Phim Ảnh

Đón xem những bộ phim mới của loạt sao Hàn sắp nhập ngũ trong thời gian tới

Vân Ngọc
Chia sẻ

Hi vọng những tựa phim này sẽ giúp fan vơi bớt sự nhớ nhung các mỹ nam trong thời gian họ “vắng nhà”.

Tại Hàn Quốc, việc thi hành nghĩa vụ quân sự là bình đẳng và bắt buộc đối với cả dân thường lẫn ngôi sao. Bởi vậy, cứ đến độ tuổi vào quân đội là các sao nam nước này lại buộc phải thu xếp mọi công việc để tham gia nhập ngũ, dù đang ở đỉnh cao của sự nghiệp.

Việc các mỹ nam đi xa trong thời gian dài, tạm dừng tất cả hoạt động nghệ thuật khiến không ít khán giả cảm thấy hụt hẫng, trống trải. Hi vọng những tựa phim dưới đây sẽ giúp một bộ phận không nhỏ khán giả vơi bớt sự nhớ nhung họ trong thời gian sắp tới.

Kim Soo Hyun: Real

Kim Soo Hyun sinh ngày 16/2/1988, tức là sẽ bước sang tuổi 29 trong vài ngày tới. Dù chưa có thông báo cụ thể về ngày nhập ngũ nhưng trước đó “cụ giáo ngoài hành tinh” đã bật mí với khán giả rằng anh sẽ nhập ngũ sau khi hoàn thành xong các hoạt động của phim điện ảnh Real.

Real là dự án đánh dấu sự trở lại của Kim Soo Hyun sau 4 năm vắng bóng trên màn ảnh rộng, kể từ sau Segretly Greatly ra rạp năm 2013. Vậy nên không có gì khó hiểu khi bộ phim này nhận được sự trông đợi nhiệt tình từ đông đảo người hâm mộ. Nam diễn viên 8X vào vai nam chính Jang Tae Young, một con người đầy tham vọng trong băng đảng xã hội đen, luôn muốn làm chủ thành phố, phải căng não tranh đấu với các thế lực đối lập. Vai diễn phức tạp, đầy dã tâm này được kỳ vọng sẽ trở thành điểm sáng trên con đường diễn xuất của Kim Soo Hyun.

Real bắt đầu khởi quay vào đầu năm 2016 và hoàn thành vào tháng 6. Phim được thực hiện tại nhiều thành phố như Seoul, Busan, Incheon, Yeongjongdo… Trong toàn bộ 111 cảnh quay của bộ phim, Kim Soo Hyun chiếm đến 110 phân cảnh. Phim có sự tham gia của nhiều cái tên kỳ cựu như Sung Dong Il, Lee Kyung Young, Lee Seung Min và các thần tượng trẻ như Sulli, Bae Suzy, IU…

Joo Won: My Sassy Girl

Joo Won là diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc, anh được yêu mến qua các bộ phim King Of Bakery, Kim Tak Goo, Ojakgyo Family, Bridal Mask, Good Doctor… và gần đây nhất là Yong Pal.

My Sassy Girl (Cô nàng ngổ ngáo) phiên bản 2017 là dự án cổ trang lấy cảm hứng từ bộ phim điện ảnh nổi tiếng cùng tên ra rạp năm 2001 do Cha Tae Hyun và Jun Ji Hyun đóng chính. Phim nhận được nhiều sự quan tâm và dự kiến sẽ lên sóng vào giữa năm nay.

Một số hình ảnh của Joo Woon trong My Sassy Girl.

Trong phim, nam diễn viên Joo Won vào vai Gyun Woo, một công tử điển trai, lạnh lùng và thông minh đem lòng yêu nàng công chúa Hyemyung (Oh Yeon Seo) xinh đẹp nhưng chuyên đi gây rắc rối. Cả hai được kỳ vọng sẽ tạo nên sức hút không thua gì phiên bản điện ảnh được ra mắt 17 năm trước. Đây cũng sẽ là bộ phim cuối cùng của Joo Won trước khi anh lên đường nhập ngũ. Phim được quay và xử lý hậu kỳ hoàn toàn trước khi phát sóng. Dù chưa ra mắt nhưng hiện phim đã được nhiều quốc gia mua bản quyền. Phim sẽ được chiếu trên đài SBS trong thời gian tới.

Ji Chang Wook: Fabricated City

Sở hữu chiều cao chuẩn 1,81m cùng gương mặt đậm chất điện ảnh, Ji Chang Wook trở thành cái tên được nhiều đạo diễn xứ Kim chi ưu ái, lựa chọn. Và không phụ sự kỳ vọng của nhiều người, chàng mỹ nam 29 tuổi đã ghi dấu ấn với nhiều tác phẩm ấn tượng như Cười lên Donghae, Hoàng hậu Ki, Healer, The K2… Năm nay, trước khi chính thức nhập ngũ, Ji Chang Wook hứa hẹn sẽ khuynh đảo màn ảnh rộng châu Á thêm lần nữa với Fabricated City (Thành phố giả lập).

Một số hình ảnh của Ji Chang Wook trong phim.

Đồng hành cùng Ji Chang Wook trong Fabricated City là Shim Eun Kyung - nữ diễn viên từng ghi dấu ấn với Miss Granny (Ngoại già tuổi đôi mươi). Phim chính thức ra rạp từ ngày 9/2 tới.

Trailer mãn nhãn của Fabricated City.

Trong phim, nam diễn viên sinh năm 1987 sẽ vào vai Kwon Yoo, một game thủ lừng lẫy bị quy chụp tội danh sát nhân và bị truy nã trên khắp cả nước. Đây cũng là lúc Kwon Yoo phải áp dụng những kỹ năng trong thế giới ảo vào đời thực để vừa chạy trốn, đối đầu tay đôi ngoạn mục trước khi nghĩ tới việc minh oan cho bản thân.

T.O.P: Out Of Control

Theo trang web chính thức của Cơ quan cảnh sát quốc gia Hàn Quốc, rapper điển trai T.O.P sẽ bắt đầu thực hiện nghĩa vụ quân sự của mình vào ngày 09/02/2017, nghĩa là chỉ còn 1 tuần nữa. Trong khi fan “khóc ròng” vì không còn được chứng kiến hình ảnh đông đủ 5 thành viên của Big Bang trên sân khấu ca nhạc thì những ai yêu mến T.O.P trên cương vị diễn viên vẫn có thể thở phào an tâm khi sẽ được gặp lại anh chàng trong bộ phim điện ảnh đang rục rịch ra rạp có tên Out Of Control (Mất kiểm soát: U linh xe).

T.O.P xuất hiện cực ngầu trên poster Out Of Control.

Trong phim, T.O.P đảm nhận vai Tom Young - một sĩ quan cảnh sát quốc tế người Hàn mưu trí, dũng cảm có nhiệm vụ bảo vệ Lucy Lin (Trương Bá Chi) sau liên hoan phim Berlin. Tác phẩm đánh dấu sự trở lại của T.O.P trên màn ảnh rộng sau hai năm vắng bóng (kể từ thành công Tazza: The Hidden Card) cũng là bộ phim cuối cùng của anh trước khi nhập ngũ.

T.O.P sẽ có khá nhiều cảnh hành động trong phim.

Out Of Control là dự án điện ảnh được đầu tư với kinh phí “khủng”, quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng đến từ Trung Quốc, Đức, Mỹ và Hàn Quốc. Phim hiện đang trong quá trình hậu kỳ và dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào năm 2017.

Độc giả có thể truy cập vào Vừng TV để đón đọc thông tin về những bộ phim Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất