Phim Ảnh

DongHae và Eunhyuk khiến các ELF bật cười thích thú - UEE - Jun Hyun Moo làm MC cho KBS Drama Awards 2018

Theo KStarLive
Chia sẻ

Eunhyuk có tương tác tình bạn rất thú vị với bởi DongHae.

Super Junior D & E đã tổ chức lễ kỷ niệm 7 năm của họ như là một đơn vị đã cùng nhau ra mắt vào năm 2011. Hai người đã đăng một bài kỷ niệm cho ngày đặc biệt và người hâm mộ không thể không cười vì sự khác biệt trong tâm trạng trong các bài đăng tương ứng.

Trong bài đăng của Eunhyuk, anh chú thích: “Em yêu, họ nói rằng chúng ta đã đạt được tới cột mốc kỷ niệm 7 năm của chúng ta, chúc mừng, #SuperjuniorDnE”.

Tuy nhiên, những gì DongHae đăng lên không có gì là giống như tâm trạng đó. DongHae chú thích: “Bạn ơi, họ nói đó là kỷ niệm 7 năm của chúng tôi :) Hãy bơi” với một bức ảnh của anh ấy và Eunhyuk sắp lặn xuống nước.

Các ELF đã cười lớn khi thấy Eunhyuk được gọi là “bạn”, trong khi anh trìu mến gọi DongHae là “Em yêu”. Chúc mừng kỷ niệm 7 năm!

Lễ trao giải KBS Drama Awards 2018 đã công bố các MC cho lễ trao giải năm nay!

Vào ngày 18 tháng 12, một đại diện của KBS đã tuyên bố, Jun Hyun MooUee đã được chọn làm MC cho Giải thưởng phim truyền hình KBS 2018, sẽ phát sóng vào ngày 31 tháng 12.

Buổi lễ sắp tới sẽ đánh dấu lần thứ tư Jun Hyun Moo Drake tổ chức chương trình trao giải. Trong khi đó, Uee, người hiện đang tham gia bộ phim truyền hình nổi tiếng của KBS, My Only One, trước đó đã mài giũa các kĩ năng dẫn dắt chương trình của cô ấy với tư cách là MC trên Music Bank KBS.

Lễ trao giải KBS Drama Awards 2018 sẽ diễn ra vào ngày 31 tháng 12 lúc 20:55 (KST). Hãy theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật về chương trình năm nay!

Chia sẻ

Theo

KStarLive

Tin mới nhất