Phim Ảnh

Dự đoán kết quả tập cuối phim 'Thư ký Kim' của Park Seo Joon - Park Min Young

Amy
Chia sẻ

Hướng đi nào cho các cặp đôi trong tập phim cuối cùng của "What's Wrong With Secretary Kim" đây!

Sau gần hai tháng làm mưa làm gió cuối cùng What's Wrong With Secretary Kim cũng đã bước vào tuần phát sóng cuối cùng. Liệu rằng chuyện tình kẹo ngọt của Lee Young Joon Kim Mi So sẽ diễn biến tiếp như thế nào đây? Các nhân vật và cặp đôi phụ của bộ phim cũng sẽ có những kết quả như thế nào? Chúng ta hãy cùng điểm lại xem những chi tiết nào trong What's Wrong With Secretary Kim đang được bỏ ngỏ và cần giải quyết trong hai tập cuối này nhé.

#1 Lee Young Joon - Kim Mi So, cặp đôi ngọt ngào lãng mạn! Sẽ là một Happy Ending?

Điều mà khán giả yêu thích bộ phim quan tâm nhất bây giờ chính là Lee Young Joon Kim Mi So liệu có thể có một kết thúc viên mãn bên nhau hay không. Cuối tập phim trước Young Joon đã gián tiếp cầu hôn Mi So khi hai người đang ở nhà của cô. Đúng lúc đó ba của Mi So đã bất ngờ nhảy ra và phản đối lời cầu hôn này.

Bắt đầu từ những cơn cảm nắng dễ thương và đáng yêu, cặp đôi Young Joon và Mi So đang ngày càng dành tình cảm cho nhau nhiều hơn. Liệu rằng sự phản đối của ba Mi So có gây ảnh hưởng gì đến kết thúc của hai người hay không, và nếu vượt qua được chướng ngại vật này thì cả hai sẽ có một kểt thúc như thế nào? Đây chắc hẳn là câu hỏi mà các “mọt” phim quan tâm nhất cho đến bây giờ.

#2 Lee Sang Yeon liệu có tìm được hạnh phúc thật sự sau khi vượt qua mặc cảm tội lỗi?

Sang Yeon có lẽ là nhân vật vừa đáng thương và vừa đáng trách nhất trong tác phẩm này. Anh là người đã luôn tin rằng mình là nạn nhân trong vụ bắt cóc mà người em trai mình vô tình gây ra. Vậy nên trong suốt 24 năm qua Sung Yeon luôn sống trong nỗi hận thù với Young Joon. Mối quan hệ trong gia đình cũng vì thế luôn nặng nề và u ám. Vậy nên khi nhớ lại tất cả mọi việc trong quá khứ Sung Yeon đã rất đau khổ về những gì mình đã gây ra trong thời gian qua. Liệu rằng sau khi đã giảng hòa với Young Joon trong tập 12, Sung Yeon sẽ tìm lại được hạnh phúc đích thực cũng như lý tưởng sống của bản thân anh chứ?

#3 Giám đốc Park sẽ tái hợp lại vợ cũ của mình chứ?

Ngoài cặp đôi chính các cặp đôi khác trong What's Wrong With Secretary Kim cũng nhận được rất nhiều tình cảm của đoàn phim trong đó mối quan hệ của Park Yoo Sik và vợ cũ của anh là nhận được nhiều quan tâm nhất. Mặc dù luôn được biết đến là vai trò quân sư đắc lực cho Lee Young Joon trong tình yêu, nhưng trong chính mối quan hệ của bản thân mình, Park Yoo Sik lại tỏ rõ sự vụng về và yếu đuối. Dù vẫn còn rất nhiều tìm cảm với vợ cũ nhưng anh vẫn không biết làm cách nào để hai người có thể quay về bên nhau. Thậm chí những lần gặp mặt hay nói chuyện của cả hai luôn kết thúc trong cãi vã và giận dữ. Mong rằng trong hai tập cuối biên kịch sẽ tạo điều kiện để cho hai con người vốn sinh ra đã dành cho nhau này có cơ hội được về lại bên nhau.

#4 Cặp đôi oan gia-láng giềng Go Gwi Nam và Kim Ji Ah, liệu họ sẽ thành đôi?

Go Gwi NamKim Ji Ah ngay từ đầu chạm mặt đã luôn là mối quan hệ oan gia đối đầu nhau. Vậy nhưng trải qua biết bao hiểu lầm cùng những chuyện vui buồn có vẻ như trái tim của cả hai đang ngày càng xích lại gần nhau hơn. Sau khi được anh chàng láng giếng đáng ghét tâm sự lý do bản thân phải sống tằn tiện như vậy là để tiết kiệm cho tổ ấm sau này, Kim Ji Ah đã bắt đầu có cái nhìn khác về anh hơn. Trong khi đó Go Gwi Nam cũng tỏ rõ sự quan tâm của mình dành cho cô gái nhỏ đáo để từng suốt ngày đấu khẩu với mình. Nào là giúp cô chỉnh lý tài liệu, rồi thì quan tâm khi cô bị đồng nghiệp đánh, phải chăng khán giả chúng ta có thể mơ về ngày hai con người này chung đôi chứ?

#5 Câu chuyện về những con người mang trong mình những tổn thương!

Vì vụ bắt cóc hồi nhỏ mà cả Young Joon, Mi So và Sung Yeon đều mang trong mình những nỗi đau khác nhau. Thông qua nội dung này đoàn làm phim cũng muốn nhắn nhủ đến người xem rằng trong xã hội con người bất cứ ai cũng mang trong mình những nỗi đau. Có lẽ trong hai tập phim cuối cùng biên kịch và đạo diễn cũng muốn cho thấy cách những nhân vật trong phim vượt qua bóng đen quá khứ và tìm lại hạnh phúc cho chính mình. Và qua đó mong rằng bất cứ ai trong chúng ta đều hãy cố vượt qua mọi khó khăn để giành được hạnh phúc trong cuộc sống.

Xin mời quý khán giả đón xem tập cuối cùng của What's Wrong With Secretary Kim trên sóng TvN vào tối nay.

Chia sẻ

Bài viết

Amy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất