Phim Ảnh

Dù có chút vô duyên nhưng 'Thần chết' Song Seung Hun vẫn khiến fan nữ 'đổ gục'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Trong phim "Black" (Thần chết), điều gì khiến chị em mê mẩn chàng thần chết được mệnh danh là vô duyên và bất lịch sự nhất hệ mặt trời?

Black (Thần chết) - Phim truyền hình Hàn Quốc đang nhận được quan tâm theo dõi đặc biệt của khán giả châu Á tuần qua. Chỉ mới qua 2 tập phát sóng, bộ phim truyện cuối tuần đã đạt rating ấn tượng từ 2,141% lên 3,876%, vượt lên trên tác phẩm chiếu cùng khung giờ của đài TvN - Revolutionary Love (Cách mạng tình yêu) với rating 3,5%. Bên cạnh nội dung mới lạ, hấp dẫn với nhiều tình tiết bí ẩn, ly kỳ, bí quyết thành công của Black chính là nhờ vào chàng thần chết vô duyên, bá đạo nhưng không kém phần quyến rũ Song Seung Hun.

Black dẫn đầu loạt phim truyền hình ăn khách cuối tuần của Hàn Quốc.

Bộ phim mang tên gọi Thần chết, thế nhưng mãi đến tập phim thứ 2, chàng thần chết đích thực Black mới chính thức xuất hiện. Tập đầu của bộ phim xoay quanh nhân vật Kang Ha Ram (Go Ara thủ vai) - một cô nàng đặc biệt có khả năng nhìn thấy những bóng đen chết chóc và cuộc gặp gỡ định mệnh với anh chàng cảnh sát Han Moo Gang (Song Seung Hun). Khi đó, Moo Gang còn là một viên cảnh sát bình thường, sợ máu và nôn mửa mỗi khi nhìn thấy xác chết. Tình cờ biết được khả năng kỳ lạ của Ha Ram, Moo Gang coi đó là một điều tuyệt vời và yêu cầu cô cùng hợp tác để cứu sống những người bị thần chết réo gọi. Thế nhưng nào ngờ, cái giá phải trả cho sinh mệnh may mắn được cứu thoát lại phải đánh đổi bởi chính mạng sống của Moo Gang. Tỉnh dậy thần kỳ sau khi đã bị đưa vào nhà xác, anh bỗng dưng trở thành một con người hoàn toàn khác, bởi vì thân thể của Moo Gang đã bị linh hồn của một thần chết cướp đoạt.

Moo Gang bật dậy trong nhà xác sau khi đã được thông báo tử vong.

Black - kẻ trú ngụ trong thân thể Moo Gang thực chất là một thần chết, vì vi phạm thiên quy nên bị xóa hết ký ức và sống trong thân xác của một con người. Trong hình dạng của chàng cảnh sát trẻ xấu số mới bị thiệt mạng, Black đã biến Moo Gang thành một người hoàn toàn khác, đanh đá, vô duyên và cũng vô cùng bá đạo.

Tỉnh dậy trong nhà xác với chiếc váy bệnh nhân, dù đã mặc một chiếc áo khoác ra ngoài nhưng Moo Gang vẫn không hề ý thức được chuyện nên mặc thêm quần.

Tự tin ngồi banh chân giữa phố hay trong sở cảnh sát, anh chàng xứng danh thần chết vô duyên nhất hệ mặt trời.

Cách di chuyển hữu hiệu là chui qua mọi cánh cửa, kể cả đó là cửa…tủ lạnh.

“Xuyên không” đến giữa nhà vệ sinh nữ.

Đối xử vô lễ và không ngại “trả treo” với các hành khách trên xe buýt.

Biểu cảm vô cùng hưởng thụ khi được ăn món nội tạng ngay cạnh xác nạn nhân trong án mạng.

Từ một kẻ khá nhút nhát và không biết đánh đấm trở thành tay chơi cực ngầu hạ gục lũ bảo kê đường phố.

Dị thường là thế nhưng người xem vẫn không thể ghét bỏ nổi Moo Gang, bởi lẽ “nam thần không tuổi” Song Seung Hun sở hữu một vẻ ngoài quá đỗi điển trai và quyến rũ. Ngay cả khi hóa thân thành nhân vật thần chết vô duyên nhất, anh chàng vẫn khiến khán giả đổ gục chỉ bởi một ánh mắt xuất thần.

Nam thần Song Seung Hun sở hữu gương mặt đẹp trai và thân hình quyến rũ khiến khán giả không thể rời mắt.

Ngay cả khi trở thành một thần chết mất trí vẫn có thể ngang nhiên đốn tim nữ phụ.

Khi làm chàng cảnh sát Moo Gang ngờ nghệch vẫn dễ thương khó cưỡng.

Biểu cảm cực đáng yêu lúc say rượu.

Vô cùng đẹp đôi và không hề có cảm giác chênh lệch tuổi tác khi ở cạnh nữ chính Go Ara.

Ngoại hình khiến hàng vạn fangirl “xin chết”.

Không chỉ riêng Black, thương hiệu “nam thần không tuổi” của bạn trai “thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi cũng được kiểm chứng thông qua loạt tác phẩm điện ảnh, truyền hình đình đám do anh từng thủ vai. Mỗi tác phẩm có sự góp mặt của Song Seung Hun đều tạo tiếng vang lớn và để lại ấn tượng trong lòng khán giả: Hạnh phúc bên nhau, Hương mùa hè, Phía đông vườn địa đàng, Công chúa của tôi, The Third Way Of Love,… Trở lại sau hơn 2 năm vắng bóng tại màn ảnh Hàn, anh chàng vẫn cực kỳ xứng đáng với ngôi vị tượng đài nhan sắc của phái mạnh.

Song Seung Hun từng khiến khán giả ngỡ ngàng bởi vẻ ngoài điển trai khi lần đầu tham gia bộ phim truyền hình Hạnh phúc bên nhau (1999).

Kết thúc 2 tập đầu bộ phim, diện mạo thật của Black - thần chết trú ẩn trong thân xác của Moo Gang đã được hé lộ. Rốt cuộc Black đang tìm kiếm và toan tính điều gì? Liệu rằng linh hồn của Moo Gang có thể trở lại với thể xác vốn có của chính mình? Hãy cùng SAOStar tìm hiểu và theo dõi những diễn biến mới nhất của tác phẩm truyền hình Hàn Quốc đình đám này. Black hiện đang phát sóng trên đài OCN khung giờ tối thứ 7, chủ nhật hàng tuần.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất