Phim Ảnh

Dương Mịch về Hong Kong mừng sinh nhật 5 tuổi cho con gái Tiểu Gạo Nếp, tận lực hoàn thành trách nhiệm của một người mẹ

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Từng bị chỉ trích không quan tâm đến con gái sau khi ly hôn với Lưu Khải Uy, mới đây ngày 31/5, Dương Mịch về Hong Kong mừng sinh nhật 5 tuổi cho Tiểu Gạo Nếp, tận lực hoàn thành trách nhiệm của một người mẹ.

Ngày 31/5, một số cư dân mạng đã đăng những tấm hình mới nhất của Dương Mịch khi cô nàng xuất hiện ở sân bay. Dương Mịch đội mũ mang thêm khẩu trang che hết nửa khuôn mặt, từ trong xe đi xuống nhanh nhanh chóng chóng chạy vào sảnh sân bay.

Xem thêm: Trương Đan Phong bị tiết lộ quay phim mới do 'bồ nhí' Tất Huỳnh đầu tư

Dường như không muốn cho nhiều người biết mình ở đây nên Dương Mịch cuối thấp mặt và nhanh chóng di chuyển, nhiều người chụp hình cũng không thể chụp rõ được gương mặt của cô.

Khi đến gần cửa, Dương Mịch đưa tay ra ý muốn chào hỏi những người hâm mộ. Có cư dân mạng hỏi: Đây được chụp ở đâu hay cô ấy đi đâu vậy? Người tung tin nói Dương Mịch đi qua Hong Kong để thăm Tiểu Gạo Nếp, còn nói Dương Mịch bay từ Đại Liên qua bên Thẩm Quyến, sau đó tiếp tục bay đến Hong Kong.

Xem thêm: Tái xuất, Phạm Băng Băng ngồi ở vị trí C, được chương trình ưu ái với dàn bảo vệ dày đặc, khí chất nữ hoàng vẫn như xưa

Đồng thời, có những fans còn để lại lời nhắn nói: Dương Mịch qua Hong Kong để mừng ngày sinh nhật của con gái bảo bối đó. Tiểu Gạo Nếp được sinh vào ngày 1/6/2014, trùng với ngày Quốc tế thiếu nhi nên Dương Mịch cố ý bỏ thời gian để đến chung vui với cô con gái của mình.

Hai ngày trước có nhiều cư dân mạng còn than trách rằng 1/6 mà Dương Mịch không về thăm con, còn nói cô là một bà mẹ không có trách nhiệm, không hỏi thăm đến con cái mình ra sao nhưng hiện tại Dương Mịch đã dùng hành động thực tế để bác bỏ những bình luận tiêu cực kia.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất