Phim Ảnh

Dám chiếm spotlight trong 'Chẩm thượng thư', Dương Mịch bị fan Địch Lệ Nhiệt Ba mắng thê thảm

Thiên Bình
Chia sẻ

Chỉ cần xuất hiện trong vài phân cảnh ngắn ngủi của Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư, Dương Mịch đã dễ dàng chiếm trọn spotlight, đưa Nhiệt Ba trở về thành 'nữ phụ'.

Dương Mịch bất ngờ trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn Bạch Thiển trong Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư. Dù chỉ là khách mời đặc biệt nhưng từng khoảnh khắc, phân đoạn Dương Mịch xuất hiện đều gây bão trên truyền thông và dư luận.

Tạo hình của Dương Mịch trong Chẩm thượng thư không khác là mấy so với thời đóng Thập lý đào hoa khiến khán giả không khỏi nhớ đến những ngày tháng nàng “Bạch Thiển” từng làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ xứ Trung 3 năm trước. Hình ảnh cô nàng trong bộ y phục cưới “mê hoặc” người xem, không cần quá cầu kỳ nhưng vẫn đẹp xuất sắc, đây đúng là “đệ nhất mỹ nhân của tứ hải bát hoang”. Gương mặt nhỏ xinh, đôi mắt long lanh của Dương Mịch thực sự đã khiến nhiều dân mạng phải xuýt xoa.

Cảnh đại hôn của Dương Mịch trong Chẩm thượng thư đã cứu vớt tác phẩm này, đưa bộ phim góp mặt vào BXH Top 10 phim truyền hình có chỉ số khởi sắc sau hai lần liên tiếp rơi khỏi danh sách, và giành vị trí thứ 8. Có thể thấy Dương Mịch có tác động, ảnh hưởng rất lớn đến Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư. Những chủ đề hot, được bàn luận trên top tìm kiếm gần đây đều liên tục nhắc đến, gọi tên Dương Mịch, vô tình khiến Địch Lệ Nhiệt Ba trở nên mờ nhạt.

Liên tiếp những động thái của truyền thông khi đưa tin về phim khiến fan Địch Lệ Nhiệt Ba bất mãn. Họ cho rằng nhân vật chính của bộ phim này là Phượng Cửu do Địch Lệ Nhiệt Ba thể hiện, còn Dương Mịch chỉ diễn có 5 phút. Fan mỹ nhân Tân Cương bức xúc khi ekip phim đẩy mạnh quảng bá tích cực cho Dương Mịch mà không dành cho nữ chính Nhiệt Ba.

Chính vì những bài viết đăng tải tích cực về Dương Mịch trong Chẩm thượng thư khiến những người chưa xem phim hiểu nhầm, liên tục bình luận hỏi nữ chính của bộ phim này rốt cuộc là ai? Vì thế, fan Địch Lệ Nhiệt Ba vô cùng tức giận, đứng ra chất vấn, chỉ trích nhà sản xuất chỉ biết đến có Dương Mịch: “Bài đăng quảng bá lúc nào cũng đem Dương Mịch ra, muốn thế thì in mặt cô ta đi PR luôn đi. Địch Lệ Nhiệt Ba không xứng đáng được lên hot-search hay sao @Gia Hành studio?

Tuy nhiên, fan Dương Mịch cũng chẳng phải “dạng vừa”, mỉa mai fan Địch Lệ Nhiệt Ba không biết tốt xấu, phim được hot ké nhờ thần tượng nhà họ nhưng lại không biết điều: “Hot nhờ Dương Mịch thì chưa hề lên tiếng nói câu cảm ơn lại còn quay ngược chỉ trích mắng chửi, thật vô liêm sỉ!“. Hiện tại, fan hai nhà Dương Mịch - Địch Lệ Nhiệt Ba xung khắc như nước với lửa, cuộc chiến hai bên vô cùng gay gắt chưa có dấu hiệu dừng lại.

Dương Mịch chỉ góp mặt với vai trò khách mời trong Chẩm thượng thư, đến tập 22 cô mới xuất hiện. Mặc dù “cô cháu” Bạch Thiển - Phượng Cửu dung hòa, yêu thương nhau trên màn ảnh nhưng dân mạng không ngừng so sánh nhan sắc, khí chất của Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba trong bộ phim này. Đa số trên những bài đăng bình chọn, Dương Mịch đều chiếm ưu thế và đẩy Địch Lệ Nhiệt Ba trở về thành “nữ phụ”.

Nói đi cũng phải nói lại, cả hai đều là “gà cưng” của Gia Hành và tác phẩm này cũng do công ty sản xuất. Dù sao lòng bàn tay và mu bàn tay đều là thịt, thần tượng đều trực thuộc cùng một công ty, hà cớ gì fan phải đấu đá lẫn nhau? Mặc dù Dương Mịch chỉ xuất hiện vài phút, nhưng nữ diễn viên luôn tích cực quảng bá, giúp bộ phim này trở nên nổi tiếng. Điều này ít nhiều đều đang góp sức, có lợi cho Địch Lệ Nhiệt Ba và cả đoàn phim!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất