Phim Ảnh

Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Trịnh Sảng ai sẽ trở thành nữ hoàng rating trong mùa hè này?

Joyce
Chia sẻ

Dù đã qua hơn 1/3 năm 2018 thế nhưng những bộ phim mà khán giả mong chờ nhất vẫn chưa lên sóng. Nữ chính trong các tác phẩm này đều có một số lượng fan hâm mộ rất lớn, vì vậy nhiều dân cư mạng đang dự đoán ai sẽ trở thành nữ hoàng rating?

1. Dương Mịch (Phù Dao hoàng hậu)

Bộ phim cổ trang bom tấn Phù Dao hoàng hậu do Dương Mịch, Nguyễn Kinh Thiên, Cao Vỹ Quang, Lưu Dịch Quân, Lại Nghệ,… diễn chính. Nội dung phim nói về câu chuyện của nhân vật Phù Dao (Dương Mịch) vì muốn giải phong ấn của Thượng cổ ngũ trùng mà bắt đầu con đường Ngũ Châu đầy nguy hiểm. Cũng trong quá trình mạo hiểm liều lĩnh này, cô mà gặp gỡ và yêu thương Trưởng Tôn Vô Cực (Nguyễn Kinh Thiên).

Bộ phim cổ trang Phù Dao khiến cư dân mạng mong chờ từ đầu năm đến nay nhưng vẫn chưa có thời gian phát sóng cụ thể. Gần đây có tin tạm định Phù Dao sẽ được phát sóng trong mùa hè 2018. Điều này khiến không ít dân cư mạng dự đoán rằng tác phẩm Phù Dao có khả năng sẽ đóng chiếm trên màn ảnh nhỏ, và Dương Mịch nhất định sẽ lại là nữ vương khó có ai qua mặt được. Biệt danh nữ hoàng rating năm 2018 này chắc chắn Dương Mịch sẽ là một đối thủ nặng ký.

2. Triệu Lệ Dĩnh (Thời gian tươi đẹp của anh và em)

Bộ phim truyền hình Thời gian tươi đẹp của anh và em do Triệu Lệ Dĩnh, Kim Hạn, Lâm Nguyên, Du Hạo Minh, Tào Hi Văn, Lưu Khải Uy, Chu Nhất Vi,… diễn chính với đề tài hiện đại, tình cảm do Trương Phong làm đạo diễn được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Đinh Mặc. Bộ phim chủ yếu kể về câu chuyện của tổng tài Lệ Trí Thành (Kim Hạn) vì sự nghiệp của gia tộc đang đối mặt với khó khăn, nguy cơ phá sản nên quay về tiếp quản việc kinh doanh của công ty. Anh vô tình gặp gỡ cô nàng Lâm Thiển (Triệu Lệ Dĩnh) thông minh, tài giỏi. Hai người cùng nhau giúp đỡ đối phương, cùng nhau hợp tác trưởng thành và cuối cùng sự nghiệp của họ tiến ra được thị trường quốc tế. Bên cạnh đó cũng khai thác mối quan hệ tương thân, tương ái, tương tri của hai nhân vật Lệ Trí Thành và Lâm Thiển.

Từ sau bộ phim Sở Kiều truyện được phát sóng vào năm trước, Triệu Lệ Dĩnh đã thu về không ít fan hâm mộ và được sự công nhận kỹ năng diễn xuất từ phía khán giả. Chỉ cần là những bộ phim mà Triệu Lệ Dĩnh đóng vai chính thì khán giả đều cho rằng đó là những bộ phim rất đáng xem. Hơn nữa ở bộ phim Thời gian tươi đẹp của anh và em, nam chính Kim Hạn lại là nghệ nhân dưới trướng Triệu Lệ Dĩnh, đã hai lần hợp tác cùng cô, lần thứ nhất là trong tác phẩm Sở Kiều truyện. Tin chắc rằng bộ phim này là sự lựa chọn không thể nào bỏ qua trong mùa hè năm nay.

3. Trịnh Sảng (Bi thương ngược dòng thành sông)

Bộ phim Bi thương ngược dòng thành sông do Trịnh Sảng, Mã Thiên Vũ diễn chính được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Quách Kính Minh. Nội dung nói về chuyện tình trắc trở giữa hai nhân vật Dịch Dao (Trịnh Sảng) và Tề Minh (Mã Thiên Vũ).

Từ tác phẩm Hạ chí chưa tới ở năm trước cho đến tác phẩm Bi thương ngược dòng thành sông ở năm nay, đây có lẽ là bộ phim truyền hình thứ hai được chuyển thể từ tác phẩm của Quách Kính Minh mà Trịnh Sảng tham gia với vai nữ chính. Tin chắc rằng những bộ phim có sự tham gia của Trịnh Sảng sẽ thu về thành tích đáng kể. Vị trí nữ hoàng rating năm 2018 này, Trịnh Sảng có mặt trong bảng đề cử cũng là chuyện dễ hiểu.

4. Quan Hiểu Đồng (Cú đấm ngọt ngào)

Cú đấm ngọt ngào do Quan Hiểu Đồng, Lộc Hàm, Bùi Tử Thiêm, Triệu Việt, Vương Gia, Lý Manh Manh,… đóng chính xoay quanh câu chuyện thanh xuân cùng nhau trưởng thành của các thanh niên trẻ tuổi, giàu nghị lực, phấn đấu, cùng mối quan hệ kết duyên của tuổi trẻ.

Có thể nói chỉ cần cái tên Lộc HàmQuan Hiểu Đồng đứng gần nhau thì sức hút và nhiệt độ nhất định rất cao. Chính bộ phim này cũng là tác phẩm đã làm nên duyên phận của hai người. Cú đấm ngọt ngào sẽ được phát sóng vào năm nay. mặc dù tên tuổi của Quan Hiểu Đồng cũng không phải “dạng vừa”, nhưng nếu muốn tranh vị trí nữ hoàng rating năm 2018 thì chắc chắn rất khó. Thế nhưng bộ phim này vẫn là tác phẩm đáng để mọi người mong chờ.

5. Thẩm Nguyệt (Tân Vườn sao băng)

Vườn sao băng phiên bản mới sẽ do Thẩm Nguyệt, Vương Hạc Đệ, Quan Hồng, Lương Tịnh Khang, Ngô Hy Trạch, Tôn Thiên,… diễn chính.

Tân Vườn sao băng sẽ được phát sóng vào mùa hè năm nay. Phiên bản trước đây do Đại S, Ngôn Thừa Húc đảm nhận vai chính được xem là quá xuất sắc, liệu rằng với phiên bản mới này có thể vượt qua được phiên bản cũ hay không? Dù sao chúng ta cũng hãy cùng nhau chờ đợi nào.

6. Lâm Duẫn (Đấu phá thương khung)

Bộ phim truyền hình Đấu phá thương khung do Ngô Lỗi, Lâm Duẫn diễn chính được chuyển thể từ tiểu thuyết của Thiên Tàm Thổ Đậu. Nội dung chính của bộ phim nói về câu chuyện của thiếu niên Tiêu Viêm sau khi chế tạo ra bí kiếp tu luyện gia tộc đã nhận được sự đả kích lớn. Nam chính Tiêu Viêm sau khi được một tôn sư bí mật chỉ dạy, đã cùng liên thủ với Tiêu Huân Nhi cùng nhau hợp chiến giành được sự thắng lợi.

Tuy rằng bộ phim này vẫn chưa ấn định thời gian phát sóng cụ thể, thế nhưng đã tạm định phát sóng trong mùa hè năm nay. Bộ phim Đấu phá thương khung với dàn diễn viên trẻ tuổi đầy thực lực, đây chắc chắn là một tác phẩm hay không thể bỏ qua.

Theo các bạn thì trong những bộ phim trên, tác phẩm nào sẽ làm mưa làm gió trong mùa hè này? Và nữ diễn viên nào sẽ giành được vị trí nữ hoàng rating năm 2018?

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất