Phim Ảnh

Đón xem những bộ phim sắp tới để gặp lại bộ ba Cảnh Cảnh, Dư Hoài và Tinh Hà

Vân Ngọc
Chia sẻ

Sau khi webdrama 'Điều tuyệt vời nhất của chúng ta' kết thúc, bộ ba diễn viên chính sẽ gặp lại khán giả trong khá nhiều dự án phim ảnh hay ho.

Sau thời gian dài phát sóng và trở thành webdrama tạo nên cơn sốt trên toàn châu Á, cuối cùng Điều tuyệt vời nhất của chúng ta cũng đã kết thúc, để lại trong lòng khán giả nhiều dư âm khác nhau. Sự thành công của bộ phim là bước đà quan trọng mang các diễn viên đến gần hơn với khán giả, đặc biệt là bộ 3 diễn viên chính: Đàm Tùng Vận (vai Cảnh Cảnh), Lưu Hạo Nhiên (vai Dư Hoài) và Trương Lịch Hâm (vai Lộ Tinh Hà). 

Cùng điểm lại những dự án phim ảnh trong thời gian tới của bộ ba đáng yêu này, sau khi nói lời tạm biệt với câu chuyện thanh xuân trong Điều tuyệt vời nhất của chúng ta.

PicMonkey Collage

Đàm Tùng Vận

Dù đã hoạt động trong làng giải trí hơn 10 năm nhưng phải sau Điều tuyệt vời nhất của chúng ta, cái tên Đàm Tùng Vận mới đến gần với khán giả hơn như thế. Nếu có ai đang nuối tiếc vì phải chia tay cô nàng Cảnh Cảnh đáng yêu thì cũng đừng buồn quá, chỉ 1 tháng sau chúng ta sẽ được gặp lại Đàm Tùng Vận qua vai diễn nhí nhảnh không kém, đó là Hiểu Huỳnh trong Thiếu nữ toàn phong 2.

Thieu-nu-toan-phong-1

Đàm Tùng Vận sẽ gặp lại khán giả trong bộ phim Thiếu nữ toàn phong 2, lên sóng vào cuối tháng 7 tới.

Hiểu Huỳnh là cô gái nhí nhảnh, hồn nhiên lại rất trọng tình nghĩa, có mối tình oan gia với Diệc Phong (do Ngô Lỗi thủ vai). Dù chênh nhau đến 9 tuổi nhưng nhờ gương mặt tròn trịa cùng nước da trắng sáng, Đàm Tùng Vận đã có màn tung hứng cực ngọt với nam diễn viên đàn em, tạo nên cặp đôi với những tình huống dở khóc dở cười, mang đến niềm vui cho khán giả. Vai diễn cô gái này được xem là bước đệm giúp Đàm Tùng Vận nhận được nhiều sự chú ý của khán giả hơn. Phim dự kiến sẽ lên sóng từ ngày 27/7 tới.

R852ZRIY8K65

Ngoài ra Đàm Tùng Vận còn tham gia 1 vai nhỏ trong phim điện ảnh Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, đóng cùng Angela Baby và Tỉnh Bách Nhiên.

Ngoài ra, khán giả còn được gặp Đàm Tùng Vận qua một vai nhỏ mang tên Nhị Hỷ trong phim điện anh Yêu em từ cái nhìn đầu tiên (diễn viên chính: Angela Baby, Tỉnh Bách Nhiên). Nhân vật của Đàm Tùng Vận là cô bạn cùng phòng ký túc xá, chơi khá thân với nàng “hoa khôi học đường” Bối Vy Vy (Angela Baby đóng). Hiện phim đã hoàn tất mọi khâu và sẽ ra mắt khán giả từ ngày 12/8. Ngoài ra, Đàm Tùng Vận còn đảm nhận vai nữ chính trong 1 bộ phim truyền hình mang tên Đừng yêu giả dối. Bộ phim đã hoàn thành xong nhưng vẫn chưa xác định ngày lên sóng.

Lưu Hạo Nhiên

luu-hao-nhien

Vai diễn anh chàng Dư Hoài thông minh, học giỏi nhưng vướng phải biến cố gia đình nên đành chấp nhận cuộc sống dở dang trong Điều tuyệt vời nhất của chúng ta đã khiến hình ảnh Lưu Hạo Nhiên tỏa sáng trong lòng hàng triệu fan nữ.

Được biết thời gian này mỹ nam sinh năm 1997 đang dốc sức cho kỳ thi học kỳ tại Học viện Hý kịch Trung ương Trung Quốc nên sẽ tạm ngừng việc đóng phim, chỉ còn 1 số gameshow anh chàng từng tham gia vẫn đang được chiếu trên truyền hình. Tuy nhiên mới đây Hạo Nhiên đã hoàn thành xong các cảnh quay trong phim điện ảnh hợp tác Trung - Hàn - Nhật mang tên Song sinh do anh chàng đảm nhiệm vai nam chính.

13434809_548063178713798_6152604043179425735_n

Poster mới nhất của phim điện ảnh Song sinh do Lưu Hạo Nhiên đóng vai nam chính.

Bộ phim kể về câu chuyện tình yêu trong sáng của cậu sinh viên trường nghệ thuật (Lưu Hạo Nhiên đóng). Để trang trải các chi phí sinh hoạt, cậu tìm được công việc làm thêm khá hay ho là đi vẽ chân dung thuê. Trong một lần tới ngôi biệt thự giữa rừng nhiệt đới để vẽ chân dung cho nhân vật nữ (Trần Đô Linh thủ vai ), có một vài chuyện kỳ lạ đã xảy ra.

Đây là dự án điện ảnh nhận được sự chú ý của nhiều khán giả do thu hút sự tham gia của dàn diễn viên trẻ trung, sáng giá đến từ 3 quốc gia Trung - Nhật - Hàn: Lưu Hạo Nhiên, Trần Đô Linh, Kim Sae Ron, Minori Hagiwara, Ryo Narita…

Shanghai International Film & TV Festival

Thời gian này Lưu Hạo Nhiên đang bận thi học kỳ nên không nhận thêm kịch bản phim. Đây là hình ảnh mới nhất của mỹ nam 9X tại Liên hoan phim quốc tế Thượng Hải hồi giữa tháng 6.

Bộ phim đã hoàn thành xong khâu ghi hình và làm tiệc đóng máy vào chiều ngày 18/6, hiện đang được hoàn thiện khâu hậu kỳ. Tuy nhiên ngày ra mắt chính thức của phim vẫn còn chưa được công bố. Có lẽ khán giả sẽ phải chờ thêm một khoảng thời gian nữa mới được gặp mặt anh chàng điển trai Lưu Hạo Nhiên trên màn ảnh rộng.

Vương Lịch Hâm

Cùng với Đàm Tùng Vận và Lưu Hạo Nhiên, cái tên Vương Lịch Hâm cũng rất được chú ý sau khi Điều tuyệt vời nhất của chúng ta kết thúc. Tuy nhiên không tập trung vào việc đóng phim, thời gian này mỹ nam 8X giành nhiều thời gian tham gia các chương trình gameshow truyền hình, hoạt động âm nhạc và chăm sóc gia đình nhỏ. Tuy nhiên nếu bạn muốn được gặp Lịch Hâm nhiều hơn trên màn ảnh, hãy thử xem 2 bộ phim gây nhiều tiếng vang của anh là Giấc mơ thực tập sinh SNH48Lớp thiếu niên.

13432243_1036180439803840_8411045079896022318_n

Thời gian này Vương Lịch Hâm ít đóng phim mà chủ yếu tham gia các show truyền hình thực tế. Đây là hình ảnh của anh trong chương trình Cuộc chiến thần tượng.

Giấc mơ thực tập sinh SNH48 là bộ phim quảng bá cho nhóm nhạc Trung Quốc SNH48. Vương Lịch Hâm đảm nhận vai Tồng Kiệt, một nam sinh ngổ ngáo, thích bống rổ, yêu ghita, tạo hình khá giống Lộ Tinh Hà trong Điều tuyệt vời nhất của chúng ta. Trong phim, anh có tình yêu “oan gia” với một thành viên nữ trong nhóm nhạc và may mắn là cuối cùng anh chàng cũng có được “happy ending” như mơ ước của nhiều khán giả.

snh48

Tạo hình của Vương Lịch Hâm trong Giấc mơ thực tập sinh SNH48 được cho là có nhiều nét tương đồng với nhân vật Lộ Tinh Hà.

Còn trong phim điện ảnh Lớp thiếu niên, vai diễn của Vương Lịch Hâm phức tạp, có chiều sâu hơn rất nhiều. Anh vào vai Mike, một chàng trai thông minh, có chỉ số IQ cao hơn số đông mọi người nhưng lại cục cằn, ưa bạo lực. Ban đầu cậu là kẻ chuyên phá rối nhưng càng xem phim, Mike càng khiến mọi người cảm thông, yêu thương do có hoàn cảnh sống quá đáng thương: bố mẹ mất từ nhỏ, phải lớn lên trong trại trẻ mồ côi.

Bộ phim tràn ngập sự sốc nổi của thanh xuân, nhưng chen vào đó còn là vấn đề bạo lực học đường, gian dối, áp lực, kỳ vọng thái quá của người lớn đối với lớp trẻ. Phim nhận được nhiều lời khen ngợi của giới chuyên môn, khả năng diễn xuất của Vương Lịch Hâm cũng được đánh giá rất cao trong phim này.

https://www.youtube.com/watch?v=4BaA0qa_1d4

Phần 1 phim điện ảnh Lớp thiếu niên.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất