Phim Ảnh

Đừng trông mong gì, 'Ant-Man and the Wasp' sẽ chẳng có một vai cameo nào trong đội Avengers xuất hiện đâu!

Theo Screenrant
Chia sẻ

"Ant-Man And The Wasp" sẽ không bao gồm thêm bất kỳ một thành viên nào của biệt đội Avengers, đó chính xác là những gì đạo diễn Peyton Reed muốn.

Ant-Man & The Wasp sẽ không bao gồm thêm bất kỳ một thành viên nào của biệt đội Avengers, đó chính xác là những gì đạo diễn Peyton Reed muốn. Nằm trong chuỗi kỷ niệm 10 năm của Marvel, phần tiếp theo sẽ tiếp tục giới thiệu hành trình của Người kiến (Paul Rudd) và cộng sự mới của anh - Chiến binh ong (Lily) - nữ siêu anh hùng đầu tiên trên màn ảnh Marvel. Cùng với Hank Pym (Michael Douglas) họ sẽ lên đường cứu Janet Van Dyne (Michelle Pfeiffer) thoát khỏi lượng tử giới, cũng như đối phó với kẻ phản diện Ghost, do Hannah John-Kamen thủ vai.

Trong buổi nói chuyện với CinemaBlend cho việc quảng bá Ant-Man & The Wasp, Reed đã giải thích về lý do đằng sau việc ông ấy không muốn “cho” một ai khác từ đội Avengers tham gia mặc dù nội dung phim chắc chắn sẽ dính dáng đến những tình tiết của những bộ phim Marvel trước đó. Ngoài những câu chuyện được lồng ghép đầy sáng tạo để tạo ra “mối liên hệ” với sự kiện Avengers: Infinity War diễn ra song song, vị đạo diễn cũng tính toán đến đưa thêm những câu chuyện đã xuất hiện trong những quyển Marvel comic cũ.

“Tôi luôn hình dung đây như một bộ phim đứng độc lập. Ngay trước khi bạn xem phim, bạn sẽ tự định hình trong đầu mình rằng bộ phim bị “cột chặt” vào một vũ trụ rộng lớn của Marvel, nhưng cá nhân tôi lại thích Hope, Scott và Hank  nằm ở một góc nhỏ nào đó trong vũ trụ này. Và rồi bạn đại khái nghĩ là bộ phim bị buộc chặt vào những thứ gì đó lớn lao, bạn đoán được dòng thời gian nó diễn ra, nó phải phụ thuộc vào vũ trụ nó đang tồn tại, nhưng thật ra, những nhân vật trong bộ phim này vẫn tự mình “vận hành” theo cách riêng, một cách độc lập.

Sở dĩ tôi thích điều đó là vì nó nhắc tôi nhớ lại những gì mà bộ truyện Marvel đã làm và nói thật là tôi không thích điều đó lắm, khi đọc truyện về biệt đội Avengers, bạn biết rằng Spider-Man đang làm một điều gì đó, Black Panther đang làm gì đó, rồi cả Iron Man nữa… mỗi người bọn họ đều có những thứ cần phải làm. Và rồi bọn họ lại gặp nhau, các câu chuyện bắt đầu đan xen. Điều này khiến chúng như có một sự sắp đặt sẵn, và rõ ràng là chúng không cần thêm một Người kiến để làm cho nội dung phong phú thêm. Tôi thích thú khi bộ phim của tôi chỉ nói về mối quan hệ của Scott và Hope, tôi muốn xem đó là một thứ gì đó thật lớn lao. Và việc giới thiệu siêu anh hùng Wasp, điều đó khiến tôi rất thích thú và cảm giác mình đang mang một trọng trách cực kỳ to lớn đấy.”

Rất háo hức để xem cách mà Reed tiếp tục triển khai nội dung vào Ant-Man And The Wasp lần này, khi Scott đã có sự kết nối với đội của Cap trong Captain America: Civil War. Một trong những chỉ trích dữ dội nhất của Iron Man 3 chính là việc thiếu những kết nối với những sự kiện trong The Avengers.

Mặc dù không có sự xuất hiện đặc biệt của bất cứ thành viên siêu anh hùng nào trong nhà Marvel nhưng Ant-Man And The Wasp vẫn rất được mong đợi, có lẽ vì trong phần phim này, chúng ta sẽ có cái nhìn đầy đủ về Lượng tử giới cũng như mở ra thêm nhiều tình tiết cho Avengers 4. Nhắc đến Lượng tử giới, nhiều fan cho rằng, nó sẽ là chiếc cổng về thời gian, tạo cơ hội cho các siêu anh hùng sống sót có thể lật ngược thế cờ trong cuộc chiến chống lại Thanos, khôi phục lại hòa bình thế giới.

Phim Ant-Man & The Wasp hiện đang được công chiếu trên toàn quốc.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất