Phim Ảnh

Đường Nghệ Hân cùng Trương Nhược Quân tổ chức hôn lễ tại Ai-len vào ngày 27.06, phù dâu là Tống Thiến?

Âu Vì
Chia sẻ

Tin tức của cặp đôi Đường Nghệ Hân và Trương Nhược Quân chuẩn bị tổ chức hôn lễ khiến nhiều fan hâm mộ rất mong chờ và hy vọng nó thành sự thật.

Ngày 2 tháng 8 năm 2017, Trương Nhược Quân thông qua Weibo công khai mối quan hệ yêu đương cùng với nữ diễn viên Đường Nghệ Hân. Tình cảm lưu luyến, gần hai năm công khai hẹn hò, ở bên và thấu hiểu nhau, cả hai thường xuyên khiến khán giả phải ghen tỵ vì quá nhiều khoảnh khắc ngọt ngào.

Hôm nay, có thông tin lan truyền cho rằng Đường Nghệ Hân cùng Trương Nhược Quân sẽ tổ chức hôn lễ vào hai ngày 26 và 27 tháng 6 tại Ai-len, trước mắt chỉ biết phù dâu là Tống Thiến.

Tin tức truyền ra khiến không ít dân mạng bày tỏ sự vui mừng xen lẽn mong chờ, lần này rốt cục họ cũng có thể chờ được tin vui đến từ hai người. Nhưng cũng có ý kiến bày tỏ nếu tin này là thật khá đột ngột, gấp gáp.

Việc Tống Thiến trở thành phù dâu trong hôn lễ cặp đôi Đường - Trương cũng là điều mà mọi người dễ dàng đoán ra được. Trước đó, Đường Nghệ Hân cùng Tống Thiến thông qua show thực tế Chúng ta tới mà quen biết với nhau, kết thành đôi bạn thân. Chương trình kết thúc, cả hai vẫn duy trì liên lạc và giữ vững mối quan hệ tốt này.

Trước đó vào tháng 5, cũng có nguồn tin tiết lộ cặp đôi Đường Nghệ Hưng và Trương Nhược Quân sẽ ra nước ngoài cử hành hôn lễ, tuy nhiên vẫn chưa được sự xác nhận thông tin từ chính chủ. Hôm nay, một lần nữa tin đồn lại được rầm rộ, lan truyền, chắc hẳn độ tin cậy sẽ cao và chắc chắn hơn.

Dù sao tình cảm của cặp đôi đã rất ổn định, có thể tiến tới một bước nữa, một giai đoạn mới của cuộc đời là điều đáng mừng, hy vọng tin vui này sẽ nhanh chóng trở thành sự thật và được cặp đôi chính thức công bố cho mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất