Phim Ảnh

Dù 'Avengers: Endgame' không có after-credit nhưng bạn hãy nán lại đến phút cuối cùng vì điều này

Ngọc Trang
Chia sẻ

Mặc dù Avengers: Endgame không có after credit, thế nhưng khán giả hãy ở lại để xem hết đoạn credit, vì 11 năm của Vũ trụ điện ảnh Marvel xứng đáng được tôn vinh.

After-credit luôn được coi là món tráng miệng nho nhỏ nhưng vô cùng thú vị và hấp dẫn đối với khán giả sau khi thưởng thức một loạt phim. Trong MCU, phần after-credit chiếu sau những dòng chữ cuối phim lại càng khiến fan mong chờ hơn cả và có mặt trong hầu hết các tác phẩm của vũ trụ. Tuy nhiên, ở họp báo Avengers: Endgame (Hồi kết) vừa qua, để nhường chỗ cho diễn viên lên phát biểu, phần cuối phim đã bị giản lược và làm người xem không rõ có tồn tại after-credit hay không.

Hiện tại, khi phần phim đã khởi chiếu rộng rãi trên khắp thế giới, người hâm mộ có thể khẳng định rằng Avengers: Endgame không có after-credit. Tuy nhiên, những gì mà nó đem lại ở phần credit thôi cũng đã khiến bạn trầm trồ và cố ý nán lại hàng ghế trước màn ảnh đến phút cuối cùng.

Đầu tiên, âm nhạc nổi lên trong phần credit với hình ảnh của lần lượt các diễn viên William Hurt, Michelle Pfeiffer, Tom Holland, Samuel L. Jackson, Michael Douglas, Robert Redford và nhiều người khác trong tạo hình những nhân vật đã gắn liền với khán giả trong suốt hàng chục năm qua. Sau đó, hình ảnh zoom đến các Avengers gốc với cả chữ ký của họ, khiến người hâm mộ hò reo, vỗ tay phấn khích. Đó là thành quả và sự tôn vinh xứng đáng cho những cống hiến mà họ bỏ ra với vai diễn của mình.

Thay vì nhạc nền, có sự xen lẫn của những âm thanh khác biệt lồng ghép vào mỗi khung hình. Âm thanh nghe qua giống như Tony Stark đang làm việc với bộ áo giáp sắt của mình. Điều này không khỏi khiến fan liên tưởng đến sự khởi đầu vào năm 2008 của nhân vật huyền thoại đã gắn bó suốt 11 năm với vũ trụ Marvel Cinematic Universe. Số phận của Steve Rogers, Tony Stark hay Clint, Bruce Banner, Thor và Black Widow ra sao thì phải xem phim mới biết nhé. SAOstar sẽ không spoil cho bạn biết đâu.

Trên thực tế, không hề có bất kỳ một đoạn after-credit thú vị nào khi credit kết thúc, nhưng chính nó đã tạo nên ý nghĩa đặc biệt, như sự tri ân, tưởng nhớ tới thời đại hoàng kim của giai đoạn Infinity Saga lịch sử. Và sự thật cũng chứng minh rất ít người chịu rời khỏi ghế ngồi khi đèn phòng chiếu bắt đầu bật lên.

Vì thế, nếu là một fan Marvel chính hiệu, hãy ngồi lại xem credit của Avengers: Endgame và ghi nhớ những khoảnh khắc cuối cùng tuyệt đẹp ấy nhé. Bộ phim hiện đang công chiếu trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất