Phim Ảnh

Dương Dương gây sốt với vẻ ngoài phong trần trong 'Vũ động càn khôn'

Anh Thư
Chia sẻ

Trong tháng Tám, bộ phim "Vũ động càn khôn" của Dương Dương được trông đợi không kém "Hương mật tựa khói sương".

Dương Dương là nam thần quen thuộc với đông đảo khán giả qua hình ảnh “đại thần” Tiêu Nại trắng trẻo thư sinh, đẹp như hoa như ngọc đốn tim hàng ngàn thiếu nữ. Gương mặt của Dương Dương được ca tụng không góc chết, “đẹp như tượng tạc”, nổi bật nhất là góc nghiêng thần thánh và sống mũi thẳng cao vút.

Thế nhưng những hình ảnh mới hé lộ trong phim sắp chiếu Vũ động càn khôn cho thấy Dương Dương sắp chinh phục khán giả bằng một chuẩn mực đẹp hoàn toàn mới, không còn dáng dấp thư sinh của mỹ nam vườn trường, thay vào đó là dáng vẻ nam tính phong trần, với mái tóc dài buộc rối đầy vẻ lãng tử và thân hình vạm vỡ, gợi nhớ tới hình ảnh các vị đại hiệp oai phong lẫy lừng.

Tạo hình mới lạ của Dương Dương khiến khán giả phản ứng trái chiều, người thì cảm thấy bối rối, người lại tỏ ra thích thú, tuy nhiên tất cả đều thừa nhận bị ấn tượng vì hình tượng mới của Dương Dương.

Vũ động càn khôn là bộ phim truyền hình chuyển thể từ tiểu thuyết tiên hiệp của Thiên Tằm Thổ Đậu, khắc họa hành trình trưởng thành của thiếu niên Lâm Động, từ một tiểu tử nghèo khó bị hắt hủi tranh đấu vươn lên trở thành đệ nhất cao thủ uy dũng vô song. Bộ phim là sự kết hợp giữa thế giới huyền huyễn kỳ ảo với phép thuật, thú thần, tiên ma… và những câu chuyện đời thường gần gũi với giới trẻ, như tình yêu, tình bạn, tình anh em gia đình, ước mơ và nỗ lực khẳng định bản thân, đi tìm thành công…

Ngoài Dương Dương, Vũ động càn khôn còn có sự góp mặt của “Thái tử phi” Trương Thiên Ái, cùng sự trở lại của “ngôi sao nhí” Thích Tiểu Long và “nam thần” Ngô Tôn. Dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Trương Lê - được mệnh danh là “bảo vật” của điện ảnh Trung Quốc, bộ phim được mong đợi sẽ trở thành ngọn gió mới lạ trên sóng truyền hình năm 2018, với phong cách sử thi hoành tráng, kỹ xảo trau chuốt, tạo hình mạnh mẽ và cốt truyện giàu tinh thần tuổi trẻ, kết hợp nhiều yếu tố ăn khách như hài, hành động, tình cảm mang lại sự phấn chấn cho người xem.

Tại Việt Nam, Vũ động càn khôn cũng được đông đảo khán giả mong chờ khi phát sóng cùng lúc với Trung Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Thư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất