Phim Ảnh

Đóng máy 'Mạt đại trù nương', Hồ Hạnh Nhi chia tay đoàn phim và tạm thời rút lui khỏi showbiz để dưỡng thai

Như Hồ
Chia sẻ

Hồ Hạnh Nhi chính thức hoàn tất các phân cảnh trong phim truyền hình "Mạt đại trù nương". Mặc dù đang mang thai nhưng trạng thái làm việc của cô vô cùng xuất sắc.

Mạt đại trù nương - bộ phim kể về Tử Cấm Thành, sau khi Phổ Nghi thoái vị, vẫn là một triều đình nhỏ với quân quân thần thần. Dân nữ Dung Nhi (Hải Lục diễn) sau khi trở thành cung nữ đã kết bái cùng với thị vệ Lý Kỳ (Kỉ Lăng Trần), về sau lại được Phổ Nghi và Thọ Hỉ cô cô (Đặng Lệ Hân) nhìn trúng. Dung Nhi và Lý Kỳ liên thủ điều tra cái chết oan của Thọ Hỉ cô cô và đưa chuyện này ra ánh sáng, về sau cả hai lại liên thủ tìm lại được quốc bảo bị kẻ gian phía sau đem bán cho thương nhân nước ngoài.

Sau khi rời khởi Hoàng hậu, Dung Nhi đã mở một quán cơm, mọi người gọi đó là “Mạt đạt trù nương”. Bộ phim có tổng cộng gồm 55 tập do Hải LụcKỷ Lăng Trần, Diêu Viễn, Trương Thiết LâmHồ Hạnh Nhi, Đặng Lệ Hân... đảm nhận vai chính.

Bộ phim vẫn đang trong quá trình khởi quay thế nhưng về Hồ Hạnh Nhi, tối qua cô đã đăng những hình ảnh chúc mừng bản thân đã hoàn tất cảnh quay trong phim đồng thời gởi lời cảm ơn đến đoàn phim và mọi người trong phim.

Vào ngày 29 tháng 1 vừa qua, Hồ Hạnh Nhi từng đăng bài viết trên trang cá nhân của mình tuyên bố bản thân đang mang thai lần hai, sau đó chồng cô là Philip cũng đã chia sẻ lại tin mừng trên. Được biết Hồ Hạnh Nhi và chồng mình Philip tổ chức hôn lễ vào năm 2015, tháng 10 năm 2017 cô đã hạ sinh một bé trai và tin vui lại đến một lần nữa vào tháng trước. Với những tấm hình đóng máy trong phim bụng của Hồ Hạnh Nhi cũng có thể thấy rõ phần nào.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất