Phim Ảnh

Douban phim 'Tước Tích - Lâm giới thiên hạ' bị chê tơi tả

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Tước Tích : Lâm giới thiên hạ là bộ phim cổ trang huyền huyễn do các diễn viên Trịnh Nguyên Sướng, Trương Minh Ân, Hoàng Mộng Doanh... đóng chính.

Tước Tích: Lâm Giới Thiên Hạ (临界天下)  được chuyển thể từ tiểu thuyết Tước tích của Quách Kính Minh, câu chuyện chủ yếu kể về thế giới linh hồn của bốn thuộc tính vốn khác nhau là thủy, phong, địa và hỏa. Ngân Trần phụng mệnh đi tìm sứ đồ của mình là Kỳ Linh và vô tình phát hiện bí mật của vùng đất này.

Kỳ Linh vốn dĩ là chàng trai bình thường, không có tài năng gì xuất chúng. Đơn thuần, chất phác nhưng vô tình bị cuốn vào cuộc tranh đoạt Hồn Thú giữa các thế lực Hồn Thuật Sư. Tại đại lục Áo Đinh tồn tại một loại Hồn Thuật vô cùng thần bí. Trong các quốc gia ở đại lục, thì cấp bậc Hồn Thuật Sư mạnh nhất được gọi là Vương Tước. Mỗi quốc gia sẽ có bảy vị Vương Tước. Họ chính là đại diện cho sức mạnh của toàn bộ quốc gia đó.

Sứ mệnh đã định Kỳ Linh làm Sứ Đồ của Vương Tước thứ bảy ở quốc gia phương Tây Á Tư Lam. Từ đây, cậu đã cùng với sư phụ của mình trải qua những cuộc chiến sống còn, vào sinh ra tử. Những bí mật, những ân oán của thế giới Hồn Thuật cũng dần được hé lộ. Kỳ Linh được trải nghiệm những điều thật lạ lẫm đồng thời khám phá ra thân phận thật sự của mình.

Trong phim, Trịnh Nguyên Sướng vào vai Vượng tước Ngân Trần, Trương Minh Ân đảm nhận vai Kỳ Linh, Hoàng Mộng Oánh trong vai Thần Âm. Phim chính thức lên sóng vào ngày 27 tháng 5 trên Iqiyi.

Bộ phim hiện vẫn chưa có điểm đánh giá trên douban, nhưng cũng như một số bộ phim lên sóng trong vài ngày gần đây, Tước Tích Lâm giới thiên hạ cũng không tránh khỏi “số phận” bị khán giả Douban chê tơi tả.

[+1 sao] Tóc mái xấu kinh điển. Diễn xuất của Trương Minh Ân đã xấu lại xấu hơn quả là hiếm có, thật đáng thương cho những diễn viên hợp tác cùng anh ta.

[+1 sao] Cho 1 điểm. Phim chán không thể tả nổi.

[+3 sao] Vì Trịnh Nguyên Sướng và Giang Trực Thụ, ta nhịn…

[+1 sao] Này, tôi thắc mắc ai cho Trương Minh Ân vẻ tự tin đó vậy? Lúc nào cũng đóng ba cái phim rác kiểu này, không có gì đáng xem hết.

[+1 sao] Vẫn không bằng bản của Quách Tiểu Tứ, ít nhất diễn viên còn bắt mắt.

[+1 sao] Bản truyền hình này quá nát, quá nhảm nhí.

[+1 sao] Cố nhẫn nhịn xem vì thần tượng Giang Trực Thụ, nhưng thôi tôi đầu hàng, xem không nổi nữa.

[+1 sao] Phim dở quá, Trịnh Nguyên Sướng xứng đáng đóng phim tốt hơn mới đúng.

[+1 sao] Mẹ ơi, phim gì mà dở thế này.

[+2 sao] Trịnh Nguyên Sướng rất đẹp trai, đồ đệ của anh ấy thì ngốc quá.

[+1 sao] Hiệu ứng phim dở không tả nổi.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất