Phim Ảnh

Dự đoán về thuyết du hành thời gian có thật sự diễn ra trong 'Avengers: Endgame'?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Liệu rằng Avengers có sử dụng phương pháp du hành thời gian trong Endgame để đánh Thanos?

* Bài viết có tiết lộ một phần nội dung, độc giả cân nhắc trước khi đọc

Sau Avengers: Infinity War, có hàng ngàn giả thuyết đã được đưa ra để các Avengers sống sót cứu vớt vũ trụ khỏi thảm họa tiêu diệt một nửa số sinh mạng do Thanos gây nên. Trong số đó, không ít người cho rằng liên minh Avengers sẽ thực hiện một chuyến du hành thời gian, trở về quá khứ để ngăn chặn sự việc đã xảy ra dẫn tới hậu quả thảm khốc này.

Ở after-credit của Ant-Man And The Wasp phát hành năm ngoái, khán giả đã thấy Ant-Man bị mắc kẹt trong vương quốc lượng tử ngay khi cái búng tay của Thanos xảy ra. Tất cả những người tham gia vào thí nghiệm đều bị tan biến và không ai có thể đưa anh chàng ra từ bên ngoài. Trong khi, trailer Avengers: Endgame giới thiệu các thành viên Avengers trong trang phục bảo hộ trắng đó, được nghi ngờ là để tham gia vào một chuyến du hành thời gian? Nhưng những việc này có mối liên quan gì đến nhau và du hành thời gian (time travel) có thật sự xảy ra?

Liệu thật sự có một cuộc du hành thời gian?

Mở đầu bộ phim tiết lộ Ant-Man đã lưu lạc trong vương quốc lượng tử 5 tiếng đồng hồ, nhưng thực tế tương đương với 5 năm ngoài đời thật. Khi vô tình lao vào một cơn lốc thời gian và thoát ra ngoài, anh chàng lập tức tìm đến các Avengers và nói về lý thuyết du hành thời gian để cứu vớt tình thế hiện tại. Trước mặt Captain America, Black Widow và Iron Man, Scott Lang tự tin nói về một “vụ cướp thời gian”, dù mạo hiểm nhưng đó là cơ hội cuối cùng để cứu giúp nửa kia của vũ trụ trở lại.

Có rất nhiều sự việc xảy ra sau đó, và Iron Man không phải người duy nhất tìm cách xâm nhập vương quốc lượng tử theo lời Scott Lang nói, nhưng cuối cùng, tất cả đã có một chuyến du hành thời gian (time travel)?

Chuyến du hành này sẽ đi đến đâu? Các Avengers sẽ làm gì để ngăn chặn Thanos trước khi diễn ra sự kiện Avengers: Infinity War? Chắc chắn tất cả đều liên quan đến chiếc găng tay và những viên đá vô cực. Ý tưởng táo bạo của họ là trở về quá khứ, đánh cắp những viên đá đem đến hiện tại, tạo ra một chiếc găng tay vô cực mới và búng tay đưa tất cả mọi người quay trở lại.

Chi tiết của chuyến du hành này thế nào và kết quả cuối cùng ra sao? Hãy ra rạp thưởng thức bộ phim để thấy rõ nhé! Avengers: Endgame hiện đang công chiếu trên hệ thống rạp toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất