Phim Ảnh

DongHae và Choi Siwon lần lượt đóng phim mới

Theo Soompi
Chia sẻ

Dưới đây là tin tức về hai bộ phim mới của các thành viên Super Junior!

DongHae sẽ xuất hiện trong dự án diễn xuất đầu tiên của anh ấy sau khi xuất ngũ năm 2017!

 SJ Label tiết lộ rằng DongHae sẽ là nam chính trong một phần phim của loạt phim hợp tác Thái - Mỹ, Asian Ghost Project. “Anh ấy sẽ gia nhập công ty sản xuất LeayDoDee Studio ở Thái Lan để quay bộ phim này, dự kiến phim ​​phát hành nửa cuối năm nay”.

Dự án Asian Ghost Project sẽ khám phá khái niệm độc đáo về điều huyền bí và kể câu chuyện về những điều bí ẩn xảy ra ở Thái Lan. Nhiều người nổi tiếng châu Á trong đó có DongHae sẽ xuất hiện trong phim.

DongHae đã thể hiện rất nhiều nhân vật trong quá khứ bằng cách xuất hiện trong OCN, God’s Quiz 4 vai Han Si Woo, Panda and Hedgehog của Channel A, và tác phẩm của SBS, It’s Alright, Daddy’s Daughter, vai Choi Wook Gi.

Một số bổ sung mới thú vị đã được công bố cho bộ phim mới của Choi Siwon 

Bộ phim mới của Choi Siwon có tên dự kiến ​​là Dear Citizens sẽ phát sóng trên KBS 2TV. Lee Yoo Young Kim Min Jung cũng tham gia dự án, phim kể câu chuyện về một người đàn ông kết hôn với một sĩ quan cảnh sát do các thế lực quá tầm kiểm soát của anh ấy gây ra.

Im Ji Hyun đã được chọn vào vai bạn gái cũ của Choi Siwon, Yoo Hee Jin. Tae In Ho đã được chọn vào vai một chính trị gia tân binh tên Han Sang Jin, người đã học ở Hoa Kỳ và sẽ cạnh tranh với nhân vật Choi Siwon trong cuộc bầu cử địa phương.

Kim Ui Sung đã được chọn vào vai đại biểu Quốc hội Kim Joo Myung. Ông là một chính trị gia kỳ cựu và đặt mục tiêu làm hồi sinh sự nghiệp bằng cách giúp nhân vật Choi Siwon, trong cuộc bầu cử của chính mình. Jeon Suk Ho đã được chọn vào vai Han Sang Jin, cựu đồng nghiệp đại học và cố vấn chính sách hiện tại, Kang Hyun Tae.

Heo Jae Ho cũng đã được xác nhận cho một vai trong bộ phim là Choi Pil Joo, cánh tay phải của nhân vật Kim Min Jung.

Dear Citizens kiến ​​sẽ được phát sóng sau khi kết thúc My Lawyer, Mr. Joe 2 và ra mắt vào tháng ba.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất