Phim Ảnh

Dù phim 'Vật trong tay' chưa phát sóng nhưng Bành Quán Anh đã gây chú ý

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Bành Quán Anh đã đảm nhận qua rất nhiều vai diễn từ chính đến thứ nhưng dường như thần may mắn không "ngó ngàng" đến anh nên vẫn mãi dậm chân tại chỗ và luôn giữ trạng thái không nổi không chìm, và may mắn của Bành Quán Anh đã đến khi Vật trong tay tung trailer.

Nếu nói đến các diễn viên có tác phẩm phim chưa phát sóng đã gây sốt trên mạng xã hội thì không thể không nhắc đến Bành Quán Anh, Thái Văn Tịnh - hai diễn viên chính trong Vật trong tay (掌中之物). Từ năm ngoái đến năm nay, trailer của bộ phim truyền hình Vật trong tay vừa tung ra đã làm cho các diễn đàn trên mạng xã hội muốn “nổ tung”. Dưới góc độ của một khán giả, có thể đem trailer thu hút nhiều khán giả như vậy thì tin chắc tình tiết phim truyền hình này rất đặc sắc. Và đương nhiên, bộ phim Vật trong tay đã mang tên tuổi của nam chính Bành Quán Anh nâng lên thêm một bậc và được nhiều người biết đến hơn.

Phim Vật trong tay do Bành Quán Anh, Thái Văn Tịnh đóng chính sẽ được lên sóng vào tháng 3.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ không chủ động và tự tin trong cuộc sống, sợ người khác không thích mình

Trong những bộ phim truyền hình trước đó, hầu như không mấy ai chú ý đến hình bóng của Bành Quán Anh trong mảng phim ảnh. Tuy anh đã đóng qua không ít phim truyền hình nhưng nếu tính theo năm ra mắt thì Bánh Quán Anh đã làm việc trong mảng phim ảnh được 9 năm và có thể tính là bậc tiền bối nhưng đáng tiếc rằng nam diễn viên luôn bị dính phải “lời nguyền” phim nổi nhưng bản thân không nổi. Tài nguyên phim ảnh từ lúc ra mắt đã rất tốt, hầu như đều đảm nhận vai nam chính trong nhiều bộ phim truyền hình; phim anh đóng đều rất nổi tiếng và đến nhiều nơi, thậm chí nhiều bạn diễn vai phụ cũng trở nên nổi tiếng nhưng chỉ có Bành Quán Anh giữ mãi trạng thái không nổi không chìm.

Xem thêm: Nhiệt huyết đồng hành: Với thân thủ lợi hại, Hoàng Tử Thao nhận được nhiều lời khen ngợi vì các cảnh phim đánh nhau

Nhiều người hâm mộ của Bành Quán Anh đối với việc này khá sầu não. Họ nghĩ không lẽ chỉ có họ mới thấy được bảo tàng, vật bảo như Bành Quán Anh thôi sao? Xét về ngoại hình, Bành Quán Anh cao 1,92 mét và có thể nói là nghệ sĩ có chiều cao “khủng” trong giới giải trí. Gương mặt ưa nhìn và không có mấy đặc điểm thịnh hành môi đỏ răng trắng như tiểu thịt tươi bây giờ. Nam diễn viên không chỉ sở hữu ngũ quan tuấn lãng mà trên người còn phảng phát hương vị của một người đàn ông trưởng thành.

Bành Vu Quán sinh năm 1988 và tốt nghiệp trường Học viện Điện ảnh Bắc Kinh nên diễn xuất rất tốt. Vai nam chính do anh đảm nhận đều nhận được nhiều lời khen và Bành Vu Quán có khả năng nhập vai tốt nên thu hút sự quan tâm của khán giả. Một người có tài có nhan sắc, một diễn viên có năng lực nhưng không nổi là vấn đề nhiều người thắc mắc? Cũng có thể chuyện này có liên quan đến tính may mắn, vì trong mảng phim ảnh có rất nhiều diễn viên và muốn được nhiều người biết đến thì chỉ phải chờ sao may mắn đến với mình.

Hình ảnh của Bành Quán Anh trong Yêu người chữa lành cho tôi

Ngoài ra Bành Quán Anh có cậu bạn thân trong giới giải trí là Chu Nhất Long, và hai người họ đều là những diễn viên có tài hoa nhưng thiếu hụt cơ hội. Ví dụ như Chu Nhất Long, anh nhờ vào bộ phim Trấn hồn nên được nhiều dân mạng biết đến thì tin chắc Vật trong tay sẽ là bộ phim chuyển đổi vận mệnh của Bành Quán Anh.

Vật trong tay được chuyển thể từ một tiểu thuyết nổi tiếng, bản thân của tiểu thuyết đã có nhiều người hâm mộ nên tin chắc sẽ có một lượng khán giả đang chờ đợi để xem phim. Hơn nữa hình tượng của Bành Quán Anh trong phim rất phù hợp với hình ảnh của nam chính nên nhiều độc giả đều cảm thấy ổn khi cho Bành Quán Anh đảm nhận vai diễn Phó Thận Hành. Đồng thời hành động yêu thích và quan tâm của cư dân mạng đã giúp cho độ phủ sóng của Bành Quán Anh nâng cao hơn và được nhiều người biết đến hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất