Phim Ảnh

Dự đoán Tuổi thanh xuân 2 - Lý do Linh được nhiều chàng trai yêu thích

Vân Ngọc
Chia sẻ

Dù mang tiếng “bánh bèo” nhưng càng ngày nhân vật Linh của Nhã Phương trong Tuổi thanh xuân càng được lòng khán giả, nhất là các fan nam.

Là một dự án phim đình đám với sự sản xuất của hai quốc gia Việt - Hàn, Tuổi thanh xuân dễ dàng trở thành một bom tấn trên màn ảnh nước ta. Thu hút sự chú ý của khán giả nhất có lẽ là nhân vật Linh (Nhã Phương thủ vai) - cô gái Việt sang Hàn Quốc du học rồi có một mối tình tuyệt đẹp ở xứ Kim chi. Dù nhiều khán giả nữ cho rằng Linh là cô gái quá yếu đuối và mít ướt nhưng sự thật là rất nhiều “cánh mày râu” coi cô là mẫu bạn gái trong mơ. Vì sao ư? Bạn có đoán ra không?

Xinh xắn, dễ thương

Người ta thường truyền tai nhau câu nói “Đàn ông yêu bằng mắt”, vậy nên việc nhân vật Linh có ngoại hình xinh xắn là một điểm cộng lớn trong việc được các chàng trai “đưa vào tầm ngắm”. Được thể hiện bởi nữ diễn viên xinh đẹp Nhã Phương, nhân vật Linh không chỉ khiến nam giới ngơ ngẩn ngắm nhìn mà còn làm cả phải nữ phải trầm trồ khen ngợi.

06-1416541208_660x0

Nhân vật Linh gây ấn tượng cho người đối diện ngay từ lần xuất hiện đầu tiên nhờ vẻ xinh xắn cùng nụ cười rạng rỡ.

FY14

Chính sự dễ thương này giúp cô chinh phục được chàng ca sĩ điển trai xứ Hàn Junsu (Kang Tae Oh thủ vai).

maxresdefault

Nhã Phương - diễn viên thể hiện vai Linh vốn là mỹ nhân có tiếng trong showbiz Việt nên cô dễ dàng “lấy lòng” khán giả với ngoại hình của mình.

12-0401

Nữ diễn viên trẻ chinh phục khán giả ở cả hình ảnh trong sáng, dịu dàng lẫn những lần phá cách sexy, quyến rũ.

Ở phần 1, Nhã Phương mang đến cho khán giả hình ảnh nhân vật Linh xinh xắn, nhí nhảnh. Cô là con gái cưng của một gia đình có điều kiện, được bố mẹ cho sang Hàn Quốc du học nên thời gian này, Nhã Phương chọn cho mình style kẹo ngọt, dễ thương với trang phục chân váy nhiều màu kết hợp với áo sơ-mi trẻ trung và băng-đô nữ tính. Đến phần 2, sau khi trải qua nhiều biến cố gia đình, Nhã Phương có phần trưởng thành và chững chạc hơn. Từ mái tóc, trang điểm cho đến phong cách ăn mặc đều thể hiện sự khác biệt rõ rệt, nhưng cô vẫn giữ được nét đẹp khiến khán giả khó lòng rời mắt.

Lạc quan, vui vẻ

Linh là cô gái lạc quan, vui vẻ và rất tốt bụng, điều này được thể hiện rõ ràng và xuyên suốt trong cả phần 1 lẫn phần 2. Chính sự lạc quan, vui vẻ, trong sáng của Linh là nguyên nhân khiến hai anh chàng đẹp trai Khánh (Hồng Đăng) và Junsu (Kang Tae Oh) đem lòng yêu đương, vượt qua mọi khó khăn trở ngại để có được trái tim người đẹp.

1_168613

Nụ cười rạng rỡ đã trở thành “thương hiệu” của Nhã Phương trong phim.

phim-tuoi-thanh-xuan-nhung-khoanh-khac-hanh-phuc-cua-linh-va-unsu

Sự vui vẻ, lạc quan là một trong những điểm khiến Junsu nhất mực yêu thương cô.

tuoi-thanh-xuan-23

Hình ảnh mới của Nhã Phương trong Tuổi thanh xuân 2: vẫn là nụ cười quen thuộc.

Nhưng cũng chính sự vui vẻ, nhí nhảnh nên trong suốt phần 1, nhiều khi Linh bị khán giả “gắn mác” bánh bèo. Nhưng càng về sau, khi gặp nhiều biến cố, với tinh thần sống lạc quan này giúp Linh vượt được qua những giai đoạn khó khăn nhất. Trong phần 2, nhân vật của Nhã Phương hứa hẹn sẽ có sức hấp dẫn hơn nữa khi ngày càng chín chắn, trưởng thành nhưng vẫn giữ được sự dịu dàng, nữ tính và lạc quan, vui vẻ.

Luôn cố gắng, nỗ lực hết mình

Dù sinh trưởng trong gia đình giàu có, được bố mẹ hết mực yêu chiều nhưng Linh không hẳn là một cô tiểu thư “bánh bèo vô dụng”. Từ khi còn là học sinh, cô đã biết ước mơ và dám biến những điều đó thành hiện thực. Ví dụ đơn giản như vì thích K-pop và nền văn hóa xứ Hàn, Linh đã cố gắng giành học bổng đi du học chứ không cần bố mẹ chu cấp quá nhiều.

eeg1427968432

Dù một thân một mình ở xứ người, Linh vẫn tự chăm sóc bản thân rất tốt.

1

Khi nghe tin gia đình gặp chuyện, cô ngay lập tức trở về.

miso-1

Từ một tiểu thư, phải làm công việc chân tay lo cho bố mẹ nhưng Linh chưa hề kêu ca phàn nàn.

Ngày đầu tiên đặt chân đến Hàn Quốc, Linh lạc mất hành lý nhưng cô vẫn tự mình đi tìm. Những tháng ngày ở đây cô cũng luôn nỗ lực tự lập, sống tốt, xây dựng hình ảnh đẹp về người con gái Việt trong mắt bạn bè quốc tế. Ở cuối phần 1, khi gia đình gặp biến cố kinh tế, Linh lại là người đứng ra gánh vác mọi chuyện, thậm chí dám bỏ dở việc học, về nhà lo cho bố mẹ. Dù ai có phê phán cô nàng tiểu thư quá mức nhưng khi chứng kiến những chi tiết này, chắc chắn cũng không nỡ ghét bỏ một cô gái quá sức đáng yêu, đáng quý.

Ngày càng chín chắn, trưởng thành

Nếu một cô gái nhí nhảnh, dễ thương sẽ khiến các chàng trai dễ chú ý, nhưng một cô gái chín chắn, chững chạc, trưởng thành mới thật sự làm các chàng “đổ gục”. Nếu ở phần 1 của Tuổi thanh xuân, nhân vật Linh của Nhã Phương từng gặp nhiều phản ứng trái chiều của khán giả vì tính cách hơi bánh bèo và mít ướt, thì sang phần 2, cô sẽ có nhiều thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn.

nha-phuong

Hình ảnh ngày càng chín chắn, gợi cảm của Nhã Phương trong Tuổi thanh xuân 2.

tuoi-thanh-xuan-21

Sự thay đổi này hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho cả bộ phim.

nha-phuong (1)

Được biết, trong phần 2, các nhà biên kịch sẽ xây dựng hình ảnh nữ chính trưởng thành, mạnh mẽ hơn. Cặp đôi Linh - Junsu ở phần này cũng gặp nhiều sóng gió nhưng Linh khá chững chạc, cứng rắn đối diện với những khó khăn. Theo Nhã Phương chia sẻ, Linh sẽ có nhiều sự đột phá, dễ khiến mọi người đồng cảm hơn so với phần 1. Ngay từ những tạo hình đầu tiên trong phần mới, Nhã Phương đã khiến khán giả trầm trồ khen ngợi khi vừa giữ được nét nữ tính, dịu dàng lại có vẻ rất trưởng thành, chính chắn.

Kết

Hiện Tuổi thanh xuân 2 đang gấp rút hoàn thành những khâu cuối cùng trước khi phim ra mắt khán giả. Dù vậy hình ảnh và thông tin về phim vẫn được phía ê-kíp sản xuất bảo mật khá kỹ lưỡng nhằm làm tăng sự phấn khích, tò mò của khán giả và độ hấp dẫn của phim. Những “nhấn nhá” về dàn diễn viên chính, đặc biệt là nhân vật Linh vẫn luôn khiến khán giả hân hoan chào đón. Được biết cả tính cách và ngoại hình của Nhã Phương sẽ có sự thay đổi đáng kể trong phần mới. Điều này chắc hẳn sẽ trở thành điểm nhấn thú vị cho cả bộ phim, và giúp nhân vật Linh “ghi điểm” nhiều hơn trong lòng người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất