Phim Ảnh

Dựa vào mối quan hệ, Dương Mịch cướp vai diễn của Tôn Lệ trong phim điện ảnh?

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, trên mạng lan truyền tin Dương Mịch nhận được một bộ phim điện ảnh vai nữ chủ, nhưng bất ngờ lại đắc tội với Tôn Lệ, biến mối quan hệ bạn tốt với Đặng Siêu trở nên lúng túng hơn.

Dương Mịch được biết đến là tiểu hoa sau 90 vô cùng thành công trong ngành giải trí. Dù năm nay các tác phẩm về mặt phim ảnh của Dương Mịch không được nhiều nhưng điều đó không làm ảnh hưởng đến danh tiếng, lượng fan hâm mộ của cô. Gần đây, Dương Mịch tham gia Gala mừng xuân của đài Hồ Nam, lại đến Bắc Kinh tham dự hoạt động, một lần liên tiếp nhận được ba giải thưởng, lại được Nhật Báo nhân dân vinh danh là một trong mười diễn viên có sức ảnh hưởng.

Nhưng ngày 13 tháng 1 vừa qua, có blogger đưa tin Dương Mịch nhận được một bộ phim điện ảnh vai đại nữ chủ (phim xoay quanh và tập trung cốt truyện vào nữ chính). Vì vai nữ chính này mà cô còn đắc tội với Tôn Lệ. Nhưng vì sao đắc tội với Tôn Lệ? Blogger cho biết: 'Tôn Lệ vốn vì bộ phim điện ảnh này mà sắp xếp lịch trống cho mình, kết quả phía đầu tư lại trực tiếp đẩy cho Dương Mịch”.

Nói về khả năng diễn xuất, Tôn Lệ nhỉnh hơn rất nhiều so với Dương Mịch. Nhưng giới giải trí là vậy, có kịch bản tốt ai cũng muốn nhận. Dương Mịch và Đặng Siêu đều là bạn tốt của nhau, bây giờ lại vì chuyện này không biết có ảnh hưởng đến mối quan hệ bạn bè giữa hai người hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất