Phim Ảnh

Dương Dương, Chu Chính Đình hợp tác với Thành Long và đạo diễn 'Kungfu Yoga' trong phim điện ảnh về đề tài bảo an

Như Hồ
Chia sẻ

Dương Dương, Chu Chính Đình và Ngải Luân sẽ gia nhập dự án phim điện ảnh mới của ngôi sao võ thuật Thành Long và đạo diễn Stanley Tong. Bộ phim "Cấp tiên phong" sẽ quay tại Dubai.

Mùa phim Tết 2019, nam diễn viên Thành Long đã trở lại màn ảnh rộng với dự án Đại chiến Âm Dương (Thần Thám Bồ Tùng Linh). Tuy không thành công rực rỡ về doanh thu phòng vé bởi đụng độ nhiều đối thủ mạnh như Lưu lạc địa cầu, Người ngoài hành tinh điên cuồng, thế nhưng bộ phim mang đậm màu sắc liêu trai vẫn được yêu thích bởi tình yêu của 2 nhân vật người - yêu do Chung Sở Hy và Nguyễn Kinh Thiên đảm nhận.

Mới đây, một thông tin được tiết lộ trên mạng xã hội, Thành Long sẽ tái hợp với đạo diễn Đường Quý Lễ (Stanley Tong) trong dự án Cấp tiên phong được quay tại thành phố Dubai. Trước đó, ngôi sao võ thuật đã từng cộng tác với vị đạo diễn này qua nhiều bộ phim như Rumble in the Bronx năm 1995 và The Myth (Thần thoại) năm 2005, 12 con giáp năm 2010 và gần nhất là Kungfu Yoga năm 2017.

Thành Long và đạo diễn Stanley Tong.

Phim Kungfu Yoga năm 2017.

Cấp tiên phong - bộ phim điện ảnh kể về công ty bảo an quốc tế Cấp tiên phong trong quá trình bảo vệ thương nhân Thái Quốc Lập và con gái ông là Fareeda đã dũng cảm chiến đấu chống lại “Bắc cực lang” và phá vỡ kế hoạch phía sau của tổ chức này.

Được biết cấp tiên phong là bộ phim điện ảnh do Đường Quý Lễ làm đạo diễn với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như Thành Long, Dương Dương, Chu Chính Đình, Ải Luân... đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.

Dương Dương

Chu Chính Đình

Ải Luân

Nam thần Dương Dương nổi danh qua nhiều bộ phim truyền hình của Trung Quốc, bao gồm Đạo mộ bút ký, Thiếu nữ toàn phong, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên. Trong năm 2018, anh trở lại màn ảnh nhỏ với Vũ động càn khôn và tạo dựng được niềm tin ở khán giả khi thể hiện nhân vật Lâm Động vô cùng mới mẻ, phá cách so với những vai diễn ngôn tình, soái ca ngọt ngào trước đó.

Ở địa hạt phim điện ảnh, Dương Dương từng đóng cặp với Lưu Diệc Phi trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, nhưng nhận nhiều sự so sánh với Triệu Hựu Đình ở phiên bản truyền hình khiến anh gặp áp lực và phải bật khóc trong buổi họp báo truyền thông phim.

Chu Chính Đình là một trong những thí sinh nổi bật của Idol Producer. Anh đã từng tham gia chương trình thực tế sống còn Produce Idol 101 của Hàn Quốc. Là thành viên của nhóm nhạc dự án NINE PERCENT, Chu Chính Đình cũng đang theo học tại Học viện Hí kịch Thượng Hải .

Với dàn tiểu sinh đầy sức hút, dự án phim Cấp tiên phong của Thành Long và đạo diễn Stanley Tong hứa sẽ được khán giả trẻ quan tâm.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất