Phim Ảnh

Du Hạo Minh nhắc lại chuyện bị bạn gái bỏ rơi khi gặp tai nạn bỏng, dân mạng nghi ngờ đó chính là Dương Mịch

Thiên Bình
Chia sẻ

Năm 2010, tai nạn cháy nổ trên phim trường "Tôi có hẹn với mùa xuân" khiến Du Hạo Minh bị bỏng nặng. Nam diễn viên bị vết sẹo lưu lại trên gương mặt, trải qua bao nhiêu khó khăn, ngay cả bạn gái cũng rời bỏ anh mà đi khiến Du Hạo Minh cảm thấy tổn thương vô cùng!

Gần đây, video phỏng vấn Du Hạo Minh về tai nạn năm xưa bị dân mạng “đào lại”. Năm 2010, nam diễn viên cùng ngôi sao nhóm nhạc S.H.E - Selina phải nhập viện vì tai nạn cháy nổ ở phim trường Tôi có hẹn với mùa xuân. Du Hạo Minh bị bỏng ở mức 39%, tập trung ở vùng cánh tay, lưng và chân. Trong tai nạn đó, nam diễn viên đã nhường chiếc cán cứu thương duy nhất cho bạn diễn giúp cô mau chóng đến bệnh viện.

Nam diễn viên kể lại quãng thời gian đó vô cùng khó khăn, bị tổn thương về mặt thể xác lẫn tinh thần khi chịu đau đớn bởi vết thương, người bạn gái cũng vì thế mà bỏ rơi anh. Dân mạng lập tức suy đoán: “Người con gái ấy không ai khác chính là Dương Mịch“.

Năm 2009, trên các trang mạng truyền thông đưa tin Dương Mịch và Du Hạo Minh hẹn hò với nhau trong khoảng thời gian dài, dù không công khai nhưng mối quan hệ của họ vô cùng nghiêm túc, thậm chí còn tính đến chuyện kết hôn. Trên Weibo, cả hai thường xuyên tương tác với nhau. Khi Du Hạo Minh gặp tai nạn và nằm viện, phóng viên chụp được những hình ảnh Dương Mịch đến thăm nam diễn viên. Hàng loạt các bài báo nói rằng cả hai hẹn hò cùng với hình ảnh Dương Mịch tại bệnh viện khiến dân mạng Trung Quốc đều cho rằng người bạn gái năm xưa của Du Hạo Minh chính là nàng hoa đán họ Dương.

Trong video phỏng vấn, nam diễn viên thừa nhận bị bạn gái chia tay khi gặp tai nạn đó chính là một cú sốc của cuộc đời anh: “Sau này nghĩ lại, tôi cảm thấy sự tổn thương này, thật sự cũng rất lớn“; “Vượt qua được những chuyện này thật không dễ dàng gì, lúc đó tôi thật ngây thơ, luôn suy nghĩ tình yêu chính là cho đi vô điều kiện“. Trải qua vụ tai nạn, Du Hạo Minh rất khó khăn trên con đường sự nghiệp. Nam diễn viên phải phẫu thuật chỉnh hình gương mặt, chấp nhận vai phụ để tiếp tục với đam mê nghiệp diễn của mình.

Hàng loạt những bình luận trái chiều nổ ra sau khi đoạn phỏng vấn này được “đào lại”:

- Dương Mịch quả nhiên tâm cơ thủ đoạn, kỳ thật rất bội phục, yêu bạn trai như vậy nói đi liền rời đi. Chả trách sao ly dị Lưu Khải Uy. Lòng dạ nữ nhân vô cùng ác độc!
-> Không có lửa làm sao có khói, chồng cô ấy ra ngoài ăn vụng cơ mà! Thời điểm ấy cô ấy hot như vậy liền gả cho anh ta, còn sinh con cho nữa. Dương Mịch thật may mắn khi không từ bỏ hẳn sự nghiệp của mình. Không ly hôn với anh ta, sự nghiệp xuống dốc. Như thế mới là tổn thất quá lớn!

- Các người thật buồn nôn, suốt ngày chỉ nghĩ đến chuyện hắc Dương Mịch. Người con gái đó không phải là Dương Mịch, các người suốt ngày đỏ mắt, ghen ăn tức ở với cô ấy. Chuyện này đối với Dương Mịch không hề có quan hệ, cái gì cũng muốn đổ lên đầu cô ấy, có chút đạo đức làm người đi!

- Nếu đó là Dương Mịch thế thì sao, chẳng lẽ tại anh ta bị bỏng, cho nên Dương Mịch không được chia tay?

- Các ngươi lại tung tin đồn nhảm, năm đó bạn gái của Du Hạo Minh rõ ràng chính là Lưu Tích Quân, tin tức này sớm cũng đã nói ra. Bây giờ Dương Mịch vừa mới ly hôn, truyền thông từng chỗ từng chỗ đều bôi đen cô ấy

- Tôi nói một lời thật lòng, Dương còn không bằng Tiểu Lộ. Mặc dù ngoại tình nhưng chí ít cô ta không có vứt bỏ con của mình, một mực bên cạnh chăm sóc con, còn Dương đối với con ruột không quan tâm, nhiêu đây cũng đủ nhìn ra nhân phẩm

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất