Phim Ảnh

Đồng Lệ Á lên tiếng khi fan rời bỏ vì thần tượng đóng vai quá nhu nhược

Như Hồ
Chia sẻ

Đồng Lệ Á mới đây lên tiếng trả lời tranh luận về nhân vật được xây dựng trong phim mới, khiến người hâm mộ bất mãn mà rời bỏ cô.

Đồng Lệ Á - nữ diễn viên sinh năm 1984 ở Ili, Tân Cương. Cô tốt nghiệm học viên hý kịch Trung Ương khoa diễn xuất. Năm 2006, khi còn là học sinh, Đồng Lệ Á đã bắt đầu sự nghiệp tham gia diễn xuất khi đảm nhận vai diễn trong bộ phim tình cảm Tân bất liễu tình.

Đồng Lệ Á đã thật sự bộc lộ được tài năng diễn xuất của mình khi đảm nhận vai diễn Triệu Phi Yến trong bộ phim Mẫu Nghi thiên hạ năm 2008 và đến năm 2011 cô được đông đảo khán giả chú ý nhờ vào bộ phim Cung tỏa tâm ngọc  Chuyện tình Bắc Kinh. Bên cạnh nghề diễn viên, Đồng Lệ Á còn có niềm đam mê với nghề múa từ khi còn rất nhỏ.

Mới đây, cư dân mạng nghi ngờ nhân vật được xây dựng trong phim mới của Đồng Lệ Á trong phim truyền hình mới Ba mươi mà thôi có “tam quan bất chính”. Trong tình tiết giới thiệu được tiết lộ trên mạng thì nhân vật của Đồng Lệ Á là “Một người vợ toàn chức có người chồng ngoại tình nhưng vẫn khổ sở níu kéo”. Hơn thế nữa, nam diễn viên hợp tác cùng Đồng Lệ Á lần này đã hơn 60 tuổi. Theo như hướng đi của kịch bản thì cuối cùng hai người cũng có được “tình yêu ngọt ngào”. Với những thông tin này khiến một số người hâm mộ của nữ diễn viên phát sốc và lên tiếng rời bỏ fandom và quay sang chỉ trích Đồng Lệ Á.

Đối mặt với nghi ngờ của cư dân mạng, chiều ngày hôm nay Đồng Lệ Á đã đăng bài viết trên weibo trả lời về những tranh luận trên. Đồng Lệ Á cho biết, trước mắt thì nhân vật xây dựng được mọi người lưu truyền trên mạng có sự khác biệt với nhân vật thực sự mà cô xem trong kịch bản: “Diễn viên diễn tốt phim của mình là điều tiên quyết nhất, cảm ơn sự quan tâm của mọi người”.

Không ít fan hâm mộ trung thành đã lên tiếng ủng hộ dưới bài viết của cô như: “Bất luận như thế nào cũng ủng hộ chị”, “Hy vọng chị mọi thứ đều tốt”.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất