Phim Ảnh

Đẹp trai chưa đủ, Lee Min Ho còn chứng minh khả năng diễn xuất không kém ai!

An Nhiên
Chia sẻ

Lee Min Ho luôn bị nhắc đến như một nam diễn viên điển trai nhưng diễn xuất chỉ ở mức trung bình, chắc chắn khán giả sẽ thay đổi suy nghĩ với những hình ảnh dưới đây.

Lee Min Ho sinh năm 1987, khởi nghiệp đóng phim từ khá sớm. Nhưng phải đến khi vào vai chàng công tử Goo Jun Pyo trong Boys Over Flowers phiên bản năm 2009, anh chàng mới nổi danh trên toàn châu Á. Đây cũng có thể coi là một vai diễn để đời trong sự nghiệp của Lee Min Ho, đánh dấu bước tiến thành sao hạng A tại Hàn Quốc.

Vai diễn chàng thiếu gia khó tính khó chiều trong "Boys Over Flowers".

Vai diễn chàng thiếu gia khó tính khó chiều trong “Boys Over Flowers”.

Nhưng vai diễn này cũng khiến Lee Min Ho gặp không ít khó khăn. Vì quá được yêu mến với vai chàng công tử tóc xoăn ngang tàng, khán giả đã khắc sâu hình ảnh này, khiến cho Lee Min Ho mất một thời gian dài chật vật tìm cách thoát ra. Năm 2013, anh lại tiếp tục thể hiện vai diễn Kim Tan, cũng là một chàng công tử tính khí thất thường trong The Heirs. Đa phần người xem liền ấn định khả năng diễn xuất của Lee Min Ho chỉ hạn chế trong vai diễn những thiếu gia bóng bẩy, suy nghĩ nông cạn, chỉ chăm chăm tìm cách gây chú ý với người mình yêu.

kim-tan-lee-min-ho-7

Lee Min Ho gắn bó quá lâu với hình ảnh chàng công tử hào hoa.

Nhưng ngoài dự đoán, Lee Min Ho đã cố gắng trau dồi khả năng biểu cảm của mình trong nhiều bộ phim. Dù đó không phải là những bộ phim đình đám như Boys Over Flowers hay “The Heirs, nhưng điều đó cũng cho thấy nỗ lực thay đổi diễn xuất rất đáng được ghi nhận của chàng trai đẹp hơn hoa này.

Khả năng biểu cảm ngày một có thần hơn

Năm 2009, khi bộ phim Boys Over Flowers nổi đình đám khắp châu Á, người ta nhắc nhiều đến vẻ đẹp trai ngời ngời của Lee Min Ho, thân hình chuẩn người mẫu với chiều cao khủng 1m87, những bộ đồ hàng hiệu, máo tóc xoăn buồn cười hơn là nhắc đến khả năng diễn xuất của anh chàng.

Tiêu biểu như một cảnh khóc trong phim, Lee Min Ho gào khá to, khuôn mặt nhăn nhúm cố ép nước mắt chảy ra nhưng lại trông khá miễn cưỡng, không có cảm xúc. Cảnh quay này liền bị lấy làm minh chứng cho diễn xuất kém cỏi của chàng mỹ nam mới nổi lúc bấy giờ.

Cảnh khóc rất kịch của Lee Min Ho.

Thế nhưng với những bộ phim sau đó, Lee Min Ho chẳng cần gào to mà lại thể hiện được sự giằng xé, đau đớn trong các cảnh tâm trạng. Biểu cảm của Lee Min Ho giờ đây đã tiết chế hơn, như một người đàn ông giấu nỗi đau vào trong lòng nhưng vẫn không thể ngăn được cảm xúc của mình. Sự tiến bộ này có thể nhìn thấy được rõ ràng và rất đáng quý.

Nhân vật trong "City Hunter" có nội tâm sâu sắc.

Nhân vật trong City Hunter có nội tâm sâu sắc.

Rõ ràng anh chàng đang cải thiện diễn xuất rất nhiều.

Một trong những diễn viên hành động tốt nhất

Năm 2011, Lee Min Ho quyết tâm thay đổi hình ảnh đẹp trai của mình bằng vai diễn hành động trong bộ phim City Hunter. Bộ phim có tên gọi tiếng Việt là Thợ săn thành phố đã đánh dấu bước đột phá trong diễn xuất và giúp thoát khỏi hình tượng công tử nhà giàu lại còn điển trai. Lee Yoon Sung là nhân vật có xuất thân rất đặc biệt, được đào tạo võ thuật từ nhỏ và luôn sống trong nguy hiểm, đây cũng là một chàng trai có nội tâm rất phức tạp đan xen giữa hận và yêu.

Lee Min Ho trong một cảnh quay hành động.

Lee Min Ho trong một cảnh quay hành động.

City Hunter là bộ phim đầu tiên mà Lee Min Ho thực hiện các cảnh hành động. Thậm chí trong quá trình quay phim, anh chàng còn bị tai nạn ô tô phải nhập viện để kiểm tra. Anh rất chăm chỉ luyện tập nên đã biến những cảnh quay võ thuật trong phim trở nên khá mãn nhãn.

Hình tượng cực ngầu của Lee Min Ho làm cho người hâm mộ vô cùng thích thú. Đến nay, dường như chỉ có Ji Chang Wook và Lee Min Ho là thuộc lớp diễn viên trẻ chuyên đóng các bộ phim truyền hình hành động.

Cảnh chiến đấ trong City Hunter

Ngoài ra, còn phải kể đến tác phẩm điện ảnh Gangnam Blues, một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của Lee Min Ho. Hình ảnh người đàn ông phong trần, gai góc đó đã khiến khán giả rất bất ngờ.

Làm mới mình bằng một vai diễn hài hước

Ngày 14/11 tới đây, Lee Min Ho sẽ quay trở lại bằng một vai diễn đa màu sắc trong bộ phim The Legend of the Blue Sea. Trong phim, anh sẽ vào vai một tên lừa đảo từng làm nhiều nghề khác nhau và là người yêu của nàng tiên cá Jun Ji Huyn. Lee Min Ho vào vai Kim Moo (thời Joseon) và Heo Joon Jae (thời hiện đại). Kim Moo là người thuộc dòng dõi quý tộc, con trai của vị quan huyện đã thả người cá về biển khơi. Trái ngược với kiếp trước, Heo Joon Jae ở hiện đại lại là một kẻ lừa đảo máu lạnh, anh dùng vẻ ngoài và sự khôn khéo để hóa thân thành nhiều nhân vật khác nhau nhằm lừa đảo mọi người kiếm tiền.

Qua những trailer được tiết lộ, bộ phim sẽ là một câu chuyện tình vừa lãng mạn, vừa hài hước. Lee Min Ho từng có một số cảnh quay vui nhộn trong bộ phim Personal Taste, thế nhưng ở The Legend of the Blue Sea, khiếu hài hước của anh chàng sẽ có sự khác biệt.

Lee Min Ho từng có nhiều biểu cảm đáng yêu trên màn ảnh.

Vì làm người yêu của một cô người cá vừa ngốc ngếch, vừa bướng bỉnh nên anh chàng sẽ có nhiều lần cảm thấy uất ức. Qua vài phân cảnh trong trailer, người hâm mộ đã rất thích thú với khả năng diễn hài và tung hứng khá ăn ý với đàn chị.

The Legend of the Blue Sea dự đoán sẽ là bom tấn của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc cuối năm nay.

Phim dài 20 tập sẽ được phát sóng vào thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh SBS kể từ ngày 16 tháng 11. Hãy cùng Saostar theo dõi từng diễn biến của The Legend of the Blue Sea.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Video

Minoz Viet Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất