Phim Ảnh

Dương Thiên Chân bị cho là thiên vị khi đối với nghệ nhân dưới trướng không công bằng - Âu Dương Na Na và Kiều Hân là ví dụ

Như Hồ
Chia sẻ

Dương Thiên Chân bị cho là có phần thiên vị với nghệ nhân dưới trướng trong công ty khi hai người với hai trạng thái làm việc khác nhau.

Minh tinh muốn có thể phát triển nhanh chóng trong ngành giải trí không chỉ cần dựa vào sự nỗ lực của bản thân mà còn nhờ vào sự giúp đỡ của người bên cạnh. Vì vậy, thái độ công ty đối với nghệ sỹ cũng là một trong những yếu tố quan trọng. Công ty danh tiếng ủng hộ, giúp đỡ họ quyết định một phần rất lớn vào con đường phát triển của minh tinh sau này.

Gần đây, trong tập mới của chương trình Tôi và người quan lý, cư dân mạng phát hiện “bà chủ” Dương Thiên Chân không còn là người quản lý với hình tượng nghiêm khắc “Nữ Ma vương” mà cô đã trở thành “Mẹ Dương” ngọt ngào, nhẹ nhàng khi đối xử với Âu Dương Na Na. Trong chương trình lần này, Dương Thiên Chân đi thăm Âu Dương Na Na, không những trước khi chương trình bắt đầu quan tâm ân cần, góp ý cũng như biểu diễn vũ đạo trước mặt Âu Dương Na Na mà còn động viên cô trước khi lên sân khẩu, sau đó còn vỗ tay không ngừng, hoàn toàn như một người khác.

Không những như thế, khi chương trình kết thúc, Dương Thiên Chân còn để lộ ra biểu cảm cảm kích, cho biết phải đến bên sân khấu đón cô. Khi biết được Âu Dương Na Na chưa ăn cơm đã chủ động cho người đi làm cơm, nhìn Na Na ăn nở nụ cười ấm áp như người mẹ thất sự. Nhưng đối với Bạch Vũ và Trương Vũ Kỳ, mặc dù Dương Thiên Chân cũng đi thăm họ nhưng hoàn toàn mang theo trạng thái công việc, vô cùng nghiêm túc làm người bên cạnh cảm thấy không ít áp lực, không dám có hành động gì quá trớn, một chút cũng không dễ tiếp cận như đối với Âu Dương Na Na.

Có cư dân mạng khi thấy những biểu hiện này thì cho rằng có lẽ Âu Dương Na Na tuổi còn nhỏ nên Dương Thiên Chân mới có cảm giác thích làm mẹ nên mới như thế. Thế nhưng có người cho rằng cho rằng Dương Thiên Chân có phần thiên vị.

Dưới trướng Dương Thiên Chân cũng có một nghệ nhân trẻ khác là Kiều Hân, nhưng khi cô đối mặt với nữ diễn viên thì vô cùng nghiêm khắc. Không những không đi thăm Kiều Hân mà còn chỉ làm việc thông qua quản lý của cô. Trực tiếp cho biết Kiều Hân năm 2019 thật sự rất khó phát triển khi Kiều Hân không có đặc điểm gì nổi bật để người ta ghi nhớ… ý đồ Dương Thiên Chân như muốn chấm dứt hợp đồng với cô.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất