Phim Ảnh

‘Dũng cảm tiến lên để yêu em’: Nichkhun từ một kẻ vô công rỗi nghề đã chính thức đổi đời

Vy Linh
Chia sẻ

Mỗi con người đều có một số phận. Hãy cứ như Khương Dật Nam- Nichkhun trong "Dũng cảm tiến lên để yêu em", dũng cảm, lạc quan mà tiến về phía trước thì chắc chắn sẽ có kỳ tích, chắc chắn sẽ thành công.

Dũng cảm tiến lên để yêu em (勇往直前恋上你) là một bộ phim hài lãng mạn, xoay quanh cuộc sống, tình yêu và sự nghiệp của chàng trai tài năng ẩn dấu Khương Dật Nam (Nichkhun) và cô nàng tài giỏi nhưng mới bị bồ đá Trần Hân Duyệt (Lý Mộc Thần).

Khương Dật Nam là con trai lớn trong nhà, tuy ra trường đã nhiều năm nhưng vẫn lông bông thất nghiệp. Thứ anh chàng mơ ước luôn nằm ngoài thị hiếu của thị trường. Có vẻ sự đáng yêu, vô tư và mơ mộng của Khương Dật Nam được thừa hưởng từ bố, còn mẹ anh thì tối ngày ra sức quát mắng thậm chí là cho Khương Dật Nam ăn đòn vì không chịu nghiêm túc làm việc, suốt ngày ăn chơi lêu lổng.

Khương Dật Nam từ hồi đi học, việc học tập đã không có gì nổi bật, chỉ là có cậu bạn thân là nhân tài học giỏi nhất lớp đó là Châu Hoa Minh. Cứ tưởng Khương Dật Nam gần đèn Châu Hoa Minh sẽ rạng ai ngờ lại kéo Châu Hoa Minh gần mực đen hơn. Khương Dật Nam thất nghiệp đã đành, nhưng học bá như Châu Hoa Minh cũng thất nghiệp thì đúng là chuyện đáng bị chê cười.

Chẳng thế mà trong buổi họp lớp, khi Khương Dật Nam và Châu Hoa Minh đến, khi mọi người biết hai người vẫn thất nghiệp liền tỏ vẻ khinh thường. Nhất là kẻ thù truyền kiếp Từ Hạo Vũ (Vương Tử Duệ), lúc đó lại dẫn cô bạn gái mới xinh đẹp, giàu có là Lương Định Phi đi cùng.

Trong nhà vệ sinh, Từ Hạo Vũ và một người bạn đã không ngừng nói xấu, chê bai Khương Dật Nam và Châu Hoa Minh, nói hai người vô dụng, thất nghiệp mà còn dám đến ăn không uống không của mọi người. Những lời nói này vô tình Khương Dật Nam cũng nghe được. Bản thân Khương Dật Nam tuy khó chịu nhưng cũng không thể phủ nhận điều hai người kia nói là đúng.

Chỉ vì tham ăn tham uống mà phi đến buổi họp lớp để chuốc nhục vào người, Khương Dật Nam và Chu Hoa Minh quyết tâm thì vào Thâm Nguyên- một tập đoàn lớn để chứng tỏ khả năng của bản thân.

Lại nói về nữ chính Trần Hân Duyệt, cô là nhân viên của Thâm Nguyên chứng tỏ bản lĩnh cũng không phải dạng vừa. Nhưng tài giỏi thì cũng vẫn bị bồ đá như thường, và anh bồ đó không ai khác chính là Từ Hạo Vũ.

Trần Hân Duyệt và Từ Hạo Vũ yêu nhau đã lâu nhưng lại chia tay bằng một tin nhắn. Trần Hân Duyệt ra sân bay để nói rõ ngọn ngành thì bắt gặp Từ Hạo Vũ đi về cùng bạn gái mới.

Trần Hân Duyệt cảm thấy bị tổn thương, khi đi về lại ngồi lại trên cầu hóng gió. Cùng lúc đó Khương Dật Nam cũng từ chỗ họp lớp về qua cầu, đi qua tưởng rằng Trần Hân Duyệt tự tử mà nhảy xuống sông cứu, ai ngờ không biết bơi lại được Trần Hân Duyệt cứu lại.

Hai con người xa lạ cùng đang không vui, rủ nhau đi uống rượu, kết quả là vô duyên vô cớ kéo nhau vào khách sạn, ngủ qua một đêm. Đến lúc thức dậy mới phát hiện, không khỏi xấu hổ mà lấy đồ đạc còn lẫn lộn của nhau.

Vốn tưởng rằng bèo nước gặp nhau, ai ngờ mấy ngày sau, Khương Dật Nam lại thi vào Thần Nguyên- nơi Trần Hân Duyệt đang làm việc. Mối nhân duyên từ đây bắt đầu.

Khương Dật Nam vì may mắn do hệ thống khảo sát tự động của công ty xảy ra lỗi mà vượt qua vòng phỏng vấn thi viết đầu tiên, còn Châu Hoa Minh lại trượt. Chính bản thân Khương Dật Nam còn không tin vào điều này. Thi ngoại ngữ do lách luật bằng cái miệng lắm lý lẽ, dù không biết chữ tiếng anh nào cũng được loại A. Vòng cuối cùng kiểm tra cũng may mắn nói toàn thứ trúng ý nhà tuyển dụng mà vượt qua một cách dễ dàng.

Vậy là Khương Dật Nam thành công bước vào Thâm Nguyên làm việc cùng Trần Hân Duyệt, chính thức cạnh tranh với Từ Hạo Vũ. Thời cơ của Khương Dật Nam đã đến, sau bao ngày bị mẹ đánh mắng vì thất nghiệp ăn bám, cuối cùng Khương Dật Nam đã có dịp ngẩng cao đầu vì được nhận vào tập đoàn lớn Thâm Nguyên.

Để biết các tập tiếp theo còn điều gì hấp dẫn, khán giả đừng bỏ lỡ bất kỳ tập phim Dũng cảm tiến lên để yêu em nào các bạn nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất