Phim Ảnh

Đêm hội Weibo 2019: Loạt hình ảnh nghệ sĩ đứng chung dưới sân khấu đẹp mắt

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trên dưới sân khấu của Đêm hội Weibo 2019 đều mang lại những hình ảnh đẹp mắt, lung linh khác nhau.

Vào ngày 11/01, Đêm hội Weibo tổ chức tại Bắc Kinh đã thu hút rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong giới giải trí Hoa ngữ đến tham gia. Hình ảnh thật sự choáng ngợp vì sự kiện hội tụ nhiều minh tinh từ lưu lượng đang nổi đến ca sĩ, diễn viên, MC,… Không ít minh tinh đều diện váy áo lung linh, xinh đẹp xuất hiện ở thảm đỏ của sự kiện và trả lời nhiều câu hỏi “mùi thuốc súng” từ truyền thông.

Người xem không chỉ chú ý đến những hình ảnh xinh đẹp xuất hiện trên sân khấu mà còn khá tò mò với dàn sao khi họ tụ hội lại một chỗ. Hình ảnh các minh tinh ngồi kế bên nhau, buôn dưa lê thật sự đã trở thành đề tài “nóng phỏng tay” trên mạng xã hội. Và tất nhiên, những nghệ sĩ không làm dân mạng thất vọng tràn trề vì họ đã có những màn tương tác và cho ra một cảm giác khá đáng yêu khi xuất hiện trong khung hình.

Lý Băng Băng đã gây sự chú ý vì khi Rocket Girls 101 trình diễn, nữ nghệ sĩ đã ngồi dưới khán đài lấy điện thoại ra quay hình và nhiều dân mạng đoán câu nói từ khẩu hình miệng của cô là: “Mỹ Kỳ, chị đang ở dưới quay hình em nè“. Nhiều người nói rằng quan hệ của hai người họ thân thiết như vậy do trước đó cùng tham gia chương trình Tôi là diễn viên: Đỉnh phong đối quyết.

Hình ảnh hai cô nàng Trịnh Sảng, Địch Lệ Nhiệt Ba ngồi kế bên nhau thật sự đã làm cho dân mạng cảm thán một phen. Ai nấy sau khi xem qua hình chụp chung của hai người đều khen vẻ đẹp của hai cô nàng là “kẻ tám cân, người nửa lạng”. Trịnh Sảng và Địch Lệ Nhiệt Ba đều là những minh tinh đỉnh cấp, hai người trước sau là 28 tuổi và 27 tuổi nên nhìn vào khá đẹp mắt. Một người trong bộ váy hoa lệ màu hồng cho ra cảm giác xinh đẹp như tiên nữ, một người trong váy đen xuất hiện nhìn vào đầu khí chất cao ngạo, lạnh lùng.

Lưu Diệc Phi và Triệu Lệ Dĩnh đã xuất hiện chung trong một khung hình tại sự kiện Đêm hội Weibo 2019 này. Nhưng điều dân mạng bàn tán ở thời điểm đó chính là Lưu Diệc Phi dường như phát tướng hơn trước, vì từ gương mặt và eo đều thấy rõ điều này.

Sự kiện này dường như là nơi để dàn nghệ sĩ bận rộn lịch trình gặp mặt sau một thời gian thì phải. Lý Băng Băng thân thiết nắm tay Triệu Lệ Dĩnh thả dáng trước ống kính cùng với nam diễn viên Lôi Giai Âm.

Trên sân khấu chắc đang trình diễn một tiết mục sôi động hoặc cũng có thể có những chuyện làm tinh thần của họ trở nên phấn chấn hơn. Trong ảnh có thể thấy Jackson Wang, Trương Đại Đại, Trần Lập Nông và Lôi Giai Âm đang khá vui vẻ và hưởng ứng.

Hình ảnh Lôi Giai Âm tương tác nói chuyện cùng với Trương Nghệ Hưng thật sự khá hài hước. Người viết nghĩ hai người họ có thể xích lại gần nhau để trò chuyện sau đó có thể nhường lại vị trí cho những người trước đã ngời ở vị trí này.

Nhiều người hâm mộ nói rằng Đặng Siêu và Lôi Giai Âm mà ngồi gần nhau tin chắc sẽ có nhiều câu chuyện hài hước sẽ xuất hiện.

Từ Tranh, Thẩm Đằng, Lôi Giai Âm trò chuyện rôm rả. Nếu thêm Đặng Siêu vào cuộc trò chuyện này thì tin chắc sẽ “nổ tung” chỗ ngồi dưới sân khấu.

Hình ảnh góc nghiêng này thật sự là ảnh mà người viết yêu thích nhất (xếp thứ hai sau ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba - Trịnh Sảng) vì góc nghiêng của từng nghệ sĩ đều rất đẹp. Từ Triệu Lệ Dĩnh đến Lý Hiện, Lưu Diệc Phi đều rất tốt nhưng đáng tiếc là Thái Từ Khôn có phần mờ đi trong ảnh này.

Kế bên Thái Từ Khôn là sự xuất hiện của Dương Tử, Dương Mịch, Angelababy (có thể nói là Tam Dương vì Angelababy tên thật là Dương Dĩnh) và kế tiếp là Tĩnh Bách Nhiên. Mấy người họ đều rất chú tâm nhìn về phía trước.

Âu Dương Na Na dường như đã “cướp hết” spotlight của hai cô bạn ngồi kế bên là Tống Tổ Nhi và Trương Tuyết Nghênh.

Địch Lệ Nhiệt Ba một lần nữa xuất hiện chung một khung hình với Tiêu Chiến.

Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác tái hợp sau nhiều tháng ngày làm việc ra vào trong đoàn phim và nhiều sự kiện.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất