Phim Ảnh

Đức Phúc xuất hiện tại họp báo 'Sắc đẹp ngàn cân', chứng thực nhan sắc 'vạn người khen'

Dx3
Chia sẻ

"Sắc đẹp ngàn cân" đã ra mắt với dàn sao đến chúc mừng, trong đó có Đức Phúc, nhân vật "gây bão" mạng xã hội những ngày qua.

Tối ngày 02/08, phim điện ảnh Sắc đẹp ngàn cân đã buổi ra mắt hoành tráng tại TP.Hồ Chí Minh. Là phiên bản Việt hoá của 200 Pounds Beauty - bộ phim Hàn Quốc từng gây ấn tượng mạnh với khán giả cách đây 10 năm, Sắc đẹp ngàn cân nhận được sự mong chờ lẫn hoài nghi lớn từ công chúng. Cũng chính vì lẽ đó, buổi họp báo ra mắt bộ phim của đạo diễn James Ngô đã có sự tham gia của hàng loạt khách mời nghệ sĩ nổi tiếng:

Sự xuất hiện của Đức Phúc gây bất ngờ cho hàng trăm người tại buổi họp báo. Sau những hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ thành công, đây là lần đầu tiên quán quân The Voice 2015 xuất hiện tại một sự kiện đông người như hôm nay. Anh chàng đã chứng minh nhan sắc của mình vẫn rất hoàn hảo mà không cần qua các bộ lọc chỉnh ảnh.


Minh Hằng
được xem là “bảo chứng” cho bộ phim này ngay từ khi dự án được giới thiệu. Với khả năng diễn xuất tốt qua hàng chục phim điện ảnh và truyền hình, Minh Hằng khiến khán giả cảm thấy an tâm phần nào khi đảm nhận vai diễn đã mang đến thành công cho Kim Ah-joong trong bản gốc. Bên cạnh đó, cô cũng là giọng ca có thực lực trong nền âm nhạc Việt, thế nên vai diễn trong Sắc đẹp ngàn cân như thể đo ni đóng giày cho “bé Heo”.

Đức Phúc vẫn rất dễ thương khi chỉnh váy cho Minh Hằng.

Trong khi đó, ngược lại, Rocker Nguyễn lại là “tân binh” trong lĩnh vực phim ảnh. Giọng ca này từng tham gia vào một phim ngắn nhưng chưa có đất diễn nhiều. Chính vì lẽ đó, sự mới mẻ từ Rocker Nguyễn sẽ khiến người xem quan tâm nhiều, cũng như đặt ra kỳ vọng cho nhân vật Producer Duy Khang.

Minh Hằng sánh vai cùng hai chàng “soái ca” Rocker Nguyễn và Đức Phúc.

“Giao thoa” giữa “lão làng” Minh Hằng với “tân bình” Rocker Nguyễn, Jolie Phương Trinh được khán giả tin tưởng ở sự trở lại của cô, khi mà vai diễn một cô ca sĩ xinh đẹp, gợi cảm là hoàn toàn phù hợp, chỉ khác rằng Jolie sở hữu giọng hát thiên thần chứ không “dở tệ” như nhân vật Jolie trong Sắc đẹp ngàn cân.

Poster phim Sắc đẹp ngàn cân với sự tham gia của Minh Hằng, Rocker Nguyễn, Jolie Phương Trinh.

Phim dự kiến khởi chiếu từ 04/08 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Dx3

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất