Phim Ảnh

Động thái trái ngược của Song Hye Kyo và Goo Hye Sun trên MXH sau ly hôn

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Tìm hiểu về những động thái mới nhất của Goo Hye Sun và Song Hye Kyo dưới bài viết này!

Trong thời gian gần đây, vụ ly hôn thế kỷ của Song Joong Ki - Song Hye KyoGoo Hye Sun - Ahn Jae Hyun đã trở thành tâm điểm gây sự chú ý với toàn bộ người hâm mộ trên khắp châu Á. Gợi ý đầu tiên cho một cuộc hôn nhân đổ vỡ hay dấu hiệu rạn nứt tình cảm, cả Goo Hye Sun và Song Hye Kyo đều xóa bỏ một số hình ảnh liên quan đến chồng trên mangh xã hội. Tuy nhiên, về những quan điểm chuyện cá nhân, họ có những cách xử lý khác nhau.

Song Joong Ki - Song Hye Kyo.

Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun.

Đối với cặp đôi Hậu duệ mặt trời, họ nhanh chóng tuyên bố ly hôn và kết thúc trong êm đẹp mặc kệ lời đồn thổi về việc ngoại tình. Ở một hoàn cảnh khác, Goo Hye Sun tố cáo Ahn Jae Hyun ngoại tình, cuộc chiến của họ vẫn không có hồi kết cho đến khi xác nhận nộp đơn ly hôn. Từ khi chuyện gia đình không yên ấm cho đến nay, Goo Hye Sun và Song Hye Kyo có nhiều điểm tương đồng. Họ tham gia các sự kiện riêng, thường xuyên xuất hiện trên truyền thông, rảnh rỗi thì cập nhật mạng xã hội. Dĩ nhiên, cả hai cũng bị cư dân mạng Hàn Quốc chỉ trích và buông nhiều lời thiếu tôn trọng.

Ngược lại, Song Joong Ki và Ahn Jae Hyun “im hơi lặng tiếng”, tránh xã mạng xã hội, hạn chế lộ diện trước công chúng và hoàn toàn tập trung vào diễn xuất cho dự án phim mới của mình. Trong cuộc ly hôn này, họ là người nhận được sự ủng hộ nhiều nhất từ phía công chúng.

Mới đây, Song Hye Kyo đăng tải một bức ảnh đen trắng trong cuộc sống thường nhật lên mạng Instagram. Người bạn của nữ ngôi sao cũng cập nhật những khoảnh khắc khác của cô. Trong đó, Song Hye Kyo lộ dáng vẻ trầm ngâm rồi nở nụ cười tươi tắn, rạng rỡ. Không lâu sau đó, cô lập tức xóa bỏ hình ảnh này trước khi trở thành tâm điểm, nhận nhiều lời nói không hay từ khán giả quê nhà.

Cùng ngày, Goo Hye Sun chia sẻ một số ảnh selfie với kiểu đáng quen thuộc, cô tự tin khoe đôi mắt tròn long lanh, gương mặt mũm mĩm, làn da trắng sáng và đôi môi hồng đỏ xinh. Biểu cảm dường như trống rỗng, khó nói lên lời.

Goo Hye Sun nhắc nhở fan: “Coi chừng bị cảm lạnh đấy nhé”.

“Đang vẽ tranh”.

Hiện tại, hai nữ diễn viên vẫn chưa có quyết định lựa chọn dự án phim mới cho mình sau cuộc hôn nhân đổ vỡ. Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới từ làng giải trí Hàn Quốc!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất