Phim Ảnh

Đường Nghệ Hân lộ dáng vẻ mang thai dù mới cưới chưa được 1 tháng với Trương Nhược Quân?

Thiên Bình
Chia sẻ

Hôm nay (26.07), tại Tây Ban Nha, có người ngẫu nhiên gặp được cặp vợ chồng son Đường Nghệ Hân và Trương Nhược Quân. Thế nhưng với dáng vẻ của phía nữ thì dường như cô đã mang thai.

Ngày 27.06, Trương Nhược Quân Đường Nghệ Hân kết hôn tại Ireland. Vài ngày sau đó, dân mạng trông thấy họ xuất hiện tại Anh hưởng tuần trăng mật. Dường như đối với đôi vợ chồng mới cưới này, họ muốn kéo dài và chuyển hình thức sang thành tháng trăng mật khi đã gần 1 tháng sau khi cưới cả hai vẫn đi du lịch đến Tây Ban Nha.

Vào sáng sớm hôm nay, một số dân mạng ngẫu nhiên gặp cặp đôi xuất hiện tại đường phố Tây Ban Nha sau thời gian dài không trông thấy họ. Bây giờ thời tiết tại đây dường như rất nóng. Trong ảnh, Trương Nhược Quân mặc quần short và áo tay ngắn, trong khi Đường Nghệ Hân lại sợ nắng ảnh hưởng đến da nên cô vẫn mặc quần dài và đội mũ chen chắn cẩn thận.

Cả hai đứng bên nhau không trò chuyện nhiều. Trương Nhược Quân dường như bấm điện thoại để tra đường, còn Đường Nghệ Hân đứng im lặng, đợi ông xã của mình. Một lúc sau, xung quanh họ có rất nhiều du khách nước ngoài, Trương Nhược Quân lúc này đã tìm thấy hướng đi. Anh nắm tay Nghệ Hân chỉ hướng, trông vô cùng âu yếm và cưng chiều cô.

Dân mạng chụp lại những hình ảnh này cho biết quần áo của Đường Nghệ Hân khá rộng, đặc biệt là áo thùng thình như để che vòng hai. Tướng đi của nữ diễn viên trông khá nặng nề hơn so với thời điểm trước. Điều này rất dễ làm người khác suy đoán nữ diễn viên đã mang thai. Hiện tại, bên phía truyền thông Trung Quốc đang liên hệ cặp đôi để xác nhận thật hư chuyện này, nhưng chưa nhận được câu trả lời từ phía phòng làm việc.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất