Phim Ảnh

Sau 'Toàn chức cao thủ', Dương Dương sẽ có phim mới hợp tác với nữ chính xinh đẹp diễn giỏi

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Sau Toàn chức cao thủ, Dương Dương sẽ trở lại màn ảnh với tạo hình quân nhân vũ trang cực cool ngầu, việc hợp tác với nữ chính Lý Nhất Đồng càng khiến khán giả mong chờ.

Toàn chức cao thủ do Dương Dương Giang Sơ Ảnh đảm nhận vai trò nam nữ chính phát sóng vào năm 2019 trên mạng đã gợi lên một làn sóng bình luận nhiệt tình của cư dân mạng. Dù không có những phân cảnh tình yêu lãng mạn, ngọt ngào như những bộ phim ngôn tình hay ngược tâm như phim cung đấu nhưng Toàn chức cao thủ đã chiếm được rất nhiều cảm tình từ phía khán giả.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ không chủ động và tự tin trong cuộc sống, sợ người khác không thích mình

Vai diễn Diệp Tu và Trần Quả do Dương DươngGiang Sơ Ảnh đảm nhận đã nhận được nhiều nhận xét tích cực từ khán giả. Diễn xuất cùng tạo hình của Dương Dương được cư dân mạng đánh giá phù hợp với hình tượng đại thần, và đại bộ phận khán giả sau khi xem xong thì hi vọng nhà sản xuất phim có thể tiếp tục cho dàn diễn viên cũ quay trở về để đóng tiếp phần 2. Trước đó, trang cá nhân của phim cũng đã thông báo về việc Toàn chức cao thủ 2 đang trong quá trình quay hình.

Xem thêm: Nhiệt huyết đồng hành: Với thân thủ lợi hại, Hoàng Tử Thao nhận được nhiều lời khen ngợi vì các cảnh phim đánh nhau

Toàn chức cao thủ 2 tuy chưa chính thức bấm máy nhưng có nhiều lúc, khán giả cũng hi vọng Dương Dương có thể nhận nhiều lời mời đóng phim khác. Và trên thực tế vào năm 2019, Dương Dương cũng đã mang lại cho khán giả một bộ phim mới, không thuộc đề tài e-sports như trước, Dương Dương đã lựa chọn đề tài quân trang và bộ phim đó mang tên Đặc chiến vinh diệu.

Đặc chiến vinh diệu kể về Yến Phá Nhạc - một anh chàng có tính tình nóng nảy, không nghe lời đã đến đội cảnh sát vũ trang để tập huấn. Yến Phá Nhạc cuối cùng đã hiểu ra ý nghĩa của từ vinh diệu sau khi trải qua nhiều cuộc huấn luyện gian khó với đồng đội. Trong phim Đặc chiến vinh diệu, Dương Dương sẽ hóa thân thành binh vương và dẫn dắt đồng đội trải qua nhiều thử thách, cuối cùng anh trở thành một cảnh sát vũ trang ưu tú.

Dương Dương trong vai nam chính Yến Phá Nhạc, là một có người có năng lực tốt nhưng tính cách có phần lạnh lùng, kiêu ngạo. Tuy nhiên đến phút cuối, anh đã bị cảm động dưới tình cảm của đồng đội, và không ngừng mài dũa bản thân để trưởng thành hơn. Dương Dương hóa thân thành quân nhân là hình ảnh được nhiều người mong chờ nhất. Hơn nữa nam diễn viên sinh năm 1991 trước đó từng là quân nhân, hình tượng và khí chất trong poster được đăng tải có thể nói là khá phù hợp.

Ngoài ra, khán giả cũng giành nhiều sự quan tâm cho nữ chính Ngải Thiên Tuyết. Trên thực tế, nữ diễn viên đảm nhận vai chính này cũng là một gương mặt với khán giả yêu thích phim Hoa ngữ, và cô ấy chính là Lý Nhất Đồng. Hai năm trở lại đây, Lý Nhất Đồng đã đảm nhận không ít vai nữ chính trong nhiều bộ phim truyền hình.

Diễn xuất luôn đi đôi với vẻ ngoài, gương mặt ngọt ngào làm nhiều khán giả yêu thích. Nhiều người nói rằng Lý Nhất Đồng hợp tác với Dương Dương cũng khá hợp. Tuy lần đầu tiên đóng vai quân trang nhưng với khả năng diễn xuất cùng kinh nghiệm của bản thân, biểu hiện của Lý Nhất Đồng chắc chắn sẽ khiến khán giả hài lòng.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất