Phim Ảnh

Dương Mịch tái diễn thước phim cung đình nhà Thanh đứng ở vị trí số 1 nhiệt sưu

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây, Dương Mịch khi tham gia chương trình Gặp gỡ thiên đàn và tái diễn thước phim thời nhà Thanh cùng Lý Trị Đình. Nhiều dân mạng nói sau 8 năm, hiện giờ họ đã có thể thấy được hình ảnh của Tình Xuyên một lần nữa.

Dương Mịch trong chương trình Gặp gỡ thiên đàn đã hóa thân thành Lệnh Phi, cô lặng lẽ ngồi chơi cờ cùng với Càn Long (do Lý Trị Đình đóng). Dương Mịch trong vai Lệnh Phi nương nương vô cùng trầm lặng, đoan trang, tạo hình tuyệt mỹ thoát tục và thành tân nhưng lại không quá dung tục xa hoa. Diễn xuất của Dương Mịch một lần nữa nhận được sự khen thưởng của khán giả vì đã mô phỏng được những gì mà Lệnh Phi nương nương cần có.

Xem thêm: Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác có cơ hội 'tái hợp' trong show mới - Còn có cả Dương Tử tham gia?

Dương Mịch hợp tác với Lý Trị Đình tái diễn lại khung cảnh thời nhà Thanh, Lý Trị Đình đâu đó cũng cho ra được phong phạm của một đế vương. Lý Trị Đình được nhận xét rất thích hợp với trang phục cổ trang, một cảm giác cao lãnh như muốn kết thành băng làm người bên cạnh chỉ có thể hít thở nhẹ nhàng chứ không dám lớn tiếng nói chuyện.

Xem thêm: Hướng tái xuất của Triệu Lệ Dĩnh: Gạt bỏ tất cả kịch bản thần tượng, đi theo con đường của Tôn Lệ?

Cư dân mạng con đang bình luận nói rằng Lý Trị Đình đóng cùng với Dương Mịch chỉ có mấy phút trong cảnh Thanh cung làm họ coi không thấy đã. Nếu cơ cơ hội mong hai người họ có thể đóng thêm vài chục tập phim Thanh cung vì dân mạng cảm thấy Lý Trị Đình và Dương Mịch cực hợp và có cảm giác couple. Ngoài ra, hashtag Dương Mịch tái diễn phim Thanh cung đứng ở vị trí số 1 nhiệt sưu với hơn 260 triệu lượt tìm kiếm.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất