Phim Ảnh

Dương Mịch ngại ngùng, ôm chầm lấy Đặng Luận khiến dân tình bấn loạn

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Khoảnh khắc tái hợp của Dương Mịch và Đặng Luân gây sốt!

Theo báo cáo từ Sina vào ngày 11/04, cặp đôi diễn viên đình đám Dương MịchĐặng Luân đã có một cuộc hội ngộ và gây nhanh chóng gây sốt trên các diễn đàn mạng xã hội châu Á. Cụ thể, nữ minh tinh 33 tuổi đã đến Quảng Châu để ghi hình cho mùa hai của chương trình thực tế Trốn thoát khỏi mật thất (Great Escape 2).

Trong đoạn clip và một số bức ảnh công khai, lan truyền trên mạng, Dương Mịch diện trên người chiếc áo sơ mi màu vàng phá cách, mặc quần dài màu đen và kết hợp với đôi giày thể thao màu trắng. Ai cũng có thể nhận thấy cô ấy trông trẻ trung và tràn đầy năng lượng sau “kỳ nghỉ” Covid-19.

Đặng Luân.

Sau khi nhìn thấy nam diễn viên Đặng Luân, nữ ngôi sao bắt đầu bối rối và lấy tay che miệng vì ngượng ngùng. Mặc dù vậy, Dương Mịch vẫn chủ động chạy đến và trao cho cậu em đồng nghiệp cái ôm ấm áp. Sau một hồi phân vân không biết làm gì tiếp theo thì cả hai cùng leo lên chiếc xe của nhà sản xuất chương trình để đi ghi hình.

Một số cư dân mạng đã phản hồi lại như: “Đáng yêu chết đi mất”, “Muốn ghép đôi cặp chị em này ghê”, “Mong đợi được xem show của hai anh chị”, “Ôi đẹp đôi đấy chứ”, “Ngọt ngào quá”, “Cưng quá đi mất”, “Dương Mịch xinh ghê, dáng người nhỏ nhắn”, “Bây giờ tôi hoàn toàn tin rằng giữa họ không có gì cả”, “Những cái ôm giữa những người bạn là bình thường, mong chờ mùa 2”.

Được biết, Trốn thoát khỏi mật thất 2 là dự án được đài Mango TV sản xuất nhằm trải nghiệm việc hóa giải các bí mật với bối cảnh thực tế. Chương trình tiếp tục sản xuất sau khi nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ từ công chúng cũng như sau thành công của mùa một vào năm 2019.

Đoạn bộ đoạn clip của Dương Mịch và Đặng Luân.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất