Phim Ảnh

Dương Dương thử thách với hình ảnh 'người hùng blouse trắng', xuất hiện ở bệnh viện để lấy thêm kinh nghiệm để đóng phim

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây Dương Dương đã xuất hiện ở một bệnh viện trong bộ blouse trắng. Theo cư dân mạng tiết lộ nam diễn viên sắp đến sẽ quay một bộ phim thuộc đề y bác sĩ nên đến đây để học hỏi kinh nghiệm.

[Vietsub LIVE] Vy Vy cười rất đẹp xinh - Dương Dương (OST Yêu em từ cái nhìn đầu tiên)

Dương Dương có thể nói là nam thần trong lòng của không ít khán giả; thời gian gần đây nam diễn viên có phần im lặng, hơn nữa không có tác phẩm phim ảnh mới nhưng tin chắc rằng ai nấy đều nhớ đến hình ảnh của anh.

Sau khi hợp tác với Trịnh Sảng trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Dương Dương với hình ảnh Tiêu Nại càng khiến người xem yêu thích hơn và có ấn tượng sâu sắc đến bây giờ.

Dạo gần đây, Dương Dương cuối cùng đã bắt tay vào quay một bộ phim mới mang tên Bên nhau. Hiện tác phẩm phim Bên nhau đang trong kế hoạch và triển khai nhanh chóng. Dương Dương trong Bên nhau đảm nhận vai trò của một bác sĩ, và đây cũng là vai phụ đầu tiên từ khi ra mắt với vai trò diễn viên và trong sự nghiệp của anh.

Nhiều người nói rằng đây thực sự là thử thách cực lới với anh chàng, và cũng chính vì lý do này nên Dương Dương đã đến bệnh viện để làm “thực tập sinh”.

Hình ảnh Dương Dương khoác tên người bộ blouse trắng càng khiến cho chiều cao của anh thể hiện rõ ràng. Chỉ với hình ảnh áo khoác trắng của bác sĩ cộng thêm quần dài cũng đủ làm cho nam diễn viên giống với một bác sĩ thực thụ. Tuy gương mặt được che kín nhưng vẫn thể hiện được vẻ điển trai, soái khí bức người.

Khi đến học hỏi kinh nghiệm ở bệnh viện, Dương Dương không ngại khó và luôn theo chân của bác sĩ để hiểu biết thêm về mọi thứ, và hoàn toàn không thấy được hình bóng của một minh tinh nổi tiếng.

Gần đây, có không ít phim Hoa ngữ có đề tài y bác sĩ đang được quay hình. Vì dụ như phim Quân trang thân yêu do Lý Thấm Hoàng Cảnh Du đảm nhận vai chính, dù chưa được lên sóng nhưng đã nổi bật và nhận được không ít sự quan tâm và trông chờ.

Ngoài ra còn có bộ phim truyền hình của Dương Mịch Bạch Vũ mang tên Cám ơn bác sĩ, dù quay hình từ thời gian rất sớm nhưng vì phải vào bệnh việc ghi hình nên đã tạm gác việc quay hình.

Quân trang thân yêu

Lý Thấm

Cám ơn bác sĩ

Dương Mịch và Bạch Vũ

Người hâm mộ của Dương Dương rất nhiệt tình trong việc chỉnh sửa hình ảnh và photoshop rất công phu. Nếu hình ảnh Dương Dương che kín mặt xuất hiện ở bệnh viện không thể làm bạn thấy được sự điển trai cũng như mức độ phù hợp thì fans của nam diễn viên tặng cho bạn vài tấm ảnh “chất phát ngất”.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất