Phim Ảnh

Douban 9.1 nhưng phim 'Vương Dương Minh' của Chu Nhất Long bị cấm chiếu ở Trung Quốc

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Bộ phim Vương Dương Minh với đề tài lịch sử cổ trang do đạo diễn Trần Hiểu Lôi chỉ đạo với sự tham gia của các diễn viên chính Lục Kiếm Dân, Châu Hải My, Ngụy Tông Vạn, Chu Nhất Long kể về cả cuộc đời với mối tình thù ân oán của Vương Dương Minh.

Với số điểm douban 9.1, khán giả hoàn toàn có thể thấy rõ thái độ nghiêm túc của đoàn phim Vương Dương Minh (王阳明). Hơn nữa, đảm nhận vai diễn Vương Dương Minh là diễn viên hạng A -Lục Kiếm Dân. Một bộ phim lớn như vậy về lý mà nói đáng lẽ phải được phát sóng trên kênh truyền hình trung ương Trung Quốc. Nhưng không hiểu vì lý do gì bộ phim này lại không được phát sóng.

Là một bộ phim do Trung Quốc sản xuất, nhưng khắp màn hình lại toàn là chữ Hàn khiến khán giả cảm thấy “đau mắt”. Tuy nhiên có điều rất đáng mừng đó là tất cả các diễn viên trong phim đều có khả năng diễn xuất rất cao. Hiện ở Trung Quốc chỉ có thể xem bản lồng tiếng, nhưng khán giả hoàn toàn có thể theo dõi phim một cách nghiêm túc, đặc biệt là vai diễn Chu Hậu Chiếu của Chu Nhất Long. Với độ tuổi rất trẻ nhưng có thể tham gia bộ phim này cùng các bậc tiền bối, có thể thấy diễn xuất của Chu Nhất Long tuyệt đối không ở hạng tầm thường.

Bộ phim Vương Dương Minh được khởi quay từ năm 2011, và lên sóng vào năm 2012, đây cũng được xem là một bộ phim cũ. Nhưng thật đáng tiếc một bộ phim do Trung Quốc sản xuất lại không được phát sóng trong nước. Được biết, cốt truyện phim được xử lý rất công phu, kết cấu chặt chẽ, những lời thoại dư thừa được xóa bỏ hoàn toàn. Thậm chí sự lý giải và giải thích về mỗi một vai phụ trong phim cũng vô cùng tỉ mỉ nhưng đáng tiếc khán giả Trung Quốc phải xem phiên bản lồng tiếng Hàn.

Năm 2011, Chu Nhất Long khi đó mới 23 tuổi, anh vào vai Chu Hậu Chiếu 15-16 tuổi khi vừa mới đăng cơ. Khán giả cũng biết rằng, khi diễn viên vào vai một nhân vật ít tuổi hơn so với tuổi thực của họ là một khó khăn. Hơn nữa, trong phim Chu Hậu Chiếu chỉ là một vai diễn phụ, phần kịch của nhân vật này cũng rất ngắn. Nhưng không thể phủ nhận rằng, Chu Nhất Long đã nắm bắt vô cùng tốt vai diễn này.

Có thể đây chính là khả năng hơn người của Chu Nhất Long. Anh luôn tỉ mỉ cẩn trọng với từng vai diễn, và đây cũng chính là tâm niệm của nam diễn viên trong suốt nhiều năm qua. Với sự kiên trì nỗ lực đó, việc anh trở nên nổi tiếng cũng là một điều hết sức hiển nhiên.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất