Nếu thấy làm minh tinh cực khổ như vậy thì hãy đổi nghề đi.

Có người khác nói rằng: Dương Thiên Chân sao có thể nói ra những lời này. Cố ý dẫn dắt sai lệch, và cuộc dẫn dắt này sẽ làm mọi người quan tâm đến một nhà đài khác. Thủ đoạn này thật đáng “vỗ tay”.

Sự ra đi ngoài ý muốn của một diễn viên là sự đau thương của cả một làng nghề. Tôi kiến nghị, làm việc không quá 12 giờ,…, phản đối làm việc lao lực.

Dương Thiên Chân sau khi nói về hiện tượng loạn thế trong nghề thì không được sự chấp thuận của đại đa số người dùng mạng. Đến ngày 28/11, cô đã vì việc này mà lên tiếng.

Cô nói bản thân đang nói những gì, bản thân cũng hiểu rõ những gì mình sẽ đối mặt nên không mấy bất ngờ. Để đáp trả những bình luận ác ý, Dương Thiên Chân viết: “Càng ghét tôi hơn thì sao, tôi cũng không là gì với mấy bạn. Nếu ghét tôi như vậy thì học hành tốt vào, trở thành người có thành tựu hơn tôi đi“.

Dương Thiên Chân bắt đầu công việc tuyên truyền từ năm 2005, và vào năm 2008 cô từng đảm nhận vai trò tổng giám đốc tuyên truyền cho phòng làm việc của Phạm Băng Băng. Sau khi sáng lập công ty, Dương Thiên Chân đã hợp tác với rất nhiều nghệ sĩ có lưu lượng tốt như Chu Á Văn, Trương Nghệ Hưng, Trương Vũ Kỳ, Triệu Hựu Đình, Mã Y Lợi, Tống Giai, Kiều Hân, Mã Tư Thuần, Âu Dương Na Na, Bạch Vũ,…

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất