Phim Ảnh

Dương Mịch - Lý Dịch Phong tái hợp trên màn ảnh trong 'Mỹ nhân mưu luật'?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Sự tái hợp trên màn ảnh giữa Dương Mịch và Lý Dịch Phong có khiến bạn mong chờ?

Dương Mịch luôn là một nữ diễn viên nhân khí trong giới giải trí Hoa Ngữ, bất luận là kết hôn hay ly hôn đều không hề ảnh hưởng một chút tới nhân khí của nữ diễn viên. Thậm chí sau khi ly hôn, nhân khí (danh tiếng, fan hâm mộ) của Dương Mịch không những không giảm mà còn tăng hơn trước.

Đáng tiếc sau khi ly hôn, Dương Mịch không có nhiều tác phẩm ra mắt khán giả. Nhưng có một tin rất đáng mừng cho fan hâm mộ của cô nàng, đó chính là Dương Mịch sẽ nhanh chóng trở lại với dự án phim Mỹ nhân mưu luật (美人谋律) hợp tác cùng Lý Dịch Phong.

Mỹ nhân mưu luật là dự án phim cổ trang lớn đầu tiên do chính Studio Dương Mịch phối hợp cùng Công ty văn hoá ảnh thị Hải Ninh Gia Hành xuất bản. Đây là một bộ phim cổ trang chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Liễu Ám Hoa Minh với sự hợp tác của cặp đôi Dương Mịch - Lý Dịch Phong.

Phim có nội dung chính xoay quanh nhân vật Xuân Đồ Mi (Dương Mịch) xuất thân từ một gia đình quý tộc giàu có. Với gia thế hiển hách, Xuân Đồ Mi từ nhỏ sống trong cuộc sống nhung lụa giàu sang phú quý, xung quanh cô luôn có vô số kẻ hầu người hạ, cha mẹ yêu thương chiều chuộng. Vốn dĩ sẽ là một thiên kim tiểu thư tiếp tục hưởng thụ cuộc sống an lạc suốt cuộc đời, nhưng chẳng ngờ tai hoạ lại từ trên trời rơi xuống khiến cha cô là Xuân Đại San bị vu oan giá hoạ phải vào đại ngục, cả gia tộc rơi vào những ngày tháng đen tối.

May mắn là Xuân Đồ Mi vẫn luôn am hiểu pháp luật, lương thiện dũng cảm quyết tâm rửa oan cho cha nên đã mang theo mục tiêu của mình lên đường tìm ánh sáng chân lý… Nhưng đáng tiếc ở thời đại đó, nữ tử đi kiện là việc còn khó hơn cả lên trời và không bao giờ được đối đãi tử tế, thậm chí còn bị liên luỵ đến cả chuyện hôn nhân đại sự của mình. Xuân Đồ Mi không hề bận tâm những điều này, nàng dùng tất cả những hiểu biết của mình về pháp luật cùng khả năng ngôn ngữ thiên phú để đấu trí đấu dũng với cái ác, giải trừ hoạn nạn cho nhân dân. Cũng trong chính quá trình này, nàng có cơ hội gặp gỡ A Tô Thuỵ (Lý Dịch Phong) và cùng chàng kết nghĩa tơ duyên.

Dương Mịch và Lý Dịch Phong đã từng hợp tác vô cùng ăn ý trong Cổ kiếm kỳ đàm. Sự hợp tác trở lại lần này của cặp đôi màn ảnh hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị hơn cho khán giả.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Tập 1 - Dương Mịch, Lý Dịch Phong

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất