Phim Ảnh

Động thái của Mã Quốc Minh giữa scandal bạn gái Huỳnh Tâm Dĩnh ngoại tình với đàn ông đã có vợ - Hứa Chí An

Minh Hoàng
Chia sẻ

Nam diễn viên TVB Mã Quốc Minh đã đăng hình ảnh lên weibo, tự động viên bản thân tập trung vào công việc giữa scandal bạn gái - Huỳnh Tâm Dĩnh ngoại tình với trai đã có vợ - Hứa Chí An.

Vào ngày 16/04/2019, thông tin hình ảnh Á hậu Hong Kong 2012 Huỳnh Tâm Dĩnh ngoại tình với người đàn ông đã có vợ - nam ca sĩ Hứa Chí An đã được phát tán khắp nơi. Ngay lập tức, giới truyền thông xứ Cảng Thơm đã đẩy toàn bộ lên trang nhất các mặt báo.

Hứa Chí An vốn đã có vợ là diva Trịnh Tú Văn, hẹn hò từ 1991, tận 22 năm cho đến thời điểm kết hôn vào năm 2013, cho đến nay cũng đã 28 năm tưởng chừng hạnh phúc. Trong khi đó, Huỳnh Tâm Dĩnh là bạn gái của diễn viên TVB Mã Quốc Minh, từng được người hâm mộ chúc phúc trông chờ đám cưới.

Vào thời điểm tin tức lan truyền, phía các nhân vật chính đều không lên tiếng trả lời. Bên cạnh đôi “gian phu dâm phụ” Huỳnh tâm Dĩnh - Hứa Chí An, công chúng còn quan tâm đến người đàn ông “mọc sừng” Mã Quốc Minh. Thế nhưng phản ứng của anh ra sao trước tin bạn gái của mình ngoại tình với trai đã có gia đình?

Cụ thể, Kenneth đã đăng tải trên Weibo của mình hình ảnh hậu trường dự án mới cùng với Huỳnh Trí Văn, Hồ Hồng Quân, Tạ Tuyết Tâm với lời nhắn “Cố gắng làm việc”. 

Ở bên dưới, người hâm mộ liên tục đề nghị Mã Quốc Minh chia tay Huỳnh Tâm Dĩnh, cho rằng cô ta không xứng đáng với anh. Hầu hết mọi người đều an ủi nam diễn viên, mong anh chú tâm vào công việc, đừng quan tâm đến “tai bay vạ gió” này. “Luôn ủng hộ anh, chúng tôi luôn ở đây”, “Hãy tập trung vào phim nha Kenneth”, “Khổ thân anh, hãy chia tay cô ả đi”.

Vào tối ngày 16/04/2019, phía Hứa Chí An lên tiếng nhận lỗi và xin lỗi vợ - diva Trịnh Tú Văn và công chúng, riêng phía Huỳnh Tâm Dĩnh chưa trả lời. Phóng viên Hong Kong bắt gặp mẹ của Mã Quốc Minh trên đường, bà cho biết con trai không có gì đặc biệt, đang ở nhà xem thể thao và chuẩn bị đi làm. Bà cũng xác nhận là có gặp Huỳnh Tâm Dĩnh vài lần, ấn tượng tàm tạm nên cũng không thể nói là thích hay không thích bạn gái của con trai.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất