Phim Ảnh

Sau phong ba bị tố quỵt tiền từ thiện, Dương Mịch im hơi lặng tiếng quyên góp 500,000 NDT cho trẻ em vùng núi

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vào ngày 24/7, bên trang cá nhân của Xóa đối giảm nghèo Trung Quốc đã đăng bài nói rằng Dương Mịch đã quyên tặng 500,000 NDT cho trẻ em vùng núi. Vì vậy, bên xóa đối giảm nghèo đã phát bằng vinh dự cho Dương Mịch.

Trong chứng thư bên Xóa đối giảm nghèo Trung Quốc trao tặng cho Dương Mịch có nội dung ghi rõ việc quyên góp tiền cứu trợ được thực hiện vào ngày 17/7 năm nay. Phòng làm việc của Dương Mịch sau đó đã chia sẻ tin này và đồng thời viết: “Cùng Dương Mịch đi cùng nhau trên một con đường, trao tặng sự kinh hỷ cho trẻ em”. Tuy nhiên Dương Mịch vẫn im lặng không hề chia sẻ thông tin này trên Weibo của mình, dân mạng khen ngợi cho việc làm thiện lương của cô.

Xem thêm: Tứ đại nữ chính Hoa Ngữ ngọt ngào do truyền thông Hong Kong bầu chọn: Dương Tử và Thẩm Nguyệt được gọi tên
Ngôi sao làm việc công ích là chuyện bình thường, nhưng đối với Dương Mịch có chút khác biệt vì năm ngoái cô từng bị tung tin quỵt tiền từ thiện. Năm 2015, Dương Mịch tự tiết lộ đã quyên tặng 100 cây gậy, 50 máy đánh chữ dành cho người mù. Bên phía hiệu trưởng của trường đặc biệt nói rằng bên trường mình không nhận được quyên góp nào, Dương Mịch không trực tiếp quyên tặng mà thông qua người trung gian. Sau sự việc này, Dương Mình đã phải lên tiếng xin lỗi.

Ngay thời điểm đó, người trung gian đó đã kiện Dương Mịch xâm phạm danh tiếng của mình. Kết quả phán quyết đã có vào năm 2019, người trung gian Lý Manh thua kiện, Dương Mịch thắng kiện. Thực tế năm đó Dương Mịch có gửi tiền quyên góp vào tài khoản của Lý Manh nhưng vì bận nhiều việc nên Dương Mịch quên mất hỏi Lý Manh có quyên tiền hay chưa.

Xem thêm: Chỉ trong 4 sự kiện, Phạm Băng Băng bị soi đeo đến 5 chiếc nhẫn kim cương khủng khác nhau trên ngón áp út
Sau sự việc bị nói quỵt tiền đó, dân mạng cứ nghĩ Dương Mịch sẽ không làm chuyện công ích nữa nhưng sự thật rằng Dương Mịch là người luôn có tấm lòng lương thiện, nhiệt huyết. Cô cùng các ngôi sao khác cùng tham gia chương trình công ích, tự mình đi đến Hồ Nam để trải nghiệm nhiều việc.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất