Phim Ảnh

Đường Nghệ Hân từng nói về hôn lễ lý tưởng: Nơi có ý nghĩa nhất chính là với người mình thương

Yuu
Chia sẻ

Đường Nghệ Hân từng tham gia tiết mục "Chúng ta đến rồi" có nói qua về hôn lễ đáng mong ước trong tương lai, Đường Nghệ Hân bày tỏ “Người mình yêu phải ở đó, đơn giản một chút, ở một nơi phải thật ý nghĩa."

Vào ngày 21 tháng 6 trên weibo bùng nổ tin tức Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân sẽ tổ chức hôn lễ tại Ireland. Sau đó, truyền thông cũng đi xác thực với ba của Trương Nhược Quân là Trương Kiện, Trương Kiện thừa nhận thực sự là có tin mừng này, cùng lúc đó cũng là những lời chúc mừng của cư dân mạng cho cặp đôi Tiên Đồng Ngọc Nữ.

Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân

Trương Nhược Quân bị giới truyền thông phát hiện xuất hiện tại sân bay trong bộ đồ màu đen thường ngày, cho là nghi ngờ sang Ireland tổ chức hôn lễ. Ngay sau đó, Trương Nhược Quân cũng xác nhận về hôn lễ sắp diễn ra là đúng sự thật.

Trương Nhược Quân đang bay qua Ireland chuẩn bị hôn lễ

Ngày 25 tháng 6 theo sina cung cấp thông tin thì là Adare Manor - nơi tổ chức hôn lễ của Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân, Adare Manor một trong những trang viên có tòa thành đẹp tại Ireland.

Nơi tổ chức hôn lễ của Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân

Đường Nghệ Hân trước tham gia show Chúng ta đến rồi , trong show lúc Uông Hàm có hỏi về việc tương lai mong ước hôn lễ như thế nào, Đường Nghệ Hân cũng vui vẻ mà đáp lại bản thân cũng không mong chờ đám cưới tương lai như thế nào, nhưng phải là có người mình yêu phải ở đó, đơn giản một chút, ở một nơi phải có ý nghĩa.

Đường Nghệ Hân từng nói về hôn lễ tương lai trong show “Chúng ta đến rồi”

Theo như thông tin thì Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân tình cảm cũng dài hơn 8 năm rồi, có thể nói là cả hai đều không quá phô trương tình cảm của mình. Cho nên tình cảm của cả hai trong giới giải trí đều được mọi người giữ kín.

Thật ra Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân là quen nhau hơn 8 năm ?

Vào năm 2011 Trương Nhược Quân đăng weibo chữ Cô ấy , cũng hứa hẹn sẽ bảo vệ cô ấy thật tốt, câu nói nghi hoặc trong một thời gian dài cho đến khi ngày 2 tháng 8 năm 2017 cả hai bắt đầu thừa nhận tình cảm.

Trương Nhược Quân công khai tình cảm bên weibo với caption lãng mạn Thời gian ban tặng cho chúng ta người yêu thương không gì thay đổi được, còn em, ban tặng cho anh thời gian tươi đẹp nhất và tag hẳn tên Đường Nghệ Hân. Ngay sau đó, Đường Nghệ Hân cũng đáp lại những lời mật ngọt Thời gian dù xoay chuyển, yêu anh như thuở ban đầu.

Một kểt thúc tốt đẹp cho Tiên Đồng Ngọc Nữ năm nay

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất