Phim Ảnh

Đúng đêm giáng sinh năm nay, Push Puttichai - Esther Supreeleela sẽ về chung một nhà

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Mới đây, "Hạnh phúc viên mãn" – phim tái hợp của cặp đôi "U Prince" đã tung ra trailer ấn tượng.

Sau hơn 1 năm chờ đợi, cuối cùng mọt phim Thái cũng sẽ được gặp lại Push PuttichaiEsther Supreeleela vào đúng đêm giáng sinh năm nay. Bộ phim mang tên Happy Ever After (Hạnh phúc viên mãn), là phần cuối cùng của series phim My Dear Loser. Hiện khán giả đang rất nóng lòng chờ đợi ngày phim chính thức lên sóng.

Bộ phim đánh dấu lần hợp tác thứ ba của Push - Esther.

Là một trong những cặp đôi khiến mọt phim Thái phát cuồng và sở hữu lượng fan đông đảo, lần trở lại này của Push - Esther nhận được sự chú ý ngay từ những ngày đầu công bố dự án. Trước đây, hai nghệ sĩ từng hợp tác trong U Prince Series (Chàng hoàng tử trong mơ) Puer Tur (Vì em).

Nhận được phản hồi tích cực sau U Prince, nhà sản xuất phim này lại tiếp tục kết duyên cho hai diễn viên trẻ. Mới đây, dự án tái hợp của cặp đôi “Chàng hoàng tử trong mơ” đã tung ra trailer đầy hấp dẫn. Câu chuyện xoay quanh đôi vợ chồng mới cưới thường xuyên cãi vã nhau vì chuyện cơm áo gạo tiền.

Xem trailer Hạnh phúc viên mãn là muốn xem phim ngay và luôn.

Có thể xem đây là phần 2 cho chuyện tình cặp đôi Sipthit và “sâu nho” Pikkaeng trong U Prince The Series (Chàng hoàng tử trong mơ phần 1). Sang đến Happy Ever After (Hạnh phúc viên mãn), mọt phim Thái hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần vì “vợ chồng” Push - Esther đảm bảo sẽ vui nhộn, lầy lội hơn rất nhiều.

Quần hồng của ai mà đẹp thế này, ướm thử xem nào…

“Vợ” Esther bảo thì phải nghe lời, chớ có cãi lại.

Em… muốn làm gì anh?

Những tưởng khoảng thời gian yêu nhau tươi đẹp ấy sẽ là mãi mãi nhưng Push - Esther lại bị vỡ mộng khi về chung một nhà. Và câu chuyện về hoàng tử trong mơ kết hôn cùng nàng công chúa sẽ kết thúc như thế nào đây?

Phim được chắp bút bởi nhà sản xuất, đạo diễn từng làm nên phim học đường đình đám U Prince The Series. Hạnh phúc viên mãn cùng Push Puttichai và Esther Supreeleela hứa hẹn sẽ ủ ấm trái tim cô đơn của hội FA vào dịp giáng sinh năm nay.

Đừng vội buồn vì không có gấu rủ đi chơi Noel, bạn có hẹn với 500 anh em mọt phim Thái đấy nhé! Tập 1 của Hạnh phúc viên mãn sẽ lên sóng vào 20h30 ngày 24/12.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất