Phim Ảnh

Dự đoán số phận cuối cùng của 4 cặp đôi trong 2 tập cuối 'Black Knight'

Nga Cao
Chia sẻ

Khi "Black Knight" trôi dần về những tập cuối, số phận của 4 cặp đôi chính của bộ phim khiến khán giả rất tò mò cũng như háo hức trông đợi.

1. Kim Rae Won và Shin Se Kyung

Moon Soo Ho và Jung Hae Ra đã kết hôn sau biết bao thử thách nhưng dường như họ vẫn còn phải đối mặt với trở ngại cuối cùng

Moon Soo Ho (Kim Rae Won) Jung Hae Ra (Shin Se Kyung) cuối cùng đã kết hôn ở thời hiện đại của họ sau cuộc gặp gỡ bi kịch trong kiếp trước. Nhưng Moon Soo Ho đã gặp một tai nạn xe hơi bí ẩn trong tuần trăng mật của cả hai và bằng cách nào đó mà anh xuất hiện mà không có một vết trầy xước, và thậm chí đã sống sót khỏi lưỡi dao bạc của Sharon. Hóa ra con dao bạc được kết nối với chiếc nhẫn mà Hae Ra đã cho anh, nhưng liệu chúng ta vẫn còn để được nhìn thấy anh thực sự bất tử và liệu anh sẽ có thể sống một cuộc đời dài với Hae Ra bên cạnh mình?

Dự đoán: Happy Ending.

2. Kim Rae Won và Jang Mi Hee

Jang Mi Hee thủ vai madam bất tử Jang Baek Hee luôn cố gắng giúp đỡ Hae Ra và Soo Ho để chuộc lại lỗi lầm kiếp trước

Jang Mi Hee đóng vai Jang Baek Hee, người đang bị trừng phạt vì đã chuyển đổi số phận của Boon Yi (kiếp trước của Jung Hae Ra) và Seo Rin (còn gọi là Sharon). Bà luôn giúp đỡ Soo Ho - Hae Ra bất cứ khi nào họ gặp rắc rối. Nhưng khi Soo Ho bắt đầu phát triển những năng lực kỳ diệu mà bà và Sharon sở hữu, vẫn có thể dự đoán Jang Baek Hee sẽ giúp đỡ Soo Ho một lần cuối cùng.

Dự đoán: Jang Baek Hee sẽ hi sinh để giúp đỡ Moon Soo Ho và chấm dứt kiếp sống bất tử của bà.

3. Kim Rae Won và Seo Ji Hye

Seo Ji Hye thủ vai Sharon luôn ám ảnh Moon Soo Ho và ghen tị với Jung Hae Ra.

Seo Ji Hye đóng vai Seo Rin/Sharon - người đã giết Lee Myung So (kiếp quá khứ của Moon Soo Ho) và Boon Yi vì ghen tuông. Đối với tội ác này, Sharon chịu lời nguyền về sự bất tử, nhưng ngay cả trong cuộc sống mới của cô, cô đã cố gắng phá đám đôi tình nhân này. Giận dữ vì sự lạnh lùng của Soo Ho đối với mình, Sharon đâm anh bằng một con dao bạc huyền diệu. Và nó làm cho anh tái sinh nhưng cũng khiến anh trở nên kỳ lạ. Một trong những trọng điểm chính của bộ phim sẽ được khám phá nếu Sharon có thể phá vỡ nỗi ám ảnh của cô với Soo Ho và cả lời nguyền mà cô đang phải chịu đựng.

Dự đoán: Sharon sẽ chấm dứt kiếp sống bất tử của mình dưới tay Jang Baek Hee và Moon Soo Ho.

4. Seo Ji Hye và Jang Mi Hee

Cặp đôi bất tử Jang Baek Hee và Sharon, họ yêu ghét nhau suốt hơn 200 năm trời.

Sharon - người tìm cách cản trở mối quan hệ của Soo Ho và Hae Ra, trong khi Jang Baek Hee - người tìm cách giúp đôi trẻ, cả hai người bất tử này đã sống trong mối quan hệ yêu - ghét với nhau trong hơn 200 năm. Họ chiến đấu với mọi thứ nhưng cũng hiểu nhau hơn so với bất cứ ai khác, thậm chí còn thông cảm với nhau. Tuy nhiên, cuối cùng Baek Hee đã chào tạm biệt Sharon, bởi Sharon đã không chịu ngừng việc ám ảnh Soo Ho và ghen tị với Hae Ra. Nhưng liệu Baek Hee có thể ngăn cản kế hoạch xấu xa của Sharon và có thể phá vỡ lời nguyền về cuộc sống vĩnh cửu của họ?

Dự đoán: Cả hai sẽ chấm dứt kiếp sống bất tử sau một trận quyết chiến.

Black Knight tuy không tạo được đột phá mạnh mẽ nhưng cũng là một tác phẩm đáng xem của KBS trong năm nay

4 nhân vật chính của Black Knight liệu sẽ có kết cục như thế nào, câu trả lời sẽ có trong 2 tập cuối cùng phát sóng vào tối thứ Tư, thứ Năm tuần này trên KBS

2 tập cuối của Black Knight sẽ được phát sóng vào lúc 22h (KST) trên KBS vào ngày 7,8/2/2018.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin mới nhất