Phim Ảnh

Đức Phúc hát 'Ôi hoàng tử…' vì bị trúng lời nguyền cùng Trường Giang trong '30 Chưa phải Tết'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Nhóm nhạc nam 11 thành viên đã quyết định "đường ai nấy đi" sau quãng thời gian "im hơi lặng tiếng" khi tạm ngừng hoạt động và trở về bên gia đình.

Sau khi tung poster và trailer chính thức, bộ phim 30 chưa phải Tết nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chờ đón của đông đảo khán giả gần xa. Ngoài những cái tên đình đám như Trường Giang, Mạc Văn Khoa, NSND Hồng Vân, NSND Việt Anh, Tấn Beo… cùng đạo diễn “triệu đô” Quang Huy góp phần bảo chứng chất lượng cho phim thì nội dung tác phẩm cũng hứa hẹn là điểm nhấn thú vị.

Đáp lại sự hào hứng của khán giả, mới đây, đoàn phim 30 chưa phải Tết vừa tung những hình ảnh hậu trường tiết lộ sự xuất hiện của nhân vật đặc biệt: Đức Phúc.

Đức Phúc hát 'Ôi hoàng tử…' vì bị trúng lời nguyền cùng Trường Giang trong '30 Chưa phải Tết'

Trong loạt ảnh hậu trường, Đức Phúc xuất hiện với tạo hình đơn giản, gần gũi, ngố ngố và tỉnh rụi không lẫn đi đâu được. NSX phim cho biết, những ngày quay của 30 chưa phải Tết dù kéo dài ngoài dự kiến trong mùa hè qua nhưng không khí ở phim trường lúc nào cũng rất thuận hoà và vui như Tết. Đặc biệt là khi Đức Phúc góp mặt với sự tếu táo và vô tư khiến mọi người quên đi mệt mỏi.

Bên cạnh đó, Trường Giang tuy là một ngôi sao lớn và rất khó tính trong lúc làm việc nhưng trên set quay, anh luôn giữ thái độ thoải mái với tất cả mọi người. Những lúc mệt thì pha trò cho mọi người cười, còn những lúc cần tập trung nghe đạo diễn chỉ đạo cảnh quay thì ngồi im lắng nghe như một học sinh ngoan.

“Làm việc với Trường Giang rồi tôi mới biết là những điều mình nghe được trong showbiz về ai đó chưa bao giờ đúng hoàn toàn. Khi làm việc với tôi, Giang là một người cầu thị và vô cùng hợp tác. Nếu các bạn xem phim mà cười thì hiển nhiên, người làm điều đó là Trường Giang. Nhưng nếu bạn khóc, thì đó cũng là do Trường Giang” - đạo diễn Quang Huy chia sẻ.

Trong clip bật mí vai diễn của Đức Phúc, anh chàng vào vai một cậu bạn nghiện… hát, cứ đòi biểu diễn trên chuyến xe đò, nhưng không phải bằng giọng hát của Quán quân The Voice mà bằng những giọng hát đang gây “ám ảnh” trên mạng xã hội, khiến người khác phát điên.

Clip hậu trường phim.

Dường như Đức Phúc cũng như Hân (Trường Giang) đã bị rơi vào vòng lặp của ngày 30 Tết. Điều này tưởng là vô lý nhưng lại cũng rất hợp lý, khi mà chính Trường Giang và Đức Phúc đang bị… trúng lời nguyền của thời gian (!?). Không những thế, Đức Phúc còn tranh thủ trình bày luôn một loạt những bản hit “ám ảnh” cộng đồng mạng thời gian gần đây như Cá Mập Con

Ngoài ra, bên cạnh Đức Phúc chính là Ngô Chí Lan, cựu thành viên của nhóm hài Trắng TV làm mưa làm gió một thời ở thị trường phía Bắc. Dù suốt đoạn clip Chí Lan chỉ nằm nghe Đức Phúc hát, chưa biết có vai trò gì trong phim nhưng sự xuất hiện của anh là minh chứng cho tham vọng và lời hứa của đạo diễn Quang Huy cùng nhà sản xuất với khán giả - kết nối văn hoá giữa các vùng miền từ Bắc đến Trung, Nam chứ không chỉ nhắm đến đối tượng yêu mến mảng hài phía Nam như những phim Tết bình thường.

Chỉ quan đoạn clip ngắn ngủi đầy màu sắc hài hước, khán giả có thêm dữ liệu về 30 chưa phải Tết. Bộ phim sẽ mang một tinh thần rất Tết, rất sôi động và đầy tiếng cười. Khung cảnh chuyến xe đò gợi lên trong chúng ta cảm giác của sự đoàn tụ, nỗi nhớ gia đình và khao khát quay về với quê trong những ngày gần đến Tết. Đây cũng là minh chứng cho lời cam kết “phim hài Tết không nhảm” của đạo diễn Quang Huy, ham muốn phá đi định kiến phim mùa Tết là phim nhảm, gây cười hời hợt.

Gần đây, bộ phim Mắt biếc có một câu thoại rất hay: “Đừng bỏ lỡ chuyến xe cuối cùng hoặc người thương mình thật lòng”, vô tình lại rất đúng với những gì mà 30 chưa phải Tết muốn truyền tải. Cũng là sự trở về trên chuyến xe, cũng là những người thật lòng yêu thương, nhưng liệu rằng Hân có thoát ra được cái vòng lặp “30 chưa phải Tết” để được sống thật sự trong ngày mùng Một hay không?

Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 25/1/2020, nhằm ngày mồng Một Tết Canh Tý trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất