Phim Ảnh

Dù nhận nhiều ý kiến trái chiều thế nhưng ‘Prom Mai Dai Likit’ vẫn trở thành bộ phim có rating cao nhất thời kỳ phát sóng

Ng T Hà
Chia sẻ

Đây chắc hẳn là thông tin vui cho các fan hâm mộ của cặp đôi màn ảnh Esther Supreeleela và Bie Sukrit. "Prom Mai Dai Likit", tựa việt: "Chẳng phải định mệnh" với sự tham gia của Bie Sukrit và Esther Supreeleela trở thành bộ phim truyền hình được đánh giá cao nhất trong thời gian phát sóng của nó.

Bộ phim truyền hình Prom Mai Dai Likit đánh dấu bộ phim remake thứ 2 với sự góp mặt của hai diễn viên Bie SukritEsther Supreeleela. Sau khi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ bộ phim remake Định mệnh anh yêu em bản Thái, Bie Sukrit và Esther Supreeleela lại tiếp tục tái hợp trong một tác phẩm remake. Sự hoàn hảo và thành công của phiên bản Prom Mai Dai Likit năm 1995 đã dẫn đến nhiều luồng ý kiến trái chiều cho các diễn viên tham gia phiên bản mới này.

Cũng giống như Định mệnh anh yêu em, Chẳng phải định mệnh của nhau cũng nhận rất nhiều chỉ trích từ một bộ phận khán giả. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên trẻ xinh đẹp Esther Supreeleela không đủ năng lực để đảm nhận vai nữ chính cô ý tá Karakade. Với phiên bản năm 1995, Preeyanuch đã hoàn thành rất tròn vai vai diễn của mình, cùng với nam diễn viên Yuranunt đưa Prom Mai Dai Likit trở thành bộ phim hot nhất thời bấy giờ. Không ít người cho rằng việc Esther và Bie tiếp tục tham gia một bộ phim làm lại sẽ rất nhàm chán và không thể sánh được với phiên bản gốc.

Có lẽ mọi ngờ vực hay suy đoán chỉ trích hướng về phim lại được xóa bỏ khi phim bắt đầu lên sóng. Thậm chí, phim còn được nhà đài Trung Quốc mua bản quyền chiếu đồng thời cùng thời gian phát sóng với Thái lan. Như vậy có thể thấy được khán giả Trung Quốc rất yêu mến và ủng hộ Esther Supreeleela và Bie Sukrit.

Như vậy có thể thấy năm ngoái, Bie và Esther đóng vai chính trong You're My Destiny và nhận được phản hồi rất tốt. Năm nay, bộ phim của họ vẫn nhận được sự ủng hộ tốt từ người hâm mộ.

Hành trình của Prom Mai Dai Likit 2018 đã đi đến hồi kết vào ngày 10 tháng 12 vừa qua. Sau tất cả những điều đã xảy ra khán giả được chứng kiến một happy ending cho nữ y tá Karakade và anh chàng thượng lưu Oruchan. Đây cũng là một cái kết mà nhiều người mong đợi.

Tổng kết lại cả quá trình thì Prom Mai Dai Likit đã may mắn trở thành bộ phim truyền hình có rating cao nhất so với các bộ phim cùng thời phát sóng. Lần này nhà đài ONE HD đã vượt mặt hai “ông trùm” phim truyền hình là channel 3 và channel 7 để có được vị trí đầu bảng.

Vào ngày 07 tháng 12 năm 2018, bộ phim đã nhận được rating 3.9, được đánh giá cao nhất về thời lượng của nó trong khi Pbee Kaew Nang Hong của TV3 Thái Lan chỉ có 3,7 cho tập cuối. Một bộ phim truyền hình khác Nai Keun Nao Sang Dao Yang Oun của Thai Channel 7 chỉ có 2,7.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất