Phim Ảnh

Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba - hai 'gà cưng' nổi bật được o bế nhất truyền thông Gia Hành

Như Hồ
Chia sẻ

Một số minh tinh nổi bật thuộc truyền thông Gia Hành (Bảng nữ) gồm có: Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Chúc Tự Đan, Hoàng Mộng Oánh, Đại Tư, Viên Vũ HUyên, Lý Đình Đình, Vương Nhất Phi, Hoàng Dương Điền Điềm...

Truyền thông Gia Hành (tên trước Gia Hành Thiên Hạ) là công ty chế tác phim truyền hình, điện ảnh, lấy phim truyền hình thần tượng làm chủ, quản lý nghệ sỹ… được thành lập vào năm 2013 ở Đại Lục. Năm 2013, Dương Mịch hợp tác cùng với Hoan Thụy Thế Kỷ nhưng một năm sau đó, nàng tiểu hoa rời khỏi công ty và góp vốn với những người khác thành lập nên Gia Hành.

Một số minh tinh nổi bật thuộc truyền thông Gia Hành (Bảng nữ) gồm có: Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Chúc Tự Đan, Hoàng Mộng Oánh, Đại Tư, Viên Vũ HUyên, Lý Đình Đình, Vương Nhất Phi, Hoàng Dương Điền Điềm…

Dương Mịch - một trong những hoa đán nổi tiếng trong ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay. Nữ diễn viên sinh năm 1986 và được mọi người chú ý nhờ vào vai diễn Quách Tương trong bản Tân thần điêu đại hiệp (2006). Hàng loạt tác phẩm khác của Dương Mịch như Cung tỏa tâm ngọc, Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa… vô cùng được khán giả yêu thích. Nàng tiểu hoa được biết đến là một trong những diễn viên có nhân khí (danh tiếng, lượng fan hâm mộ) rất cao trong ngành giải trí, nhất cử nhất động luôn được mọi người quan tâm chú ý.

Địch Lệ Nhiệt Ba - nữ diễn viên sinh năm 1992 đến từ dân tộc Ô Lỗ Mộc Tề, Duy Ngô Nhĩ tốt nghiệp học viện hý kịch Thượng Hải là một trong những tiểu hoa đán khá quen thuộc với công chúng. Năm 2015, nhờ vào bộ phim truyền hình Người tình kim cương, cô được đông đảo khán giả chú ý và trở thành một trong những tiểu hoa sau 90 vô cùng nổi tiếng trong ngành giải trí hiện nay. Địch Lệ Nhiệt Ba được mệnh danh là người đẹp Tân Cương khi sở hữu giá trị nhan sắc cực cao với đường nét tinh tế.

Chúc Tự Đan - nữ diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1992 bước chân vào ngành giải trí bằng phim điện ảnh cổ trang năm 2013. Dù vào ngành chỉ hơn 5 năm nhưng số lượng phim Chúc Tự Đan tham gia cũng khá nhiều như Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa, Nghìn lẻ một đêm, Họa tâm sư…… Năm 2019, bộ phim truyền hình Ỷ thiên đồ long ký với vai diễn Chu Chỉ Nhược đã giúp Chúc Tự Đan tạo được dấu ấn trong lòng khán giả.

Ngoài ra, trong một số nghệ sỹ trên thì Hoàng Dương Điền Điềm đang là một trong những cái tên hứa hẹn, đầy tiềm năng dù cô bé này chỉ mới 12 tuổi. Hoàng Dương Điền Điềm từng được đảm nhận nhiều vai lúc nhỏ của các diễn viên có tên tuổi. Năm 2017, Hoàng Dương Điền Điềm đảm nhận vai diễn lúc nhỏ của Triệu Lệ Dĩnh trong Sở Kiều truyện, nét diễn của cô bé gây ấn tượng rất tốt với người xem.

Trong số những nữ minh tinh trực thuộc quản lý truyền thông Gia Hành, thì ấn tượng hơn hết không ai có thể qua được cặp “chị chị em em” Dương Mịch - Địch Lệ Nhiệt Ba. Cả hai đang là tiểu hoa nổi tiếng hàng đầu của giới giải trí Hoa Ngữ, mang về lợi nhuận khổng lồ cho công ty giải trí. Hiện tại, hợp đồng giữa Nhiệt Ba và Gia Hành sắp hết hạn, liệu rằng giữa cô nàng và công ty có gia hạn, ký thêm bản hợp đồng mới hay không, chúng ta phải đợi một thời gian nữa sẽ có câu trả lời rõ!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất