Phim Ảnh

Đúng như dự đoán, 'chị Đại Wonder Woman' đã thống trị phòng vé với loạt kỷ lục

Fanka
Chia sẻ

Là bom tấn nữ siêu anh hùng đầu tiên của vũ trụ điện ảnh DC, "Wonder Woman" xác lập nhiều kỷ lục phòng vé trong cuối tuần vừa qua và thu về hơn 223 triệu USD trên khắp toàn cầu.

Wonder Woman: Nữ thần chiến binh bắt đầu công chiếu từ ngày 2/6. Trước đó với sự đánh giá rất cao của giới chuyên môn và sự truyền miệng không ngớt lời khen từ phía công chúng, bộ phim đã được dự đoán sẽ nhanh chóng giành được thắng lợi, lập nên nhiều kỷ lục mới.

“Wonder Womna” chinh phục khán giả trong nhiều khía cạnh từ cảnh quay đẹp, âm nhạc hào hùng đến diễn xuất của nữ chính Gal Gadot.

Tính riêng thị trường Bắc Mỹ, cơn sốt mang tên chị “Đại” đã giúp bộ phim lọt top 6 tác phẩm có doanh thu mở màn cao nhất lịch sử trong mùa phim tháng 6 với con số hơn 100 triệu USD. Với thành tích ấn tượng này, nhà Warners Bros và DC cũng đã có thêm kỷ lục mới ở quê nhà: bộ phim có doanh thu mở màn cao nhất do nữ đạo diễn chỉ đạo.

Người hâm mộ hi vọng bộ phim có thể cán mốc 1 tỷ USD.

Đây là bộ phim về nữ siêu anh hùng đầu tiên, do một đạo diễn nữ chịu trách nhiệm và phim đã có sự mở đầu cực kỳ ấn tượng.

Không những vậy, bom tấn Wonder Woman còn thống trị các phòng vé và thu về những con số “đáng mơ ước” sau 3 ngày công chiếu ở nhiều quốc gia khác. Đặc biệt tại Trung Quốc, siêu phẩm mới của nhà DC đã gặt hái hơn 38 triệu USD, đánh dấu sự chào sân ấn tượng, vượt xa doanh thu mở màn của một số bom tấn siêu anh hùng khác ở quốc gia này. Tính tổng các thị trường quốc tế thì đến nay tác phẩm điện ảnh này đã cá kiếm hơn 122 triệu USD, nâng tổng số doanh thu toàn cầu lên hơn 223 triệu USD.

Chia sẻ

Bài viết

Fanka

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất