Phim Ảnh

'Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn' trở thành phim chiếu mạng vì không đủ tiêu chuẩn để phát sóng trên đài?

Thiên Bình
Chia sẻ

Không ít ý kiến suy đoán rằng chuyện Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn không thể phát sóng trên đài truyền hình mà trở thành phim chiếu mạng là do sự cố fan hâm mộ Tiêu Chiến gây ra!

Có đến 3 bộ phim có sự tham gia của Tiêu Chiến đang chờ được ra mắt như Đấu La đại lục, Lang Điện hạDư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn. Không ít fan hâm mộ nam diễn viên lo lắng sự cố vừa qua sẽ ảnh hưởng đến lịch phát sóng của những tác phẩm này. Trong số đó, bộ phim được mọi người kỳ vọng, chờ đợi nhiều nhất chính là Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn. Đây là tác phẩm mà Tiêu Chiến kết đôi màn ảnh cùng nàng tiểu hoa hàng đầu Dương Tử nên nhận được rất nhiều sự chú ý từ khi dự án khởi quay. Phim vừa đóng máy, đài Hồ Nam liền công bố sẽ mua bản quyền phát sóng tác phẩm này!

Nếu phim có thể chiếu trên đài truyền hình thì đó là một tín hiệu tốt dành cho Tiêu Chiến. Bởi lẽ khi Tiêu Chiến nổi tiếng nhờ vào Trần tình lệnh thì tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ chỉ có thể ra mắt dưới hình thức phim chiếu mạng trên trang Tencent. Đối với một diễn viên lưu lượng thì tác phẩm có được ra mắt trên đài truyền hình hay không có ảnh hưởng rất quan trọng. Phim chiếu trên đài mới có thể giúp diễn viên tăng độ quốc dân, phổ biến, củng cố danh tiếng địa vị để không bị phụ thuộc quá nhiều vào fan hâm mộ.

Mới đây, trên mạng xuất hiện tin đồn cho biết có một tài khoản tự xưng là nhân viên đài Hồ Nam tiết lộ Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn đã bị nhà đài “trả hàng”, không có cách nào phát sóng trên truyền hình. Tin tức này vừa lan truyền liền thu hút rất nhiều sự chú ý của dư luận.

Người này cho biết lý do khiến Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn không thể phát sóng trên đài Hồ Nam bị ảnh hưởng một phần do sự cố fan Tiêu Chiến gây ra nhưng đây không phải là nguyên nhân trọng yếu. Trên thực tế, trước khi sự cố fan Tiêu Chiến với A03 xảy ra, đài Hồ Nam đã có ý tưởng thay đổi Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn thành một bộ phim webdrama (chiếu mạng).

Nguyên do là vì cốt truyện của bộ phim không đạt được kết quả như mong đợi của đài truyền hình, nội dung không lôi cuốn khó có thể thu hút đầu tư, quảng cáo. Đối với các đài truyền hình, phần chiêu thương (chào mời quảng cáo) của một tác phẩm là rất quan trọng. Đây có thể nói là phần lợi nhuận của phía nhà đài, phim hay thì mới có thương hiệu bỏ tiền ra quảng cáo trên khung giờ phát sóng phim, đài truyền hình mới san lấp khoảng chi phí mua bản quyền của bộ phim.

Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn chiêu thương khó khăn, đài Hồ Nam sẽ không tốn công vô ích dành quá nhiều tâm sức nên nhanh chóng “buông tay”. Tuy nhiên, nhân viên này cũng tiết lộ mặc dù đài truyền hình vệ tinh Hồ Nam không mua bản quyền bộ phim nữa, nhưng không loại trừ khả năng các đài truyền hình khác sẽ cân nhắc phát sóng. Vì dù sao tác phẩm sở hữu hai ngôi sao lưu lượng nổi tiếng là Tiêu Chiến và Dương Tử, thế nên bộ phim này vẫn thu hút được rất nhiều sự quan tâm.

Nếu Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn thành phim chiếu mạng, có lẽ fan hâm mộ Tiêu Chiến vô cùng đau lòng và nuối tiếc. Đây là tác phẩm với đề tài hiện đại đầu tiên mà Tiêu Chiến đảm nhận vai chính, trong khi hai bộ phim còn lại là Đấu La đại lục Lang điện hạ đều là phim cổ trang mang đề tài tương tự nhau, khó có thể ra mắt trên truyền hình.

Hiện tại, thông tin Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn bị đài Hồ Nam từ chối và chuyển thành phim chiếu mạng vẫn là tin đồn, đang đợi xác nhận. Vì thế, fan hai nhà Dương Tử và Tiêu Chiến vẫn còn nuôi hy vọng cho đến khi tác phẩm công bố lịch phát sóng chính thức!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất