Phim Ảnh

Đường Nghệ Hân, Trương Nhược Quân tham gia chương trình thực tế sau 2 tháng kết hôn

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân lên tiếng nói rằng sẽ cùng tham gia chương trình thực tế đầu tiên sau 2 tháng kết hôn.

Tin chắc mọi người đều phát hiện ra một điều rằng hiện giờ giới giải trí Hoa ngữ như được chương trình thực tế “thống trị”, ngày càng nhiều minh tinh vì muốn kiếm tiền nhanh hơn đã gia nhập vào một trong số những chương trình đó. Ngay cả cặp đôi vừa mới cưới Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân tiết lộ tham gia vào chương trình thực tế, tin tức này vừa truyền ra đã trở thành đề tài thu hút cư dân mạng.

Xem thêm: Loạt sao Cbiz dự 'Gala phim PRC': Khoảnh khắc Vương Tuấn Khải - Dịch Dương Thiên Tỉ và Lưu Hạo Nhiên đứng cạnh nhau

Trước đó, vào khoảng thời gian Đường Nhược Quân và Trương Nhược Quân kết hôn đã được hơn nửa giới giải trí gửi lời chúc phúc và nghiễm nhiên làm bá chủ của nhiệt sưu mấy ngày liền. Được biết, hai người họ lần này sẽ tham gia chương trình thực tế do vợ chồng Vương Kha và Lưu Đào phối hợp với đài Hồ Nam sản xuất ra chương trình tống nghệ Quán trọ thân thương. Chương trình này khi được phát sóng có lượt rating khá tốt, có lúc đã vượt qua lượt rating của Keep Running và Thử thách cực hạn.

Xem thêm: Angelababy nói về tin đồn ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh: 'Thật là lố bịch, tôi xem nó như một trò cười'

Cư dân mạng khá mong chờ vào lần xuất hiện của Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân trong chương trình thực tế lần này. Mùa 1 có sự tham gia của Kỷ Lăng Trần và Khám Thanh Tử, mùa 2 có sự xuất hiện của Võ Nghệ và Thẩm Nguyệt và chương trình luôn tạo được một hình ảnh ấm áp nên đã thu hút không ít sự quan tâm của người xem.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất