Phim Ảnh

Douban 'Tiểu nữ Hoa Bất Khí': Lâm Y Thần được khen ngợi, Trương Bân Bân vấp nhiều ý kiến chê bai

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Chủ đề xuyên không luôn là chủ đề hot mà được các đạo diễn tìm tòi, biến hóa. Từ xuyên không quá khứ-hiện đại, hiện đại quay về quá khứ, xuyên không thành sủng vật… Nhưng xuyên không thành "ăn mày" thì quả thực là đề tài hy hữu.

Tiểu nữ Hoa Bất Khí (小女花不弃) là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Trang Trang. Câu chuyện kể về cô gái Hoa Bất Khí (Lâm Y Thần) được chàng trai Mạc Nhược Phỉ nhận nuôi từ nhỏ, có cuộc sống bi đát, bị buộc phải mưu sinh bằng đủ nghề ăn xin, lừa đảo, trộm cắp…để sinh tồn. Trong một lần kết hôn giả để lừa tiền, Hoa Bất Khí và Mạc Nhược Phỉ cùng chạy trốn và cả hai bị rơi xuống vực.

May mắn cả hai đều thoát chết, nhưng lại bị xuyên không về thời cổ đại. Mạc Nhược Phỉ sau khi xuyên không thì được sống trong nhung lụa giàu sang, Hoa Bất Khí “số nhọ” hơn nên lại tiếp tục số kiếp ăn mày khổ cực, rách nát.

13 năm sau, Hoa Bất Khí được đưa về làm quận chúa giả trong Vương Phủ, cô gặp lại Mạc Nhược Phỉ và bị lợi dụng lôi kéo vào con đường tranh đoạt quyền vị. Cũng thời gian này, Bất Khí quen biết với thái tử Trần Dực (Trương Bân Bân), số phận thật quá trớ trêu khi để nàng thành ăn xin, còn chàng lại là Thái tử. Sau này Hoa Bất Khí và Trần Dực cùng trải qua nhiều gian khổ, yêu giận - hận thù, cùng nhau chống lại thế lực thù địch để bảo vệ cho bản thân và bách tính chăm họ dần dần trưởng thành và mạnh mẽ hơn.

Lâm Y Thần là diễn viên Đài Loan nổi lên qua các phim thần tượng, nổi bật nhất là vai diễn Viên Sương Cầm trong bộ phim Thơ Ngây. Sau đó, Lâm Y Thần “lấn sân” sang đại lục và tham gia một số bộ phim khá thành công như Thiên Ngoại Phi Tiên, Lan Lăng Vương.

Trương Bân Bân hiện là gà cưng của Dương Mịch. Trương Bân bân cũng gặt hái được khá nhiều thành công và được khán giả biết đến khi tham gia các bộ phim Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Lý Huệ Trân xinh đẹp, Tam sinh tam thế thập lý đào hoa

Đây là lần đầu tiên Trương Bân Bân đóng cặp cùng đàn chị Lâm Y Thần. Dù chênh lệch 11 tuổi, nhưng với vóc người nhỏ nhắn Lâm Y Thần vẫn rất xứng đôi khi đóng cặp với Trương Bân Bân.

Tiểu nữ Hoa Bất Khí dự kiến dài 51 tập, chính thức được phát sóng vào ngày 8 tháng 1 năm 2019. Tuy cặp đôi Lâm Y Thần - Trương Bân Bân khá được kỳ vọng, nhiều khán giả từng đọc truyện cũng đều đánh giá cao diễn biến tình tiết và cách xây dựng nhân vật. Nhưng sau khi tập đầu lên sóng, bộ phim vẫn không tránh khỏi những ý kiến chê bai của khán giả trên douban.

[+ 2 sao] Tống tiểu thư thời hiện đại, vấp dây điện ngã một cái đã một xác 2 người, Trương Hinh Dư trong phim cổ đại ôm cái bụng to tướng chạy cả chục dặm vẫn có thể mẹ tròn con vuông, lại còn có cả sức để siết cổ đứa trẻ. Ban đầu vốn dĩ khá kỳ vọng cặp đôi chính, nhưng xem đến đây thấy hơi hụt hẫng…

[+ 3 sao] Khá hay, cũng không tồi. Lâm Y Thần bao nhiêu năm nay nhan sắc vẫn trẻ trung như thế. Nhân vật thiết kế cũng khá hài hước, chỉ là màu sắc trang phục cũ kỹ nên nhìn hơi khó chịu tí.

[+ 2 sao] Không muốn thấy Trương Bân Bân, chả thấy ông này đẹp trai ở điểm nào.

[+ 1 sao] Vẫn theo kiểu cốt truyện cũ rích ngàn năm không thay đổi.

[+ 4 sao] Có mỗi điểm đáng xem là Lâm Y Thần.

[+ 3 sao] Cũng tạm, rảnh rỗi xem cho đỡ buồn, mình thích Lâm Y Thần.

[+ 3 sao] Tiểu Hoa Bất Khí đáng yêu quá đi, ca khúc mở đầu nghe vui nhộn quá, chẳng lẽ là một bộ hài kịch?

[+ 1 sao] Chỉ 1 tập thôi, tạm biệt không bao giờ xem tiếp nữa.

[+ 2 sao] Đây là năm nào rồi? Phim cổ trang nhiều như thế rồi liệu có thể tiến bộ một chút được không?

[+ 5 sao] Là fan của Lâm Y Thần 13 năm nay rồi, phim mới của Lâm Y Thần nhất định phải ủng hộ mới được.

[+ 4 sao] Phim khá hấp dẫn, không thể nào nhận ra Lâm Y Thần đã 36 tuổi.

[+ 2 sao] Xem mỗi mấy cái trailer là chán.

[+ 1 sao] Không mời nổi diễn viên quần chúng ư? Quanh đi quẩn lại chỉ có vài người thế?

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất