Phim Ảnh

Dù đóng chính nhưng Vương Khải và Vương Âu vẫn ít đất diễn hơn vai phụ trong 'Liệp hồ'

LiLy
Chia sẻ

Vương Âu thậm chí còn không xuất hiện trong tập 6 dù cô mang danh nữ chính.

Khác với những bộ phim hình sự, trinh thám như Hãy nhắm mắt khi anh đến, Nếu ốc sên có tình yêu, Bảy năm vẫn ngoảnh về phương bắc, Liệp hồ lại là một bộ phim hình sự tập trung cho những vụ án thương mại. Ngay từ khi lên sóng, Liệp hồ đã gây chú ý lớn bởi nội dung cuốn hút kịch tính, dàn diễn viên từ chính đến phụ gồm Vương Khải, Vương Âu, Hồ Quân, Đặng Gia Giai đều hoàn thành xuất sắc vai trò của mình. Sau gần 10 tập lên sóng, Liệp hồ đã được chấm 7.9 điểm trên Douban, đây là một điểm số cực kỳ ấn tượng mà không phải bộ phim nào cũng có thể đạt được.

Liệp hồ gây ấn tượng bởi nội dung cuốn hút cùng dàn diễn viên xuất sắc.

Tuy được đánh giá cao nhưng Liệp hồ cũng có điểm khiến khán giả cảm thấy khó hiểu, đó chính là đất diễn của các diễn viên. Theo như sắp xếp thì Vương Khải và Vương Âu đảm nhận vai chính, lần lượt là nhất phiên và nhị phiên trong phim. Nhưng khi lên sóng, có thể thấy đất diễn của Vương Khải hoàn toàn lép vế trước Hồ Quân dù nam diễn viên gạo cội này chỉ đóng vai phụ. Vương Âu còn thảm hơn khi còn “hiện thân” còn không nhiều bằng nữ phụ Đặng Gia Giai, thậm chí trong tập 6 cô còn không xuất hiện.

Khán giả cảm thấy rất khó hiểu vì cách xếp ưu ái dàn sao phụ như này, không biết trong những tập tiếp theo liệu đất diễn của Vương Khải và Vương Âu có tăng lên đúng theo “chức vị” diễn viên chính của họ hay không.

Dù đóng chính nhưng đất diễn của Vương Khải và Vương Âu lại lép vế trước nữ phụ.

Liệp hồ hiện tại vẫn đang chiếu mỗi ngày trên đài Bắc Kinh, Đông Phương, Youku, Tencent và Iqiyi. Rating của bộ phim cũng cực kỳ ấn tượng khi đã vượt mốc 2 dù mới đi được một quãng đường khá ngắn.

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất