Phim Ảnh

'Cặp chị em' Dương Mịch - Địch Lệ Nhiệt Ba nền nã trong chiếc váy hồng phấn, xao xuyến bao nhiêu cho đủ

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Mới đây, hình ảnh Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba cùng diện chung chiếc váy có màu hồng phấn khá giống nhau. Ngay sau khi hình ảnh được đăng tải đã nhận về vô số phản hồi tích cực từ phía cộng đồng mạng.

Trong thế hệ tiểu Hoa đán 9x hiện tại, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn được xếp vào hàng cực phẩm nhan sắc, với vẻ đẹp vừa ngọt ngào vừa quyến rũ. Gương mặt xinh đẹp kiều diễm của nàng mỹ nhân Tân Cương khiến dân tình luôn phải trầm trồ mỗi khi cô xuất hiện trên thảm đỏ. Thậm chí đẳng cấp nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba đã đạt đến độ có thể chinh phục mọi kiểu tóc.

Mới đây, Địch Lệ Nhiệt Ba vừa tung bộ ảnh chụp cùng chiếc váy màu hồng phấn vô cùng nhẹ nhàng. Ngay sau khi bộ ảnh được đăng tải ít phút, đã có rất nhiều fan hâm mộ gửi vô số bình luận về cho cô nàng. Mọi người đều cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba thật sự vô cùng dịu dàng và nền nã trong chiếc váy hồng.

Dương Mịch cũng từng mặc bộ váy màu hồng tương tự như Địch Lệ Nhiệt Ba tại 1 sự kiện, hình ảnh này đã được cư dân mạng đào lại. Cô nàng trông vô cùng năng động và khoẻ khoắn khi kết hợp bộ váy hồng với giày thể thao, điều này đã tạo cho khán giả cảm giác Dương Mịch như trẻ hẳn ra vài tuổi, trông cô nàng cực kì năng động nhưng cũng không kém phần dịu dàng trong tà váy.

Nhiều cư dân mạng còn để lại những bình luận hài hước như: “Trông 2 cô nàng chẳng khác nào 2 chị em cả, thật sự vô cùng xinh đẹp”, “Có khi nào làm việc chung với nhau lâu ngày sẽ càng giống nhau không nhỉ. Nhìn 2 người như thế này, sao mà không yêu cho được chứ”, “Dương Mịch nhìn cứ như bạn của Địch Lệ Nhiệt Ba ấy nhỉ, cô nàng thật sự rất trẻ trung khi diện màu hồng”,…

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin mới nhất